Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp gas âm Faster FS-274S nhập khẩu chính hãng, giá tốt

Bếp gas âm Faster FS-274S
Bếp gas âm Faster FS-274S

Bảng so sánh giá Bếp gas âm Faster FS-274S

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
2.800.000đ
3.160.000đ
3.160.000đ
3.357.000đ
3.950.000đ
3.950.000đ

Thông số kỹ thuật Bếp gas âm Faster FS-274S

Số bếp nấu2 bếp
Kiểu dáng bếpHình chữ nhật
Kiểu bếpBếp âm
KiềngGang đúc
Điều khiểnNúm vặn
Hẹn giờ Không
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Kích thước mặt bếp 730 x 430 mm
Kích thước khoét đá 680 x 380 mm 

Mô tả chi tiết Bếp gas âm Faster FS-274S

Bên cạnh sự phát triển của các loại bếp điện, bếp gas vẫn là thiết bị nấu nướng chiếm lượng lớn hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bếp gas đẹp, giá rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản trong nhà bếp thì dòng bếp gas Faster FS-274S là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thiết kế hiện đại

Bếp sử dụng mặt kính chịu nhiệt đen bóng rất bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng. Mặt kính đem lại nhiều ưu điểm như đẹp mắt, không bị han gỉ theo thời gian, dễ dàng vệ sinh,…tuy nhiên mặt kính chịu lực kém không nên đặt nồi quá mạnh tay và cần cẩn thận khi di chuyển bếp. Màu đen không dễ bị bẩn, rất thích hợp khi lựa chọn các sản phẩm thiết bị nhà bếp.Núm vặn bằng thép không gỉ với thiết kế truyền thống dễ sử dụng.  

Hệ thống đánh lửa pin

Hiện nay trên thị trường có hai loại hệ thống đánh lửa cho bếp gas: đánh lửa pin và đánh lửa cơ. Với loại đánh lửa cơ truyền thống sử dụng đá lửa thì ưu điểm đó là độ bền cao, tuy nhiên ai sử dụng đều nhận thấy thao tác khá khó khăn, có thể phải bật đi bật lại nhiều lần. Do vậy, đánh lửa pin ra đời với ưu điểm là thao tác dễ dàng, tuy nhiên nếu dây điện có vấn đề thì bếp sẽ không sử dụng được và pin đi kèm bếp sẽ cần thay thế sau 2 năm sử dụng. Tuy nhiên chi phí là rất thấp không đáng kể.

Kiềng thép bóng, mâm chia lửa hợp kim nhôm

Nếu xét về độ bền thì kiềng thép sẽ không tốt bằng kiềng gang, nhưng kiềng thép có ưu điểm là bóng đẹp, nhẹ nhàng, rất dễ dàng vệ sinh, tránh bám muội dầu mỡ khi sử dụng. Mâm chia lửa bếp sử dụng bằng hợp kim nhôm bền, đảm bảo nhu cầu sử dụng trong nhà bếp của bạn. Tuy nói là độ bền không bằng, tuy nhiên thời gian sử dụng 1 bếp cũng chỉ vài chục năm, thật sự nếu không cần một dòng bếp quá bền hoặc đun nấu cực nhiều, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các dòng bếp giá rẻ với chất lượng khá tốt thế này.

Các tính năng an toàn

Bếp được trang bị hệ thống ngắt gas an toàn bảo vệ bạn trong quá trình sử dụng. Khi có bất kì sự cố bất thường nào, ví dụ gas bị tắt do gió hay nước trào ra thì bộ phận cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngắt gas để tránh gây cháy nổ và rò rỉ khí gas.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.