Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bàn là hơi nước Elmich SIE-0779 mua ở đâu rẻ nhất ?

Bàn là hơi nước SIE-0779 Bàn là hơi nước SIE-0779


Thông số kĩ thuật bàn là hơi nước SIE-0779

Tần số
50/60Hz
Công suất 
800W
Tự động tắt
Chống đóng cặn
Chống nhỏ giọt
Tự động vệ sinh
Mặt đế
Ceramic
Chiều dài dây điện
190 cm
Bảo hành
25 tháng

Mô tả sản phẩm bàn là hơi nước SIE-0779

Bàn là hơi nước SIE-0779
Bàn là hơi nước SIE-0779

- Sang trọng với mặt đế sử dụng Inox không gỉ
- Phù hợp để sử dụng mọi nơi với hai mức điện áp 110VAC và 220VAC
- Linh hoạt với khả năng là khô, phun tia nước, xịt hơi nước và là hơi đứng
- Bàn là có tay cầm gấp gọn, thuận tiện để di chuyển công tác hay du lịch
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Được sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

Bài viết liên quan bàn là hơi nước SIE-0779

Bàn là hơi nước SIE-0779?
Bàn là hơi nước SIE-0779
Bàn là hơi nước SIE-0779

Với giá thành rất rẻ, bàn là Trung Quốc được khá nhiều người sử dụng. Tuy vậy, bàn là Trung Quốc có thật sự tốt và có nên “ham của rẻ” mà mua những sản phẩm này về? Bài viết này sẽ lý giải phần nào.

Nếu như một chiếc bàn là thông thường có giá vài trăm ngàn đồng, hoặc các dòng sản phẩm bàn là cao cấp như bàn là hơi nước Elmich có giá cả triệu đồng, thì bàn là Trung Quốc có những sản phẩm chỉ có giá trên dưới hai trăm ngàn đồng. Của rẻ của ôi, người ta thường nói như vậy. Trong trường hợp của bàn là Trung Quốc, những người từng sử dụng sản phẩm đều đồng ý rằng chất lượng không thể bằng các loại bàn là khác. Trong năm 2018, Báo Người Lao Động đưa tin, Liên minh châu Âu EU đã thu hồi tất cả các sản phẩm bàn là hơi nước của Trung Quốc tại thị trường Tây Ban Nha. Theo cơ quan này, núm điều chỉnh của sản phẩm bàn là Trung Quốc dễ bị hỏng và các chi tiết khi gặp nhiệt độ cao dễ tỏa ra những loại khí có hại cho sức khỏe. Châu Âu, một trong những nơi có tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt nhất, đã thu hồi tất cả các sản phẩm kém chất lượng của Trung Quốc.

Thông tin trên cho thấy rằng, tốt nhất, người tiêu dùng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân cũng như người thân trong gia đình. Rẻ một vài trăm là cái lợi trước mắt. Sản phẩm dễ hỏng hóc, nguy hại đến sức khỏe không chỉ mình mà người thân của mình là cái hại rất không đáng rước về.

Nếu tin tưởng và yêu mến các sản phẩm bàn là Elmich, một thương hiệu được chứng nhật đạt tiêu chuẩn chất lượng ITC của châu Âu, đến từ Cộng hòa Czech, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bàn là hơi nước của Elmich. Elmich có nhiều sản phẩm bàn là, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cực tốt (vì tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu).

Hiện Elmich không có dòng sản phẩm bàn là hơi nước đứng, bàn là mini, bàn là không dây và bàn là khô. Elmich chỉ tập trung sản xuất sản phẩm phổ biến nhất tại thị trường châu Âu cũng như Việt Nam: Bàn là hơi nước cầm tay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.