Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp gas dương Taka TK-KG6 mua ở đâu giá rẻ?


Bếp gas dương TK - KG6
Bếp gas dương Taka TK-KG6 mua ở đâu giá rẻ?

BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP GAS DƯƠNG TK-KG6:


THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP GAS DƯƠNG TK-KG6:

 - Kiềng gang chắn gió, tạo cho nhiệt lượng tập trung, tiết kiệm thời gian cũng như nhiên liệu đốt.
- Thân bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện.
- mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao.
- hệ thống đánh lửa bằng mangeto.
-  Miệng họng được làm bằng inox SUS304, bền bỉ trong môi trường ăn mòn  và nhiệt cao.
- kiềng gang chống trượt siêu bền.

MÔ TẢ CHI TIẾT BẾP GAS DƯƠNG TK -KG6:

Bếp gas dương là một trong những dòng sản phẩm có mặt trên thị trường từ rất lâu với nhiểu mẫu mã đa dạng cũng như giá thành tương đối thấp nên được khá nhiều gia đình lựa chọn. Với thiết kế hiện đại cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, bếp gas dương đôi Taka TK-KG6 là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. 


Bếp gas dương TK - KG6


Ưu điểm nổi bật bếp ga dương Taka TK-KG6:


Kiềng gang chắn gió tiết kiệm nhiên liệu

- Kiềng của bếp gas dương giá rẻ Taka TK-KG6 được làm bằng chất liệu gang đúc nguyên khối, chịu được nhiệt độ cao tỏa ra từ bếp cũng như sức nặng đè lên, hơn nữa chất liệu này còn không trơn trượt nên rất an toàn khi nấu nướng
- Với thiết kế chắn gió thổi từ bên ngoài, tránh thất thoát lượng gas bay ra ngoài, khi đun nấu ngọn lửa sẽ hội tụ nhiệt tối đa vào phần đáy nồi nên sẽ tiết kiệm gas cũng như giảm đáng kể thời gian đun nấu.

 Mặt kính chịu lực chịu nhiệt

Trước đây mặt bếp gas giá rẻ thường được làm từ vật liệu kim loại nên qua thời gian sử dụng lâu dài thường dể bị hoen gỉ và rất khó lau chùi. Với những hạn chế đó, TaKa đã cho sản xuất mặt bếp gas TK-KG6 bằng loại kính cường lực sáng bóng, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Đặc biệt đây là chất liệu ít bám bẩn, rất dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.
Hệ thống đánh lửa Magneto hay còn gọi là hệ thống đánh lửa cơ, hoạt động bằng cách đập hai đá lửa vào nhau để tạo ra ngọn lửa. Bếp gas dường kiềng chắn gió Taka TK-KG6 sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto thông dụng, dễ sử dụng và có độ bền cao, lại không cần thay pin, không lo dây điện bị chuột cắn nên được rất nhiều gia đình yêu thích và tin dùng.
Bếp gas dương TK - KG6

Nguyên vật liệu cao cấp

- Bếp gas dương kiềng chắn gió  Taka TK-KG6 có pep chụp bằng đồng, đây là chất liệu thường được sử dụng cho dòng bếp gas trung cấp. Chất liệu này khá dày, chịu nhiệt tốt, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh, chất liệu này có hiệu quả đáng kể trong việc tăng tuổi thọ của bếp gas, tiết kiệm thời gian nấu và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

- Khung bếp gas dương đẹp Taka TK-KG6 được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Đây là một công nghệ hiện đại, vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài.

Kiểu dáng hiện đại

Ngày nay, chiếc bếp không chỉ là một thiết bị nấu nướng chuyên dụng mà còn là sản phẩm góp phần tô điểm cho không gian bếp của mỗi ngôi nhà. Không chỉ chú trọng về chất lượng, bếp gas dương tốt Taka TK-KG6 còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng. Với chất liệu mặt kính đen bóng cùng họa tiết đơn giản mà vẫn bắt mắt, bếp gas dương Taka TK-KG6 đang là một trong những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mắt thẩm mỹ của rất nhiều gia đình Việt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.