Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp gas dương Taka TK-608B giá rẻ chính hãng mua ở đâu?


Bếp gas dương TK - 608B
Bếp gas dương Taka TK-608B

BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP GAS DƯƠNG TK-608B:


THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP GAS DƯƠNG TK-608B:


Tên sản phẩm Bếp gas dương TAKA TK - 608B
Model TK - 608B
Kích thước sản phẩm 680 x 380 (mm)
Lượng gas tiêu thụ lò trái 3.5 kW
Lượng gas tiêu thụ lò phải 3.5 kW
Công nghệ Hệ thống đánh lửa bằng pin IC(1.5V). Bát chia lửa hiện đại được thiết kế với 2 vòng lửa. Bụng bếp được sản xuất liền khối.
Bảo hành 24 tháng

MÔ TẢ CHI TIẾT BẾP GAS DƯƠNG TK-608B:

Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu sử dụng bếp gas để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho đun nấu luôn được nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Sản phẩm bếp gas dương Taka TK-608B với thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng tính năng sử dụng an toàn tuyệt đối sẽ là gợi ý hữu ích cho nhiều gia đình.


Bếp gas dương TK - 608B

Ưu điểm nổi bật bếp ga đôi Taka TK-608B:

Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt
Bếp gas đôi Taka TK-608B có mặt kính được làm từ chất liệu thủy tinh dày chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chất liệu này sẽ hạn chế tối đa tình trạng nứt, vỡ bề mặt khi có tác động từ bên ngoài.
Công nghệ đánh lửa I/C sử dụng pin 1.5V
- Đánh lửa IC hoạt động nhờ IC khuếch đại dòng điện để tạo thành tia lửa gây cháy. Hệ thống đánh lửa IC được nhiều khách hàng yêu thích nhờ bật bếp nhanh chóng và nhẹ nhàng.

- Bếp gas Taka TK-608B có trung tâm đánh lửa chính xác tạo ngọn lửa xoắn đều màu xanh, lượng nhiệt tỏa tròn trong vòng bếp nấu làm lượng gas được đốt cháy hoàn toàn, rút ngắn thời gian nấu chín thức ăn do đó lượng gas sử dụng mỗi lần nấu sẽ tiết kiệm hơn.

- Sản phẩm sử dụng pin 1.5V thông dụng, hộp đựng pin đặt ngay mặt dưới của bếp nên rất dễ dàng thay thế khi hết pin
Pép chia 2 vòng lửa tiết kiệm nhiên liệu
Bếp gas dương đánh lửa bằng pin Taka TK-608B có 2 vòng lửa to nhỏ khác nhau với chế độ hầm riêng biệt, tùy thuộc vào kích thước nồi và loại thực phẩm, chị em nội trợ có thể thêm lựa chọn nấu nướng như chế biến các món ninh, hầm, kho hiệu quả mà không lo tốn lượng gas tiêu thụ.


Bếp gas dương TK - 608B


Nguyên vật liệu cao cấp
- Bếp ga dương đánh lửa bằng pin Taka TK-608B có pép chụp bằng Antimon, đây là chất liệu thường được sử dụng cho dòng bếp gas trung cấp. Chất liệu này khá dày, chịu nhiệt tốt, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh, chất liệu này có hiệu quả đáng kể trong việc tăng tuổi thọ của bếp gas, tiết kiệm thời gian nấu và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

- Khung bếp gas dương tiết kiệm gas Taka TK-608B được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Đây là một công nghệ hiện đại, vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài.
Thiết kế hiện đại
Bếp gas dương đôi Taka TK-608B được thiết kế theo quản lý chất lượng Nhật Bản với kiểu dáng nhỏ gọn và màu đen sang trọng, làm tôn lên cho không gian bếp nhà bạn thêm tinh tế và hài hòa. Đặc biệt, bụng bếp liền khối thường chỉ được dùng trong bếp gas âm nay đã được lắp đặt cho bếp gas dương Taka TK-608B nên mang lại hiệu quả sử dụng cũng như nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.


Bếp gas dương TK - 608B


MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP GAS DƯƠNG TAKA TK-608B: 

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

- Để xa tầm tay trẻ em

- Kiểm tra lại bếp và bình gas trước khi nấu

- Khóa ga cẩn thận sau khi sử dụng xong bếp



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.