Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bàn mát Nataky 1,2m cánh kính mua ở đâu giá rẻ nhất hiện nay?

Bàn mát Nataky 1,2m cánh kính
Bàn mát Nataky 1,2m cánh kính

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA BÀN MÁT 1,2M CÁNH KÍNH

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
16.000.000đ
Liên hệ
Liên hệ
22.300.000đ
Liên hệ
Liên hệ

Thông số kĩ thuật của bàn mát Nataky 1,2m cánh kính

Bàn mát dài 1,2m
Kích thước (L * W * H):  1200x700x800mm
Dung tích:  260 lít
Nhiệt độ:  0 ~ 8 độ C
Điện áp:  220V/50Hz
Công suất/Power:  170W
Vật liệu vỏ:  Inox
Hiển thị nhiệt độ bằng LCD

Mô tả sản phẩm bàn mát Nataky 1,2m cánh kính

Bàn mát Nataky 1,2m cánh kính
Bàn mát Nataky 1,2m cánh kính

Chất liệu vỏ inox cao cấp – trọng tải lớn
Vỏ bàn mát công nghiệp được sản xuất từ chất liệu inox 201 và 304 cao cấp. Chất liệu này giúp bàn cứng cáp, chắc chắn. Bên cạnh đó, độ bền, chống gỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm vẫn được đảm bảo.
Bảo ôn polyurethane cao cấp

Bàn lạnh công nghiệp được sử dụng chất liệu inox SUS 201 – 304. Với thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox bên ngoài, ở giữa là bảo ôn polyurethane. Thiết kế này giúp cho bàn mát có khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Khác với chất liệu bọt thủy tinh truyền thống, chất liệu PU mới cho khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt hơn. Trọng tải của mặt bàn có thể đạt đến trên 300kg.
Điều khiển điện tử – Màn hình LED

Bàn lạnh sử dụng nút bấm cảm ứng và màn hình LED để hiển thị nhiệt độ trong ngăn lạnh và nhiệt độ thiết lập. Điều này giúp các bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ trong ngăn lạnh. Từ đó hạn chế việc thực phẩm bị hư do điều chỉnh mức nhiệt quá cao.
Gờ đặt giá đỡ

Bên trong bàn có những gờ cố định giá đỡ đặt đồ. Những gờ đặt giá đỡ này có thể dễ dàng tháo và tùy chỉnh độ cao. Việc này cũng rất cần thiết khi chúng ta cần để đồ cồng kềnh, chiếm diện tích.
Mặt bàn sơ chế chịu tải lớn

Mặt bàn sơ chế với độ dày 4,5cm, với chất liệu inox bao bọc. Ở giữa là bảo ôn PU, vừa có tác dụng giữ nhiệt độ vừa là khung chịu lực với trọng tải tối đa lên đến 380kg. Bạn có thể đặt đồ lên mặt bàn và sơ chế mà không lo bàn bị lõm hoặc sập.
Chân tủ chắc chắn

Chân tủ được làm từ inox tăng chỉnh 6cm với lớp đệm cao su cố định. Giúp cho bàn lạnh luôn chắc chắn khi hoạt động.

Tìm hiểu về bàn mát Nataky 1,2 cánh inox

Đối tượng sử dụng 
- Bàn lạnh - bàn mát được sử dụng rộng rãi trong các bếp ăn công nghiệp của các nhà hàng, khách sạn hay các hệ thống thiết bị bếp ăn công nghiệp dùng cho tập thể như các khu công nghiệp, nhà máy, doanh trại….
- Nó không chỉ dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, các loại rau, củ, quả luôn tươi ngon và thực phẩm đã được sơ chế (các loại thức ăn đã được nấu chín) mà còn là nơi trưng bày các loại đồ uống như rượu vang, champagne, bia, các loại đồ uống khác và các loại đồ hộp…
Chất liệu tốt nhất
- BÀN LẠNH 2 kính-1,2m cánh được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP, và áp dụng hệ thổng quản lý chất lượng ISO 9001-2008.
- Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox không gỉ chất lượng cao. Đây là loại chất liệu được ưa chuộng sử dụng trong sản xuất các máy thực phẩm nhờ độ sạch sẽ, dễ vệ sinh, và có độ bền cao cho người sử dụng
- BÀN LẠNH 2 kính-1,2m với lớp cách nhiệt Polyurethan hàng đầu thế giới, không làm cho nhiệt thoát ra bên ngoài, không gỉ sét, giúp giữ nhiệt tốt hơn và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Cơ chế hoạt động

- BÀN LẠNH 2 kính-1,2m sử dụng điệp áp 220V với nhiệt độ cài đặt trong khoảng -5oC ~ +10oC, giúp làm lạnh cực nhanh dữ cho sản phẩm của bạn luôn được tươi mát.
- Với thiết kế nhỏ gọn, thiết kế với 2 cánh mở phù hợp với mọi không gian sống. Đặc biệt, sản phẩm an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng, sản phẩm hiện được phân phối trên toàn quốc.
Đa dạng tính năng
- Bàn lạnh, bàn mát ngoài chức năng chính là bảo quản, giữ lạnh thực phẩm; còn được sử dụng như một bàn chế biến thức ăn ở những nhà hàng, quán ăn lớn nhờ có diện tích bề mặt bền và chắc chắn, rất tiện dụng cho chế biến thực phẩm. Bàn mát 2 cánh inox là một trong những loại bàn mát có chất lượng tốt và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
- Với dung tích cực lớn tới 230 lít , sản phẩm có thể chứa trọng lượng tới 40kg thực phẩm; rất thuận tiện để lắp đặt & dự trữ thực phẩm, salad trong các bếp nhà hàng.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA BÀN LẠNH
- Bàn lạnh là vật dụng cần thiết cho mỗi bếp ăn công nghiệp. Nó không chỉ dùng để bảo quản và trưng bày các loại đồ uống như rượu vang, champagne, bia, các loại đồ uống khác và các loại đồ hộp.
- Bàn lạnh dùng để bảo quản thực phẩm đã được sơ chế (các loại thức ăn đã được nấu chín) hay bảo quản các loại rau củ quả…
- Khách hàng nên tham khảo hướng dẫn sử dụng hoặc hỏi trực tiếp nhân viên khi có vấn đề trong quá trình cài đặt nhiệt độ cho tủ bàn lạnh.
- Lưu ý, không nên để 3 mặt của bàn lanh công nghiệp kê sát tường hoặc các đồ đạc khác, như vậy sẽ làm giảm khả năng tản nhiệt của lốc máy, gây hiện tượng nước đọng trong tủ dưới mặt bàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.