Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 3 lò - giá rẻ mua ở đâu?

Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 3 lò
Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 3 lò

Thông số kỹ thuật Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 3 lò

Mã sản phẩmEU-GA309
Hãng sản xuấtEUROSUN Germany
Loại sản phẩmBếp ga âm EUROSUNN
Mặt kínhCường lực, dày 8mm
Số lò nấu03
Mâm chia lửađồng
KiềngGang đúc, Chống trượt
Chế độ  hầm tiết kiệm ga
Tiết kiệm gas>30%
Hệ thống đánh lửaPin( DC)
Lượng gá tiêu thụ0.28 kg/h/lò 0.15kg/h/lò
Kích thước sản phẩm760R x 440S x 108mm
Kích thước khoét đá690R* 380Smm

Mô tả chi tiết Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 3 lò


Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 có thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại với mọi chi tiết đều hoàn hảo đến mức đáng kinh ngạc. Bếp có mặt kính cường lực, dày 8mm cao cấp siêu bền chuyên dùng để sản suất đồng đeo tay, kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực cao lên đến 600 độ C và chống trầy xước, va đập, chống bám bụi bẩn cùng với đó là bề ngoài đen bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà.
 
Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 được trang bị bộ đánh lửa DC siêu nhạy hoạt động nhờ DC khuếch đại dòng điện để tạo thành tia lửa gây cháy giúp bạn có thể khởi động bếp nhẹ nhàng và nhanh chóng chỉ với một thao tác đơn giản. Bên cạnh đó bếp còn có nút vặn đơn giản dễ sử dụng làm bằng hợp kim cao cấp với các mức độ lửa khác nhau từ thấp đến cao cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh theo từng món ăn vô cùng tiện dụng. 
Ngoài ra, Eurosun EU-GA309 được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu , có khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định theo thời gian, hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm một lượng gas không hề nhỏ so với các bếp gas thông thường. Với các tính năng và hiệu quả vượt trội của mình, bếp sẽ là nguồn động lực lớn cho bạn luôn phấn khởi, vui tươi khi bước chân vào bếp. Giờ đây bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn thật phong phú đa dạng với đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.

Bếp gas âm Eurosun EU-GA309 hiện đang lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong mọi gia đình hiện nay trên cả nước chúng ta, là người bạn đồng hành đáng tin cậy và không thể thiếu đối với người nội trợ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.