Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp gas âm Faster FS 219S đáng mua nhất năm

Bếp gas âm Faster FS 219S đáng mua nhất năm
Bếp gas âm Faster FS 219S

Bảng so sánh giá Bếp gas âm Faster FS 219S

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.290.000đ
4.599.000đ
4.760.000đ
5.950.000đ
5.950.000đ
7.607.000đ

Thông sô kỹ thuật Bếp gas âm Faster FS 219S

Số bếp nấu:2 bếp
Kiểu dáng bếp : Hình chữ nhật
Kiểu bếp Bếp âm
Kiềng Gang đúc
Điều khiển Núm vặn
Hẹn giờ Không
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Kích thước mặt bếp 730 x 430 mm
Kích thước khoét đá 680 x 380 mm 

Mô tả chi tiết Bếp gas âm Faster FS 219S

Bếp gas âm Faster FS 219s là một trong các dòng bếp gas âm bán chạy nhất tại Bếp Việt (bepviet.vn). Nằm trong mức giá thuộc loại trung bình - thấp trên thị trường hiện nay, tuy nhiên bếp lại mang đầy đủ các tính năng hiện đại cho nhu cầu nấu nướng của bạn. Bên cạnh đó là kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế lắp âm sang trọng cũng là những ưu điểm đáng cân nhắc của dòng bếp từ này.

Thông số kỹ thuật:

Số bếp nấu: 02. Số vòng lửa: 02

KT mặt kính 730 x 430 mm. KT khoét đá 680 x 380 mm

Hệ thống đánh lửa IC : Pin 1,5V. Lượng gas tiêu thụ 0,38Kg gas/lò/h

Đánh giá Bếp gas âm Faster FS 219S


Kiềng gang đúc siêu bền, mâm chia lửa đồng

Khi mua bếp gas, kiềng bếp và mâm chia lửa là những bộ phần thuộc mặt kỹ thuật rất cần chú ý. Kiềng bếp được đúc nguyên khối bằng gang siêu bền, chống cong vênh khi đun nấu lâu ngày. Bề mặt kiềng sần chống trơn trượt khi đun nấu. Mâm chia lửa bằng đồng phủ gốm chịu nhiệt, chịu lực cực tốt, cho ngọn lửa xanh tốt hơn khi chống bám muội cho bếp và nồi nấu, đồng thời tiết kiệm gas hơn so với ngọn lửa đỏ.

Chế độ pép hầm tiết kiệm gas

Chế độ pép hầm hay còn gọi là đầu hầm đang ngày càng phổ biến ở các dòng bếp có nhiều hơn 1 vòng lửa, cho phép chuyển bếp về chế độ vòng lửa nhỏ nhất với nhiệt lượng thấp nhất. Đối với các dòng bếp gas truyền thống, bạn hoàn toàn có thể chỉnh gas xuống thấp để đun nấu gần tương tự tính năng pép hầm. Tuy nhiên ngọn lửa phập phùng rất khó điều chỉnh, đặc biệt dễ tắt giữa chừng gây hiện tượng rò gas nguy hiểm.

Hệ thống đánh lửa pin

Đa phần các loại bếp gas hiện đại chuyển sang sử dụng hệ thống đánh lửa IC bằng pin kiểu mới giúp thao tác vặn bếp gas nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, khi cần khởi động lại nhiều lần vì vấn đề bất thường nào đó thì hệ thống đánh lửa truyền thống lộ rõ sự bất tiện. Tuy nhiên, nhược điểm của hệ thống này là khá đắt và sẽ cần thay pin sau khoảng 2 năm hoặc nếu dây nối bị đứt thì không sử dụng được.

Các tính năng an toàn

Bếp được trang bị hệ thống ngắt gas an toàn bảo vệ bạn trong quá trình sử dụng. Khi có bất kì sự cố bất thường nào, ví dụ gas bị tắt do gió hay nước trào ra thì bộ phận cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngắt gas để tránh gây cháy nổ và rò rỉ khí gas.
Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.