Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784 mua ở đâu rẻ nhất ?

Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784 Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784


Thông số kĩ thuật bàn là hơi nước SIE-0784

Model
SIE-0784
Điện áp
220VAC-240VAC
Tần số
50/60Hz
Công suất
2200W-2600W
Tự động tắt
Chống đóng cặn
Chống nhỏ giọt
Tự động vệ sinh
Mặt đế
Ceramic
Chiều dài dây điện
Dài 190 cm, quay 360 độ, bọc vải
Khối lượng tịnh
1,4kg
Kích thước
135*320*170 mm
Bảo hành
25 tháng

Mô tả sản phẩm bàn là hơi nước SIE-0784

- Lướt nhẹ nhàng trên mọi mặt vải nhờ mặt đế phủ chống dính Ceramic
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784

- Mặt đế Ceramic với khả nặng chịu nhiệt độ lên tới 4500C, và độ cứng 8H giúp mặt đế giảm thiểu sự ma sát và chống ăn mòn, trầy xước

- An toàn tuyệt đối với chức năng ngắt điện tự động khi không sử dụng (Auto shut off)

- Bền bỉ và tiện lợi với tính năng tự động làm sạch (Self –clean) và chống đóng cặn/vôi hóa (Anti-calc)

- Chống nhỏ giọt hiệu quả với chức năng Anti-drip

- Linh hoạt với khả năng là khô, phun tia nước, xịt hơi nước và là hơi đứng

- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Được thiết kế, sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784 có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc hiện đại, tay cầm tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chắc chắn, tạo sự tinh tế và giúp người dùng hứng thú hơn trong việc ủi áo quần.
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0784

Mặt đế Ceramic chống dính với khả năng chịu nhiệt lên tới 4500 độ C, và độ cứng 8H giúp mặt đế giảm thiểu sự ma sát và chống ăn mòn, trầy xước.

Thiết kế mủi bàn ủi nhọn
Mủi bàn ủi thiết kế nhọn cho phép bạn ủi dễ dàng những vùng khó ủi như vùng vải dọc theo hàng cúc áp, cổ áo, mép áo, cổ tay áo sơ mi,...

Đa chức năng ủi
Bạn có thể linh hoạt chọn chức năng ủi khô, phun tia nước, xịt hơi nước và là hơi đứng với công suất 2200-2600W. Bề mặt bàn ủi có những lỗ nhỏ để phun hơi nước làm cho nước thấm sâu vào sợi vải, giúp vải mềm và ủi thẳng những nếp nhăn cứng đầu kể cả những loại vải như cotton, lanh,… Với bàn là hơi nước Elmich SIE-0784 chính hãng, giờ đây công việc ủi quần áo của gia đình bạn sẽ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chế độ tự động ngắt điện
Nếu bàn là được bật và không di chuyển trong một khoảng thời gian 8 phút dựng theo chiều thẳng hoặc 30 giây đặt nằm theo phương ngang, chế độ tự tắt sẽ được kích hoạt. Di chuyển thiết bị bằng một lực mạnh để nó hoạt động trở lại.

Dây điện dài 250 cm
Bàn là hơi nước Elmich thiết kế dây điện dài 250 cm, quay 360 độ, bọc vải giúp bạn dễ dàng ủi quần áo ở mọi góc độ hoặc di chuyển thuận tiện nếu nguồn điện ở xa.

Nhiều tính năng tiện lợi
Sản phẩm bền bỉ và tiện lợi với tính năng tự động làm sạch (Self -clean) và chống đóng cặn/vôi hóa (Anti-calc).

Ngoài ra, sản phẩm chống nhỏ giọt hiệu quả với chức năng Anti-drip, giúp bề mặt không bị hư, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Bài viết liên quan bàn là hơi nước SIE-0784

Cách ủi đồ công sở bằng bàn là hơi nước SIE-0784

Với người trưởng thành, là ủi đồ công sở là công việc bắt buộc phải làm. Vậy có những bí kíp gì trong việc tưởng chừng như đơn giản này? Elmich.vn sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này.

Trước hết, cần đọc kĩ thông tin trên nhãn mác quần áo mà bạn chuẩn bị là ủi. Các yêu cầu về nhiệt độ là ủi, phương thức chăm sóc sản phẩm, loại bàn là khuyên dùng đều ghi rất rõ trên nhãn mác. Nắm được thông tin đó rồi, bạn sẽ biết cần phải là ủi trong bao lâu, nên bắt đầu ở nhiệt độ nào và nên sử dụng loại bàn là nào…

Hiện tại, 100% các loại đồ công sở trên thế giới đều khuyên dùng bàn là hơi nước cầm tay. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng chuẩn châu Âu của Elmich. Elmich có đủ mẫu mã và chủng loại cho bạn lựa chọn.

Một số lưu ý khi là ủi quần áo công sở bằng bàn là hơi nước SIE-0784

Thứ nhất: Hãy phơi quần áo ngay sau khi giặt. Đừng để quần áo trong máy giặt hoặc trong chậu quá lâu sau khi giặt. Nếu không phơi, quần áo của bạn chắc chắn sẽ bị nhăn nhúm, tạo khó khăn cho quá trình là ủi. Để là ủi quần áo được dễ dàng, hãy phơi khô, sau đó gấp lại gọn gàng. Sử dụng loại bột giặt thích hợp và sử dụng nước làm mềm vải. Nếu theo đúng quy trình như vậy, công việc là ủi sau này sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thứ hai: Trong quá trình là ủi, hãy thật tập trung và tránh để bàn là tiếp xúc quá lâu với mặt vải. Dù quần áo của bạn mang chất liệu vải gì, nó cũng sẽ cháy xém nếu để bàn là tiếp xúc quá lâu với mặt vải. Cần phải tập trung và nhạy cảm trong việc sử dụng bàn là. Nếu bàn là quá nóng, hãy giảm về nấc số 0 để bàn là sử dụng hết mức nhiệt đang có. Sau đó hãy bật lên dùng tiếp, ở ngưỡng nhiệt độ cho phép.

Cuối cùng, sau khi là ủi, hãy treo quần áo lên thật phẳng phiu, chuẩn bị cho buổi làm, buổi gặp đối tác thật thành công của bạn. Elmich.vn mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn là dân công sở, trong việc là ủi quần áo của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.