Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp đôi từ hồng ngoại Chef''s EH-DIH2000A EH-MIX2000A mua đâu giá tốt nhất?



Bếp đôi từ hồng ngoại Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A
Bếp đôi từ hồng ngoại Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A

Bảng so sánh của bếp đôi từ hồng ngoại Chef's EH-DIH2000A EH-MIX2000A

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.300.000
6.450.000
6.831.000
6.831.000
6.990.000
7.425.000
7.490.000
7.500.000

Thông số kĩ thuật bếp đôi từ hồng ngoại Chef's EH-DIH2000A EH-MIX2000A

  • Thành phần bếp1 Từ + 1 Hồng ngoại
  • Công suất: 3400W
  • Tự động chia công suất hợp lý giữa 2 bếp, max 3400W
  • Công suất có thể điều chỉnh được
  • Thiết kế mỏng, có thể lắp âm được
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Schott chịu lực, nhiệt
  • Tiện ích: Đèn báo nhiệt dư
  • Hẹn giờ cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 8.00 giờ
  • Loại nồi nấu: Tích hợp tất cả loại nồi
  • Bàn phím siêu nhạy ngay cả khi tay bị ướt
Bếp đôi từ hồng ngoại Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A
Bếp đôi từ hồng ngoại Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A

Mô tả về sản phẩm bếp đôi từ hồng ngoại Chef's EH-DIH2000A EH-MIX2000A

Bếp đôi từ hồng ngoại Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A lò dòng bếp với sự kết hợp hoàn hảo của căn bếp đôi giúp cho người dùng có thể dùng khi cần đun nấu nhanh. Mặt kính được thiết kế bằng Schott nên có độ chắc chắn và bền bỉ cao hơn. Tiện dụng cho người sử dụng. An toàn cho gia đình với nhiều tính năng bảo vệ rất tốt. 
Ưu điểm không thể bỏ qua của Bếp 2 từ/ hỗn hợp Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A

Bếp từ Chefs EH-DIH2000A đun nấu siêu tiết kiệm
Mâm từ tự động nhận biết kích cỡ sản phẩm, kích thước 20cm / 2000W - Thiết kế bếp khoa học.
Với những chức năng ưu việt khóa an toàn tự động hoặc bằng tay Bếp 2 từ/ hỗn hợp Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A mang lại sự an toàn cho trẻ em cũng như ngôi nhà của bạn.
Điều khiển công suất / nhiệt độ nhiều mức khác nhau
bep-tu-chefs-eh-dih2000a-02
Công nghệ Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
Cảnh báo nhiệt dư là khi mặt kính của bếp có nhiệt độ cao hơn 65oC thì bếp sẽ hiện biểu tượng cảnh báo để cảnh báo người sử dụng không chạm tay vào vùng nấu tránh những thương tổn không đáng có.
Mặt Bếp 2 từ/ hỗn hợp Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A với thiết kế mặt kính Schott chịu nhiệt NEG vát cạnh sản xuất tại Nhật, Bản mặt kính liền nguyên khối, màu đen sang trọng, bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC

Hệ thống bảo vệ an toàn cho người dùng
Hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp
Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
Tính năng này của bếp từ đôi Chefs EH-DIH2000A sẽ tự tắt bếp an toàn khi người sử dụng vô ý lãng quên khi bếp đang hoạt động, có lẽ đây là một trong những tính năng mà các bà nội trợ "mê" nhất trên mẫu bếp từ
Tự động tắt bếp khi không có nồi xoong ( trên bếp từ) Pot detection
Bếp đôi từ hồng ngoại Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A
Bếp đôi từ hồng ngoại Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A
Sự tích hợp hoàn hảo
Bếp 2 từ/ hỗn hợp Chefs EH-DIH2000A EH-MIX2000A có thiết kế cao cấp và hiện đại với giao điện cực đẹp, lấy cảm hứng từ dòng bếp điện từ huyền thoại của châu âu: bếp kết hợp của 2 vùng nấu 1 bếp từ có đường kính 22 cm công suất 2000W, một bếp điện hồng ngoại bằng sợi cacbon siêu bền với 2 vòng nhiệt. Bếp được thiết kế với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt cực cao tăng thêm vẻ sang trọng và ấm cúng cho nhà bếp. Bếp sử dụng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng bếp, các tính năng hiển thị rõ ràng như: cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp, khóa trẻ em an toàn.
Sử dụng đơn giản, an toàn, tiết kiệm
Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A EH-MIX2000A có giao diện thân thiện với người sử dụng vì sản phẩm do chính người Việt Nam chúng ta lắp ráp. Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn siêu nhạy của Italia  giúp điều khiển bếp dễ dàng hơn. Tính năng tự tắt bếp khi để quên làm tăng tính an toàn của bếp. Theo như các thực nghiệm đã chứng minh rằng hiệu suất của bếp cảm ứng đạt 90% so với 55% của bếp gas.

