Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-26MI



Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy Model: CZ 26MI
Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy Model: CZ-26MI

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Thông số kỹ thuật Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy  CZ-26MI

Loại sản phẩmBếp Gas Âm
ModelCZ-26MI
Kiểu dángHai vùng nấu
Mặt kínhMặt kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt cao
Độ dày mặt kính: 8mm
Thông số kỹ thuật– Pép hầm bằng đồng
– Hệ thống đánh lửa bằng Pin(IC)
Công nghệ– Cảm ứng ngắt Gas tự động, an toàn
– Chế độ tiết kiệm Gas
Lượng tiêu thụ0,03Kg/lò/h
Kích thước mặt kính600x380mm
Kích thước khoét đá540x340mm

Mô tả sản phẩm Bếp Gas Âm Canzy  CZ-26MI

Mặc dù có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng bếp gas âm Canzy được nhập khẩu trực tiếp từ Ý luôn đảm bảo chất lượng. Hàng luôn được kiểm định và đảm bảo đủ độ an toàn sau đó mới xuất xưởng. Vì thế, bếp gas âm Canzy nhanh chóng có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng nhờ thiết kế sang, đẹp, giá mềm cùng những tính năng tiện ích tuyệt vời.


Bếp gas âm Canzy CZ 26MI là mẫu bếp gas âm giá rẻ của thương hiệu Canzy. Bếp có thiết kế gồm 2 bếp nấu sử dụng mâm chia lửa bằng hợp kim cao cấp chịu được nhiệt độ cao, chống cong vênh. 2 bếp nấu với có công suất nấu khác nhau: bếp to có 2 vòng lửa có công suất 0,38kg/h giúp cho việc đun nấu nhanh; 1 bếp nhỏ có công suất 0,175kg/h tiện lợi cho việc ninh hầm.


Vẻ ngoài của bếp gas âm Canzy dễ dàng nhận được thiện cảm của khách hàng nhờ sự trang bị bóng bẩy trong từng đường nét, kiểu dáng cao cấp theo phong cách Ý. Những gam màu đặc trưng được sử dụng làm đẹp cho bếp là đen, xám, đỏ bordeau, đen trắng…đây đều là những màu sạch, dễ dàng tôn lên vẻ sáng bóng và trơn phẳng của mặt bếp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp của bạn. Hơn nữa, còn giúp chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh lấy lại độ bóng đẹp cho bếp sau khi nấu món.

Mặt bếp bằng kính cường lực màu đen, kiềng thép tráng men, khay Inox cao cấp dễ dàng vệ sinh giúp cho bề mặt bếp luôn sáng như mới.
Bếp ga âm Canzy CZ 26MI có kích thước mặt 600 x 380mm, kích thước khoét đá 540 x 340mm phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm diện tích phòng bếp, hay những gia đình có diện tích bếp nhỏ.
Bề mặt kính của bếp gas âm Canzy được thiết kế dày tối thiểu 8mm và tối đa 10mm tạo độ bền siêu cấp. Do đó, việc sơ ý để nồi nấu nặng lên mặt kính cũng không lo bị nứt vỡ. Kiềng thép được tráng men chống ăn mòn và hoen gỉ. Một số model bếp gas âm Canzy cao cấp còn có kiềng được đúc gang chắc, bền để tránh tình trạng nồi, chảo bị trượt đi khi nấu. Mâm chia lửa được làm bằng đồng hoặc bằng hợp kim cũng là một đặc trưng lớn của bếp gas âm Canzy. Chất liệu trên giúp ngọn lửa được xanh, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng và không bị gỉ sét cũng như tắc nghẽn ở tia dẫn gas.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.