Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216 nên mua ở đâu là rẻ nhất?

Ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216
Ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216

Thông số kĩ thuật ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216

Model KEE-0216
Code 4020216
Điện áp 220VAC
Tần số 50/60Hz
Công suất 1850W
Thể tích 1,7L
Khối lượng tịnh 1,2kg
Kích thước 200*185*250 mm
Chất liệu ruột ấm Inox 304
Mâm nhiệt phẳng Inox 304
Bộ điều khiển Otter
Đèn báo
Tự động ngắt khi nước sôi
Đế xoay 360 độ
Bảo hành 25 tháng
Ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216
Ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216

Mô tả sản phẩm ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216


  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe với toàn bộ ruột ấm bằng inox 304
  • Sử dụng bộ điều khiển Otter của Anh
  • Chống nóng và bỏng với thiết kế hai lớp


Ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216
Ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216

- Linh hoạt trong sử dụng với thân bình không dây và xoay 360 độ
- An toàn tuyệt đối cho sức khỏe với toàn bộ ruột ấm bằng Inox 304
- Sử dụng bộ điều khiển Otter của Anh
- Ngắt điện tự động khi nước sôi
- Chống nóng và bỏng với thiết kế hai lớp: 
   + Lớp ngoài cùng là nhựa PP cao cấp
   + Lớp trong cùng là Inox 304.
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Được sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

Bài viết liên quan ấm đun nước siêu tốc Elmich 1.7L KEE-0216

Đại diện Elmich Châu Âu thăm các nhà phân phối Hà Nội”
Đây là hoạt động thường kỳ của lãnh đạo cấp cao tập đoàn với thị trường toàn cầu, đặc biệt với thị trường mới như Việt Nam

Elmich là thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Châu Âu, là biểu tượng chất lượng và là niềm tự hào của Châu Âu với thế giới. Với khát vọng và sự nỗ lực không từng, trong hơn 20 năm phát triển, Elmich đã đi được những bước tiến dài hơn hẳn so với tuổi đời và ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới. Vì vậy, thành quả là những sản phẩm gia dụng cao cấp Elmich được vinh danh toàn thế giới bởi chất lượng, đẳng cấp và vẻ đẹp sang trọng.

Elmich cũng là thương hiệu tiên phong bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bằng việc cam kết tính an toàn tuyệt đối từ tất cả các sản phẩm của mình. Các sản phẩm của Elmich, từ bộ nồi inox Elmich kinh điển được toàn thị trường Việt Nam yêu thích; đến bình giữ nhiệt Elmich như một thương hiệu không thể thay thế trong trái tim người dùng; đến bếp từ Elmich, máy xay sinh tố Elmich, bình siêu tốc  Elmich, máy sấy tóc Elmich, bàn là Elmich, vỉ nướng Elmich với những ứng dụng công nghệ mới nhất,… đã trở thành điểm đến về hàng gia dụng với người tiêu dùng. Đặc biệt, tại Việt Nam, Elmich được coi là điểm tựa cho niềm tin về chất lượng.

Điển hình phải kể đến sự ra mặt của bộ nồi chảo Royal Elmich đầu năm 2017 và chảo Peek Linie cuối năm 2017 và nồi hầm khô Kingcook đầu năm 2018, đã làm nức lòng người yêu mến Elmich.

Đó là kết quả của sự tận tâm, luôn lấy nhu cầu người tiêu dùng và sự an toàn, tiện ich của cộng đồng làm kim chỉ nam hoạt động của tập đoàn Elmich với toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Chăm lo cho cộng đồng, bắt đầu từ sự thấu hiểu với từng đặc tính thị trường. Tập đoàn Elmich Châu Âu, Công ty Elmich Việt Nam luôn quan tâm người tiêu dùng và nhà phân phối để hài hòa các bên. Mục đích cốt lõi để sản phẩm gia dụng cao cấp Elmich được đến với người dùng từ những nhà phân phối chuyên nghiệp. Vì thế, Elmich luôn có các chuyến thăm hỏi với thị trường để điểm bán và người mua  luôn được chăm sóc chu đáo

Ngài Milan Novosad - Phó chủ tịch Tập đoàn Elmich châu Âu  tại khu vực  bán hàng Royal ELmich tại siêu thị điện máy HC.

Theo định kì và vào dịp cuối năm, lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Elmich lại có chuyến thăm hỏi nhà phân phối sản phẩm Elmich tại Việt Nam để lắng nghe chia sẻ và quan tâm sâu sát đến đối tác và người tiêu dùng. Chính vì sự chu đáo này mà các sản phẩm Elmich hàng năm luôn có sự thay đổi và cập nhật công nghệ tốt nhất để đáp ứng được các mong muốn của thị trường.

Ngày 28/1/2018 vừa qua, ông Milan Novosad - Phó chủ tịch Tập đoàn đã đi thăm các nhà phân phối Elmich tại Hà Nội. Ông đã có những cuộc chuyện trò thân mật để hiểu hơn các phản ánh và đề xuất từ nhà phân phối của Elmich. Tất cả những ý kiến đóng góp đều được ghi chép cẩn thận để trở thành sáng kiến quý giá cho Elmich với những dòng sản phẩm thế hệ sau hoặc dòng sản phẩm mới.

Có thể nói, việc quan tâm sâu sát này của tập đoàn Elmich Châu Âu được hệ thống các nhà phân phối Việt Nam đánh giá cao và đó cũng là một phần lý do mối quan hệ của Elmich và thị trường ngày càng thắt chặt và thân thiết.

Các nhà phân phối Elmich tại Hà Nội đã cung cấp các đánh giá khách quan về sản phẩm và thị trường để đại diện Elmich nắm bắt được thông tin thực  tế của hàng gia dụng nói chung và hàng gia dụng cao cấp nói riêng tại Việt Nam.

Elmich - thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu mang Châu Âu đến gia đình Việt Nam.

Lắng nghe để thấu hiểu, thấu hiểu để phục vụ tốt hơn và phục vụ tốt hơn bằng chính chất lượng, cam kết bảo hành và các dịch vụ hậu mãi,… là phương châm của Elmich.

Tết đến xuân về, nhà nhà đã đều Elmich thêm lộc thêm vui. Nhiều thì có thể là bộ nồi chảo inox Elmich, Royal Elmich; ít thì có thể là 1 bình siêu tốc, 1 bình giữ nhiệt,… Nhưng Elmich đã đi vào đời sống người Việt và đã ở lại trong trái tim họ như 1 phần thân thiết. Giá trị mà Elmich đã mang đến cho cộng đồng. Không chỉ từ sản phẩm chất lượng mà từ sự quan tâm chu đáo từ những người lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn Elmich với thị  trường Việt Nam.


















Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.