Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871 mua ở đâu là tốt nhất?

Ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871
Ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871


Thông số kĩ thuật ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871

Model KES-6871
Code 4026871
Điện áp 220VAC
Tần số 50-60Hz
Công suất 1850W
Thể tích 1,7 L
Khối lượng tịnh 1 kg
Chất liệu ruột bình Nhựa nguyên sinh
Mâm nhiệt phẳng Inox 304
Bộ điều khiển FUDA
Tự động ngắt khi nước sôi
Đế xoay 360 độ
Đèn báo
Bảo hành 15 tháng

Mô tả sản phẩm ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871

Ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871
Ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871


  • Sử dụng công nghệ đốt nóng bằng mâm nhiệt phẳng 
  • Thân bình làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, cho phép đun sôi nhanh 
  • Bình tự động ngắt điện khi nước sôi, bảo đảm an toàn 
  • Xuất xứ: Trung Quốc
Ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871
Ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871


- Sử dụng công nghệ đốt nóng bằng mâm nhiệt phẳng công suất lớn, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng sử dụng
- Thân bình làm bằng thép không rỉ, cho phép đun sôi nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
- Có thước đo và hiển thị mực nước trong bình
- Bình tự động ngắt điện khi nước sôi, bảo đảm an toàn 

Bài viết liên quan ấm đun nước siêu tốc Elmich SmartCook 1,7l KES-6871

Không nên chọn sản phẩm với mức giá quá rẻ
Mức giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém, từ đó ấm siêu tốc gây ung thư rất có thể sẽ xảy ra. Hãy tỉnh táo để chọn cho mình chiếc ấm an toàn bạn nhé. Ngoài ra cũng đừng quên thường xuyên vệ sinh ấm siêu tốc đúng cách để sản phẩm có tuổi thọ cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, giá thành thì từ một trăm nghìn cho đến cả triệu. Làm sao để chọn được một chiếc ấm siêu tốc có chất lượng tốt, giá cả phù hợp?

Ấm đun nước siêu tốc là vật dụng rất quen thuộc với chúng ta hằng ngày. Trước kia khi ấm siêu tốc chưa xuất hiện, để đun một ấm nước bạn phải chờ từ 15 đến 20 phút. Ngày nay khi mà ấm siêu tốc ra đời thì thời gian chờ đợi này được rút xuống chỉ còn từ 3 đến 5 phút. Quả thực là đúng như tên gọi của nó, “Siêu tốc”. Việc rút ngắn thời gian đun sôi này giúp bạn có thể pha một gói mỳ tôm hay một tách cafe chỉ trong tích tắc. 

Chính sự tiện lợi này đã khiến ấm siêu tốc trở thành một vật dụng phổ biến, gần như không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Để chọn mua được một chiếc ấm siêu tốc có chất lượng tốt giá cả phù hợp thì không phải ai cũng có thể làm được. Chúng ta hãy cùng xem hai lỗi cơ bản nhất mà người dùng hay mắc phải khi chọn mua ấm siêu tốc dưới đây nhé.

Những chiếc ấm siêu tốc như thế này có giá rất rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn một trăm nghìn là có thể sở hữu một chiếc ấm siêu tốc với khả năng đun nước cực nhanh đúng như lời quảng cáo của nhà sản xuất. Cá biệt những dịp lễ, tháng khuyến mại hay dịp khai trương, ấm siêu tốc thường được các siêu thị điện máy bán với giá không thể rẻ hơn, chỉ 49 nghìn. Câu hỏi đặt ra là chất lượng của những chiếc ấm siêu tốc này như thế nào? Có an toàn khi sử dụng không?

Những chiếc ấm siêu tốc giá rẻ này thường đến từ các thương hiệu như Goldsun, Sunhouse, Comet, Fujika, Saiko, Sanaky…chúng được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt ở Trung Quốc. Nhìn từ bên ngoài những chiếc ấm siêu tốc này có chất lượng gia công chưa được tốt và không đồng đều. Các phần nhựa tiếp giáp với phần vỏ kim loại trên nhiều chiếc ấm còn bị vênh, lệnh không được khít. Phần nắp nhựa do được làm bằng nhựa giá rẻ để cắt giảm chi phí nên mùi rất khó chịu.Loại nhựa này chỉ là nhựa thông thường, không phải là nhựa nguyên sinh được khuyến cáo dùng trong lĩnh vực thực phẩm. Khi mua về phải sử dụng một thời gian khá lâu mùi nhựa này mới có thể bay hết đi.

Phần vỏ và phần mâm nhiệt của ấm cũng chỉ được làm bằng loại INOX thông thường không phải là INOX 304 được khuyến cáo dùng trong lĩnh vực thực phẩm. Hệ quả của việc sử dụng INOX thông thường là sau một thời gian sử dụng phần vỏ và phần mâm nhiệt này sẽ bị oxi hóa, hoen gỉ. Chưa kể đến việc dùng Inox kém chất lượng được làm từ chất liệu không đảm bảo lẫn nhiều tạp chất, kim loại nặng có thể gây ra những tác động xấu cho cơ thể.

Đó là bên ngoài, bên trong những chiếc ấm điện giá rẻ này như thế nào? Cấu tạo bên trong những chiếc ấm điện này rất đơn giản. Bộ phận chính gồm có một thanh gia nhiệt dùng để làm nóng nước và một rơ-le để ngắt điện khi nước trong ấm đạt 100 độ C. Ngoài ra còn có thêm đèn báo nguồn, một số ấm còn có đèn báo nước sôi hay bộ phận chuông báo nước sôi.

Cũng giống như bên ngoài, bên trong những chiếc ấm giá rẻ chất lượng gia cũng cũng rất kém. Chiếc ấm điện này mới chỉ sử dụng được 3 tháng mà phần dây nối của với đèn báo đã bị oxy hóa do hơi nước và tự đứt.

Phần mai so gia nhiệt cũng đã bị oxy hóa khá nhiều. Nhiều người sử dụng than phiền rằng ấm siêu tốc của họ mới chỉ sử dụng một thời gian ngắn tính năng tự ngắt khi nước sôi không còn hoạt động, thậm chí là cắm điện vào ấm không thấy sáng đèn báo hoạt động. Lỗi này là do Rơ-le nhiệt bên trong ấm đã bị hỏng một phần khiến ấm không còn tính năng tự ngắt hay hỏng hoàn toàn khiến ấm không thể hoạt động.

Rơ-le của những chiếc ấm điện giá rẻ thường có chất lượng rất kém dễ bị hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Một chiếc ấm điện thông thường được nhà sản xuất trang bị 2 Rơ-le. Một Rơ-le đặt tại công tắc nguồn ở trên tay cầm và một Rơ-le an toàn nằm ở bên trong ấm. Rơ-Le ở trong ấm này có tác dụng như một Rơ-le dự phòng. Khi Rơ-le ở tay cầm bị vật gì đè vào không tự ngắt được thì Rơ-le bên trong sẽ hoạt động. Với những loại ấm điện giá rẻ thì bị lược bỏ đi Rơ-le ở tay cầm, chỉ có duy nhất một Rơ-le ở bên trong.

Điều đáng nói là Rơ-le bảo vệ nằm ở mâm nhiệt hoạt động bằng sự giãn nở nhiệt của miếng đồng để đóng cắt mạch nên nếu rơ le này phải hoạt động liên tục, các đầu tiếp điểm sẽ mất đàn hồi, đánh tia lửa tại tiếp điểm và chỉ trong vài tháng liên tục rơ-le này có thể dừng hoạt động và ấm sẽ không sử dụng được nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.