Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp điện từ Chef's EH-MIX330 nên mua ở đâu là tốt?


Bếp điện từ Chef's EH-MIX330

GIÁ CÁC ĐẠI LÝ BÁN RẺ NHẤT

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12.080.000đ
12.325.000đ
13.050.000đ
13.050.000đ
14.500.000đ
14.950.000đ



Bếp điện từ Chefs EH-MIX330 là loại bếp 1 từ 1 hồng ngoại với các tính năng thiết yếu như chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi quên, tự động tắt bếp khi không có nồi,hệ thống khóa an toàn...Mang lại sự tuyệt vời khi bạn nấu, giúp món ăn của bạn và gia đình trở nên ngon miệng hơn.

Thông số kĩ thuật
– Điện áp 220V / 50Hz
– Công suất: max 3600W ( Phải: 2000W/ booster 3000W, Trái 2200W )
– Kích thước (dài x rộng x cao): 750 x 450 x 60mm
– Kích thước khoét lỗ: 670 x 380mm
– Trọng lượng: 9.0 kg
– Mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng
– Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao
– Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC
– Sử dụng đa năng với bếp hỗn hợp EH-MIX330
– Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh – Germany
– Mâm Nhiệt EGO Hi-light 2 vòng nhiệt (14 / 22cm) – Germany
– Mâm từ phải đường kính 22cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster – max 3000W
– Bàn phím cảm ứng, điều khiển riêng từng vùng nấu
– Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút
– Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3600W
– Hiển thị mức công suất bằng led bar
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
– Khóa an toàn trẻ em Child lock
– Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
– Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot Detection
– Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Bếp điện từ Chef's EH-MIX330


Những tính năng mới của bếp 

Bếp điện từ Chefs EH-MIX330 là sự kết hợp tuyệt vời giữa 1 bếp điện và 1 bếp từ. Đây là dòng sản phẩm sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và lắp ráp tại Việt Nam. Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng bếp sớm chiến được lòng tin của người tiêu dùng, bởi vì bếp có những ưu điểm nổi bật.
ặt kính chất lượng tốt, hàng chuẩn
Chefs là hãng thiết bị bếp duy nhất của Việt Nam chính thức với Schott-Ceran. Sử dùng mặt kính chuẩn của Đức, nên Chefs EH-DIH330 có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Thiết kế mặt kính nguyên khối vát 4 cạnh khiến bếp trông sang trọng và hiện đại. Một điểm nổi bật nữa của mặt kính là dễ dàng vệ sinh, bếp từ nên khi nấu không bị két bẩn trên bề mặt bếp nấu.

Tổng thể mặt sau bếp Chefs EH-DIH330
Mâm nhiệt sử dụng
Model Chefs EH DIH 330 sử dụng mâm nhiệt của EGO, nổi tiếng của Đức. Đây là loại mâm nhiệt dùng cho bếp từ có độ bền cao nhất hiện nay. Mâm nhiệt có độ ổn định cao, được chứng minh có thể hoạt động hoạt động liên tục trong vòng 10.000h. Thời gian sử dụng của bếp cũng tương đương với tuổi thọ mâm nhiệt. Mỗi ngày sử dụng khoảng 2h thì thời gian dùng bếp khoảng 10 năm.



linh kiện EGO của bếp

Bếp sử dụng quạt gió dạng lồng sóc khá hiệu quả trong việc giảm nhiệt độ của bếp. Đồng thời hạn chế được tiếng ồn nhờ vào chíp giảm ổn. Điều đặc biệt là khung nhựa nhỏ và công suất tổng tải không quá cao thì bếp chỉ trang bị 1 quạt gió là đã có thể hoạt động ổn định.

Quạt tản nhiệt trên bếp Chefs EH-DIH330
Khe thoáng thoát nhiệt và dây diện
bếp từ Chefs Eh-DIh330
Bếp từ Chefs EH-DIH330 nhiều tính năng, hữu ích với người sử dụng
Nấu nướng nhanh – thêm chức năng nấu siêu nhanh
Như bạn đã biết, bếp từ có tốc độ đun nấu cực nhanh gấp đôi bếp ga. Bếp lại còn được tran bị thêm tính năng “đun nước siêu nhanh” hay còn gọi là Booster. Với chức năng này cho phép bạn đun sôi 1 lít nước trong vòng 2 phút 49 giây. Chỉ mất một thời gian ngắn bạn đã có thể nấu cho gia đình một một bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng.

Tốc độ của bếp
Tốc độ đun nhanh với 2m16s là sôi nước
Tự động chia sẻ công suất cho nhà hay bị yếu điện
Công suất tổng tải của bếp đạt tối đa đạt 3600W. Trong khi bình thường nấu một bếp có thể đạt tới 2300W – booster 3000W. Đối với những gia đình vẫn còn lo lắng về vấn đề điện yếu không cấp đủ dùng cho bếp. Chức năng chia sẻ công suất cho phép bạn hạn chế ở mức công suất thấp hơn so với các hãng bếp khác. Đối với những gia đình mà điện hay bị yếu vào giờ cao điểm, thì chức năng này thực sự hữu ích. Khiến cho bếp không hay bị nhảy át, hoạt động ổn định hơn.

Chức năng hẹn giờ
Chức năng hẹn giờ kéo dài tới 99 phút cho bạn dễ dàng cài đặt thời gian nấu ăn, bạn sẽ chọn bếp và hẹn giờ, cài mức nhiệt. Sau đó bạn có thể đi làm việc khác, thức ăn sẽ được nấu chín và bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian. Mọi việc thật đơn giản khi bạn không phải ngồi trông bếp nấu ăn và bạn có thể dành thời gian làm việc khác.
Hẹn giờ tối đa với 99 phút tiện lợi
Khoá an toàn trẻ nhỏ
Bạn lo lắng về trẻ nhỏ chạm tay vào bếp. Vấn đề được giải quyết với tính năng khóa bàn phím, sau khi cài đặt chương trình nấu bạn sẽ khóa bàn phím. Đồng thời sản phẩm bếp từ Chefs được thiết kế cảm ứng hiện đại, cho phép nhận cảm ứng kể cả khi tay bạn dính nước.
Các tính năng của bếp chưa thực sự nổi bật so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá trên 12 triệu. Nó đáp ứng được đầy đủ việc nấu nướng thông thường của người sử dụng. Chất lượng của bếp thuộc loại tốt, đáng mua cho gia đình. Nếu bạn đang tìm mua bếp từ trong tầm giá 12 -15 triệu thì không nên bỏ qua sản phẩm này.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.