Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp gas dương Taka DK68E chính hãng giá rẻ mua ở đâu?


Bếp gas dương DK68E
Bếp gas dương DK68E


BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP GAS DƯƠNG TAKA DK68E:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP GAS DƯƠNG TAKA DK68E:

Tên sản phẩm  Bếp gas dương Taka DK68E
 Thông số kỹ thuật  700 x 370 (mm)
 Lượng gas tiêu thụ lò trái  220g/h
 Lượng gas tiêu thụ lò phải  220g/h
 Bảo hành  24 tháng

MÔ TẢ CHI TIẾT BẾP GAS DƯƠNG TAKA DK68E:

Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu sử dụng bếp gas thuận tiện và an toàn luôn được các chị em nội trợ quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc bếp gas đạt chuẩn chất lượng, không rò rỉ gas không phải một việc dễ dàng. Với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản cùng nguyên vật liệu cao cấp, sản phẩm bếp gas dương tốt Taka DK68E sẽ là người bạn đáng tin cậy trong ngôi nhà bạn.


Bếp gas dương DK68E


Ưu điểm nổi bật bếp gas dương Taka DK68E:

Mặt kính cường lực, chịu nhiệt tốt
Trước đây mặt bếp gas thường được làm từ vật liệu kim loại nên qua thời gian sử dụng lâu dài thường dể bị hoen gỉ và rất khó lau chùi. Với những hạn chế đó, Taka đã cho sản xuất mặt bếp gas DK68E bằng loại kính cường lực sáng bóng, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Đặc biệt đây là chất liệu ít bám bẩn, rất dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Kiềng bếp tráng men

Kiềng bếp Taka DK68E là kiềng bếp chính hãng được dập khuôn chắc chắn và tráng men bóng. Kiềng bếp ga là bộ phận dễ bám dầu mỡ và thức ăn, gây mất vệ sinh cho căn bếp cũng như sức khỏe người dùng. Với chất liệu thép và được tráng men, việc vệ sinh bếp sau khi nấu nướng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng cũng như mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài.

Hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến

Hệ thống đánh lửa Magneto hay còn gọi là hệ thống đánh lửa cơ, hoạt động bằng cách đập hai đá lửa vào nhau để tạo ra ngọn lửa. Bếp gas dương tốt nhất Taka DK68E sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto thông dụng, dễ sử dụng và có độ bền cao, lại không cần thay pin, không lo dây điện bị chuột cắn nên được rất nhiều gia đình yêu thích và tin dùng


Bếp gas dương DK68E


Nguyên vật liệu cao cấp

 Bếp gas dương truyền thống Taka DK68E có pep chụp bằng đồng, đây là chất liệu thường được sử dụng cho dòng bếp gas trung cấp. Chất liệu này khá dày, chịu nhiệt tốt, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh, chất liệu này có hiệu quả đáng kể trong việc tăng tuổi thọ của bếp gas, tiết kiệm thời gian nấu và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

- Khung bếp ga dương truyền thống Taka DK68E được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Đây là một công nghệ hiện đại, vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài.


Kiểu dáng hiện đại

Ngày nay, chiếc bếp không chỉ là một thiết bị nấu nướng chuyên dụng mà còn là sản phẩm góp phần tô điểm cho không gian bếp của mỗi ngôi nhà. Không chỉ chú trọng về chất lượng, bếp gas dương đẹp Taka DK68E còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng. Với chất liệu mặt kính đen bóng cùng họa tiết đơn giả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.