Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-217MI

Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-217MI
Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-217MI

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Thông số kỹ thuật

Loại sản phẩmBếp Gas Âm
ModelCZ 217MI
Kiểu dángHai vùng nấu
Mặt kínhMặt kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt cao
Độ dày mặt kính: 8mm
Thông số kỹ thuật– Hệ thống chia lửa bằng đồng nguyên chất
– Pép hầm bằng đồng
– Hệ thống đánh lửa bằng Pin(IC)
Công nghệ– Cảm ứng ngắt Gas tự động, an toàn
– Chế độ tiết kiệm Gas
Lượng tiêu thụ0,03Kg/lò/h
Kích thước mặt kính730x430mm
Kích thước khoét đá680x380mm

Đánh giá tổng quan bếp gas Canzy CZ-268

Mặt khác cũng chống va đập khi sơ ý làm rơi các vật dụng lên mặt bếp. Với thiết kế mặt kính bóng nên rất dễ dàng vệ sinh mặt bếp sau khi nấu ăn và đảm bảo độ sáng bóng của mặt kính không bị phai màu sau một thời gian sử dụng.
Bếp Gas âm CZ-688, CZ-788 có hệ thống bát chia lửa bằng đồng, với 3 vòng lửa giúp gia đình bạn có thể nấu ăn ở các chế độ nhiệt khác nhau từ hâm, nấu chậm và nấu nhanh. Pep hầm bằng đồng giúp tăng độ bền của sản phẩm, chế độ chia lửa hiện đại giúp tiết kiệm Gas đến mức tối đa, mức độ tiêu thụ Gas chỉ ở mức 0,03Kg/h/lò.

Hệ thống đánh lửa bằng pin IC và 3 vòng lửa giúp bếp không bị tắt khi có gió, giảm thời gian nấu ăn của bạn đi 20%. Hệ thống ngắt Gas tự động, an toàn cho người sử dụng. 
Canzy đã được bình chọn là sản phẩm tin cậy, độ bền cao, giá thành thấp. Kèm theo đó là chế độ bảo hành lên tới 36 tháng và hậu bảo hành mãi mãi với các ưu đãi do hãng mang lại cho sản phẩm CZ-688, CZ-788, giúp Canzy luôn tự tin vào sản phẩm của mình khi đến tay người tiêu dùng.
Canzy luôn luôn lắng nghe và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại cho bạn một không gian mới, tạo nên những bữa ăn thân mật cho đại gia đình Việt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.