Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp gas âm 2 lò CANZY CZ-688 bán ở đâu rẻ nhất



Bếp gas âm 2 lò CANZY CZ-688
Bếp gas âm 2 lò CANZY CZ-688

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.190.000đ
6.440.000đ
6.150.000đ
6.370.000đ
7.680.000đ
8.074.000đ

Thông số kỹ thuật Bếp gas âm 2 lò CANZY CZ-688

Loại sản phẩmBếp gas âm
ModelCZ 688
Mặt kínhMặt kính đen kim sa, chịu lực, chịu nhiệt
Hệ thốngHệ thống chia lửa bằng 3 vòng lửa
Pép hầm bằng đồng , chế độ tiết kiệm gas
Đánh lửa bằng pin ( IC )
Chế độCảm ứng ngắt gas tự động, an toàn
Lượng gas tiêu thụ0.03 kg/lò
Khu vực ra nhiệt2 lò
Kích thước mặt kính750x450mm
Kích thước khoét đá680x380mm


Mô tả sản phẩm Bếp gas âm 2 lò CANZY CZ-688

Bếp gas âm Canzy CZ 688 là dòng bếp gas có thiết kế 2 lò nấu phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam. Đây là dòng bếp gas được thiết kế đầy sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại của không gian nhà bếp và đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Bếp gas âm 2 lò CANZY CZ-688
Mặt kính sử dụng cho bếp gas âm Canzy CZ 688 ​là mặt kính cường lực có thiết kế sang trọng và nổi bật. Mặt kính cường lực của bếp hạn chế nứt vỡ do lực tác động và do nhiệt độ kể cả khi bạn sử dụng lâu dài. Mặt kính giúp bếp đẹp hơn và dễ lau chùi mỗi khi bị bám bẩn, dầu mỡ. Với hệ thống phun chia gas 1 kim phun, bộ chia lửa hợp kim 2 vòng lửa tích hợp chế độ hâm, mâm lửa được thiết kế với độ cao tối ưu giúp tăng nhiệt lượng đun nấu làm chính thức ăn nhanh hơn và tiết kiệm hơn. 
Bếp gas âm Canzy CZ 688 thiết kế 2 lò nấu với hệ thống chia lửa giúp lửa được chia đều hơn và bền bỉ hơn, cho ngọn lửa xanh, vành chia lửa có thể kiểm soát lửa nhỏ chính xác, có chế độ thu về một vòng lửa. Với chế độ thu về 1 vòng lửa này, ngọn lửa sẽ được thu nhỏ lại và tập trung vào đáy nồi, nhiệt lượng sẽ không bị thất thoát ra bên ngoài, tiện lợi cho việc ninh hầm mà không sợ hao phí gas. Khay chống tràn bằng chất liệu Inox 304 không gỉ. Kiềng bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống chơn trượt dể dàng tháo rời để vệ sinh bếp, khay hứng nước tràn bằng inox không rỉ sạch sẽ. Núm vặn được làm từ hợp kim đẹp mắt, ấn tượng.
Bếp gas âm 2 lò CANZY CZ-688

Bếp gas âm Canzy CZ 688 sử dụng IC đánh lửa bằng pin, đây là loại đánh lửa điện học có bộ điều khiển điện tử giúp tạo ra các tia lửa điện làm cho nhiên liệu được đốt cháy nhanh chóng, hạn chế phần nào rò rĩ gas gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều lượng gas cho gia đình bạn.
Ngoài ra để khắc phục tình trạng rò rỉ gas gây hiện tượng cháy nổ đang là vấn đề gây nhức nhối hiện nay hãng Canzy đã mang tính năng ngắt gas tự động lên sản phẩm, rất hiệu quả quả được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc bảo vệ an toàn, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.