Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785 mua ở đâu rẻ nhất ?

Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785 Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785 


Thông số kĩ thuật bàn là hơi nước SIE-0785

Điện áp
220VAC – 240VAC
Tần số
50/60Hz
Công suất 
2000W-2400W
Tự động tắt
Chống đóng cặn
Chống nhỏ giọt
Tự động vệ sinh
Mặt đế
Ceramic
Chiều dài dây điện
Dài 250 cm, quay 360 độ, bọc vải
Khối lượng tịnh
1,4kg
Kích thước
135*320*170 mm
Số lượng sản phẩm/thùng
3
Khối lượng thùng
13,8 kg
Bảo hành
25 tháng

Mô tả sản phẩm bàn là hơi nước SIE-0785

- Lướt nhẹ nhàng trên mọi mặt vải nhờ mặt đế phủ chống dính Ceramic
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785 

- Bàn là có mặt đế  Ceramic với khả nặng chịu nhiệt độ lên tới 4500C, và độ cứng 8H giúp mặt đế giảm thiểu sự ma sát và chống ăn mòn, trầy xước

- An toàn tuyệt đối với chức năng ngắt điện tự động khi không sử dụng (Auto shut off)
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785 

- Bền bỉ và tiện lợi với tính năng tự động làm sạch (Self –clean) và chống đóng cặn/vôi hóa (Anti-calc)

- Chống nhỏ giọt hiệu quả với chức năng Anti-drip

- Linh hoạt với khả năng là khô, phun tia nước, xịt hơi nước và là hơi đứng

- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Được sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

Bài viết liên quan bàn là hơi nước SIE-0785

Bàn là hơi nước SIE-0785 dùng có tốt không?

Với giá thành rất rẻ, bàn là SIE-0785 được khá nhiều người sử dụng. Tuy vậy, bàn là SIE-0785 có thật sự tốt và có nên “ham của rẻ” mà mua những sản phẩm này về? Bài viết này sẽ lý giải phần nào.
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785
Bàn là hơi nước Elmich SIE-0785 

Nếu như một chiếc bàn là thông thường có giá vài trăm ngàn đồng, hoặc các dòng sản phẩm bàn là cao cấp như bàn là hơi nước Elmich có giá cả triệu đồng, thì bàn là SIE-0785 có những sản phẩm chỉ có giá trên dưới hai trăm ngàn đồng. Của rẻ của ôi, người ta thường nói như vậy. 

Trong trường hợp của bàn là SIE-0785, những người từng sử dụng sản phẩm đều đồng ý rằng chất lượng không thể bằng các loại bàn là khác. Trong năm 2018, Báo Người Lao Động đưa tin, Liên minh châu Âu EU đã thu hồi tất cả các sản phẩm bàn là hơi nước của SIE-0785 tại thị trường Tây Ban Nha. 

Theo cơ quan này, núm điều chỉnh của sản phẩm bàn là SIE-0785dễ bị hỏng và các chi tiết khi gặp nhiệt độ cao dễ tỏa ra những loại khí có hại cho sức khỏe. Châu Âu, một trong những nơi có tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt nhất, đã thu hồi tất cả các sản phẩm kém chất lượng của SIE-0785.
Bàn là không dây khá tiện dụng

Tuy vậy, bàn là không dây cũng có những nhược điểm của nó. Trước hết, nó khắc phục được sự rắc rối của những sợi dây điện nhưng mang lại một chiếc mâm nhiệt đi kèm. Tức là bàn là không dây tưởng gọn gàng mà cũng không gọn gàng lắm. Chiếc mâm nhiệt này sẽ truyền nhiệt cho chiếc bàn là, mà phần lớn các loại bàn là không dây trên thị trường đều gặp tình trạng điểm tiếp xúc giữa bàn là và mâm nhiệt rất nhanh hỏng. Đây là nhược điểm lớn nhất của bàn là không dây.

Hơn nữa, bàn là không dây cũng khá cồng kềnh, không tiện nếu bạn có nhu cầu mang đi di chuyển xa trong các chuyến du lịch. Nhiệt độ của bàn là cũng tụt khá nhanh và khi nhiệt độ thấp, bạn lại phải đợi một chút để nó lấy nhiệt từ mâm nhiệt, khá mất thời gian. 

Tóm lại, bàn ủi không dây vẫn chưa thể thay thế bàn là hơi nước thông thường. Nếu có nhu cầu cần tư vấn về bàn là, bạn có thể gọi đến số 1900 636925 để gặp tổng đài viên công ty Elmich. Nếu yêu mến thương hiệu Elmich, bạn có thể tham khảo các mẫu bàn là của thương hiệu đến từ Cộng hòa Czech này. 

Elmich có rất nhiều sản phẩm bàn là hơi nước cầm tay, đa dạng mẫu mã và màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn. Sản phẩm của Elmich cực bền và tốt vì đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của thị trường châu Âu.

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.