6 chế độ nấu ăn
Bếp đôi từ - hồng ngoại Chef's EH-MIX2000A có 6 chế độ nấu khác nhau: Rán, xào, nấu, nướng, kho, hấp, giúp bạn tha hồ sáng tạo ra những bữa ăn ngon miệng.

3 nhận xét:



  1. Bếp từ CHEFS EH-DIH2000A với 2 vùng nấu từ công suất 2000W, kích thước bếp: 690 x 420 x 60mm, thiết kế lắp âm, sử dụng các linh kiện được sản xuất tại nước ngoài như: mặt kính liền nguyên khối ceramic NEG (Nippon Electric Glass) Nhật Bản chống trầy xước, và mâm từ công nghệ hiện đại siêu tiết kiệm điện. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A có giá thành tầm trung nhưng lại được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm giúp bạn có nấu nướng được những bữa cơm ngon mà vẫn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.

    Bếp đôi từ, hồng ngoại CHEFS EH-MIX366 là sản phẩm được tích hợp bếp từ và bếp hồng ngoại trong một sản phẩm. Thiết kế 2 vùng nấu là 2 loại bếp khác nhau giúp cho sản phẩm có khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu nấu nướng đa dạng của mỗi gia đình. Chefs EH-MIX366 có kích thước mặt bếp: 750x450mm, thiết kế lắp âm, sử dụng các linh kiện được sản xuất tại Đức như: mặt kính Schott Ceran chống nứt vỡ và mâm nhiệt E.G.O siêu bền, tuổi thọ lên đến 20 năm. Các khe tản nhiệt được thiết kế thông minh để tối ưu hóa khả năng tản nhiệt, giúp cho sản phẩm luôn bền theo thời gian.

    Được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, Bếp từ CHEFS EH-DIH366 đến nay vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, sang trọng; các tính năng ưu việt, độc đáo thỏa mãn những khách hàng khó tính với giá tiền hợp lý trong phân khúc. Đây là chiếc bếp từ thuộc dòng 2 vùng nấu với thiết kế mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối sang trọng, bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất + booster vừa đem lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân, lại vừa có thể tiết kiệm chi phí chi trả hàng tháng.

