Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp điện đôi từ Cata IT 772

Bếp điện đôi từ Cata IT 772
Bếp điện đôi từ Cata IT 772

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN BẾP ĐIỆN CATA  IT 772

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
13.000.000
13.125.000
13.125.000
13.300.000
13.350.000
14,994,000

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Thông số kỹ thuật của Bếp điện từ Cata IT 772

ĐÔI NÉT VỀ DÒNG BẾP ĐIỆN CATA

Bên cạnh bếp từ thì dòng bếp điện thương hiệu Cata cũng là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm bởi tính an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều đơn vị đang phân phối chính hãng dòng bếp điện Cata với các mức giá và chính sách khuyến mại khác nhau. Tạp Chí Điện Máy sẽ giúp các bạn so sánh giá để tìm ra đơn vị bán với giá tốt nhất. Giá bên bảng dưới đây đã trừ đi khuyến mại nên có thể xem là mức giá trực quan nhất.

ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG BẾP ĐIỆN CATA

1. Tiết kiệm
Tiết kiệm ở đây có hai nghĩa là: tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian

Hiệu suất nấu ăn của bạn sẽ tăng lên đến 90% khi bạn sử dụng bếp từ Cata để nấu ăn và 50% thời gian đun nấu của bạn cũng được tiết kiệm bạn có thể làm được nhiều việc trong khi nấu ăn.

Bếp từ Cata được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, tất cả bếp được sản xuất trên dây truyền châu Âu hiện đại nên cực tiết kiệm điện. Theo một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm thì bếp từ Cata tiết kiệm 30% so với bếp từ thông thường.




2. An toàn:

Bếp điện từ Cata rất an toàn với người sử dụng bởi bếp có những chức năng sau:

- Chức năng cảnh báo lượng nhiệt dư.

- Chức năng tự động ngắt và báo chống tràn: Khi nấu nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực nấu hay điều khiển bếp sẽ tự động ngắt khi này sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để bạn có thể lau bếp mà không sợ bị bỏng.

- Khóa an toàn trẻ em: Khi bạn kích hoạt chức năng khóa an toàn thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và khi đó trẻ em sẽ không sử dụng và can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

- Bề mặt bếp luôn mát: Chính bởi được cấu tạo theo nguyên lý cảm ứng từ, lượng nhiệt chỉ tập chung vào đáy nồi khi đun nấu và các vùng ngoài tiết diện đáy nồi sẽ hoàn toàn mát và không bị nóng.

3. Giá cả cạnh tranh

So với các sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu thì bếp từ Cata có giá cả cạnh tranh hơn. Cata có mức giá thấp hơn từ 10 – 20%. Nếu các bếp từ khác trung bình có giá từ 20 triệu trở lên/1 bếp. Thì Cata có mức giá phong phú và hợp lý hơn khi giao động từ 10 – 20 triệu/1 bếp.

4. Thiết kế đẹp

Bếp điện từ Cata thiết kế đa đạng đảm bảo tính thẩm mỹ cao với rất nhiều kiểu dáng đẹp, kích thước phù hợp với mọi không gian bếp, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp với không gian nhà mà không cần phải có ý tưởng thiết kế trước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.