Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp âm TK-920A mua ở đâu giá rẻ?

Bếp âm TK - 920A
Bếp âm TK-920A 


BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP GAS ÂM TK-920A:



THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP GAS ÂM TK-920A:

Mặt kính đen có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao.

- Kiềng phủ men đen, khay inox không gỉ

- Kích thước mặt kính: 720x410mm

- Kích thước khoét đá: 640x360mm

MÔ TẢ CHI TIẾT BẾP GAS ÂM TK-920A:

Bếp gas Taka TK-920A được thiết kế lắp đặt âm rất đẹp và sang trọng, với việc trang bị 2 bếp nấu có công suất lớn tỏa ngọn lửa nhanh và mạnh giúp làm chín thức ăn nhanh hơn mà vẫn giữ được độ thơm ngon của món ăn giúp người dùng rất tiện lợi trong việc chế biến các món ăn tuyệt vời cho gia đình của mình.

Chân kiềng bằng thép siêu bền và chắc chắn: Chân kiềng của Bếp âm Taka TK-920A có thiết kế 5 chân giúp giữ xoong, nồi luôn được giữ chắc chắn và không làm trơn trượt, đỗ ngã trong quá trình đun nấu. Chân kiềng được làm bằng thép cao cấp phủ men đen bền bỉ giúp bếp có độ bền cao tránh hao mòn khi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khay bếp bằng inox sáng bóng không han gỉ, dễ dàng lau sạch vết hoen ố trong quá trình nấu thức ăn rơi rớt ra ngoài khay.




Bếp âm TK-920A


Hệ thống đánh lửa IC nhanh nhạy: Là loại đánh lửa điện học có bộ điều khiển điện tử giúp tạo ra các tia lửa điện làm cho nhiên liệu được đốt cháy nhanh chóng, giúp tiết kiệm gas và tránh khí gas rò rỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, Bếp Taka TK-920A khi hoạt động sẽ tạo ngọn lửa màu xanh có khả năng đốt nóng tốt và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Ngắt gas tự động tuyệt đối an toàn: Tính năng này của bếp rất hiệu quả trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng. Khi lửa bị tắt đột ngột thì tính năng ngắt gas sẽ tự động hoạt động ngay để tránh tình trạng rò rỉ gas, dễ gây cháy nổ. Ngoài ra, Bếp ga âm TK-920A cón có mặt bếp bằng kính cao cấp chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong không gian bếp nhà bạn.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP GAS ÂM TAKA TK-920A

– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

– Để xa tầm tay trẻ em

– Kiểm tra lại bếp và bình ga trước khi nấu

– Khóa ga cẩn thận sau khi sử dụng xong bếp

– Lau chùi vệ sinh bếp gas sau khi sử dụng, nên dùng một chút nước rửa chén cùng khăn mềm để lau bề mặt kính.

– Tránh va đập lên bề mặt bếp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.