    CHEFS EH-DIH888 là phiên bản bếp từ đôi thiết kế lắp đặt âm, tạo sự gọn gàng cho không gian. Bếp có kích thước 750 x 450 x 60mm với công suất đạt 4000W. Bếp từ âm Chefs EH-DIH888 được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại số 1 của Đức. Bếp từ ứng dụng mâm từ nhận diện đáy nồi thông minh. Mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao. Toàn bộ hệ thống bo mạch được cách điện, cách nhiệt tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Có trong tay siêu phẩm Chefs EH-DIH888, bạn sẽ thỏa sức với đam mê nấu nướng của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Được tối ưu hóa về mặt công nghệ nên Bếp điện từ Chefs sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải dòng bếp nào cũng có. Tùy theo từng model mà bếp điện từ Malloca có từ 2 - 4 vùng nấu với đường kính khác nhau, giúp bạn thuận tiện nấu được nhiều món ăn cùng lúc, sử dụng được nhiều nồi chảo có kích thước khác nhau. Một số bếp từ kết hợp hồng ngoại, bạn còn có thể sử dụng những loại nồi làm bằng các chất liệu nhôm, đất, thủy tinh, sứ… Sử dụng mặt kính Euro Kera là một sản phẩm gốm kính Ceramic công nghệ cao của Pháp. Kính K+ thường được dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện và lò nướng… đặc biệt là trong lò nướng nhờ khả năng chịu nhiệt cao (700oC) và mẫu mã đẹp.
    Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại.Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng. Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL dòng bếp đôi với 2 vùng nấu tiện dụng, phù hợp với mọi gian bếp Việt: Vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu nồi chảo, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.
    Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng. Bếp phóng từ trường ở phạm vi ngắn, đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ sẽ chuyển hóa các luồng từ trường thành nhiệt năng. Do năng lượng truyền trực tiếp thẳng vào đáy nồi, không bị phát tán ra ngoài nên vừa tiết kiệm điện năng, vừa rất an toàn không lo cháy nổ như các loại bếp khác. Được biết đến là thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay- Bếp điện từ Chefs đang dần khẳng định vị thế đứng đầu của mình trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Từ chất lượng sản phẩm đến giá thành Chefs luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu bếp ngoại. Topic dưới đây, các chuyên gia của Bếp 365 mời bạn tham khảo 3 dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs hiện đang bán chạy năm nay. Cùng với phân tích chi tiết sản phẩm, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua bếp nấu!
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp điện từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  3. Trên thị trường bếp từ cao cấp hiện nay, người tiêu dùng không khỏi hoang mang để tìm ra thương hiệu đáng tin cậy và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Đến từ châu Âu, bếp điện từ Chefs được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, vẫn có những khách hàng còn nhiều điều băn khoăn về thương hiệu này.
    Bếp điện từ Chefs là thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng đến từ Đức, các sản phẩm bếp điện từ Chefs sử dụng linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt EGO - Hilight... và được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Việt Nam,.. Tuy được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng tất cả các sản phẩm của bếp điện từ Chefs đều phải đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn chung của Chefs như độ bền, sự an toàn, tiết kiệm điện năng,...
    Giá và bảo hành: Bếp từ Chefs chính hãng có giá dao động từ 5 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với túi tiền của mọi nhà và hài hòa với thiết kế. Đặc biệt, đa số chị em ấn tượng với bếp từ Chefs chính hãng nhờ vào chế độ khuyến mãi hấp dẫn: bảo hành 03 năm, lỗi 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/ lần miễn phí tại nhà.
    Bếp từ Chefs eh dih888 – Dòng bếp đôi chất lượng, tiết kiệm điện
    Mặt kính bếp: Chefs EH-DIH888 sử dụng chất liệu gốm kính thủy tinh cao cấp – Schott Ceran với đặc tính chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước tốt và những cú sốc nhiệt đột ngột, thân thiện với môi trường khi không chứa các hóa chất độc hại.
    Chức năng booster: Giúp kích hoạt công suất nấu lên gấp 2,3 lần so với mức thường, giúp việc làm chín thức ăn được nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng cho gia đình.
    Tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi: Chỉ sau 2,5 giây bếp sẽ tự động nhận diện khu vực có nồi cần nấu khi bật bếp và tập trung nấu chín thức ăn ở vùng đó, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.
    Tự động tắt bếp khi không có nồi: Đây là tính năng cực kỳ thông minh, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Khi vô tình quên tắt bếp, bếp sẽ tự động tắt theo mức công suất mà bạn để quên.
    Khóa an toàn trẻ em: Được thiết lập khóa riêng cho từng bếp. Khi kích hoạt chức năng này, toàn bộ hệ thống bảng khiển sẽ bị vô hiệu hóa giúp ngăn ngừa trẻ nhỏ thực hiện các điều chỉnh không như ý.
    Nếu bạn đang khao khát sở hữu thiết bị bếp từ Chefs EH-DIH888 nhập khẩu chính hãng, chất lượng, hãy đến ngay các cửa hàng Bếp 365 ở nơi gần nhất để được tư vấn và tham quan mua sắm trực tiếp. Bằng tất cả sự tận tụy và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và thiết kế phòng bếp của gia đình.
    Tham khảo thêm Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A EH-MIX2000A
    Các sản phẩm bếp từ Chefs đang được phân phối tại hệ thống showroom của Bếp 365, Liên hệ Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865 hoặc truy cập website: bep365.vn để biết thêm chi tiết

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.