Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp Điện Từ Faster FS 782HI tiên phong công nghệ



Bếp Điện Từ Faster FS 782HI
Bếp Điện Từ Faster FS 782HI

Bảng so sánh Bếp Điện Từ Faster FS 782HI


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
10.590.000đ
11.560.000đ
12.600.000đ
13.600.000đ
13.600.000đ
13.800.000đ

Thông số kỹ thuật Bếp Điện Từ Faster FS 782HI

Hãng sản xuất: Faster
Xuất xứ: Malaysia
Bếp điện từ 2 vùng nấu: Vùng nấu điện và vùng nấu từ
Mặt kính Vitroceramic
Điều khiển cảm ứng dạng ẩn
Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu
Điều khiển dòng điện tương ứng với công suất nấu
Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ
Tổng Công suất: 2000W + 2300W
Kích thước mặt kính: 710 x 410mm
Kích thước khoét đá:  680 x 380mm
Lò trái: 2200W
Lò phải 1500W booster 2100W

Xuất xứ
Chính hãng Faster
Tên sản phẩm
Bếp điện từ
Mã sản phẩm
FS 782HI
Kiểu dáng
Lắp âm
Số bếp nấu
2 (1 bếp từ và 1 hồng ngoại)
Tổng công suất
4.300 W
Kích thước sản phẩm
710x410 mm
Kích thước khoét đá
680x380 mm
Bảng điều khiển
Cảm ứng dạng trượt
Chức năng
Nấu nướng
Ưu điểm
Thiết kế đa năng, hiện đại
Mặt kính Vitroceramic cao cấp
2 bếp nấu điện từ và hồng ngoại tiện dụng
Chức năng hẹn giờ tự tắt
Khóa an toàn tích hợp
Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng
Hệ thống nhận diện đáy nồi thông minh
Cảm ứng chống tràn
Tự tắt khi không có nồi trên bếp
Hoạt động tiết kiệm 30% năng lượng
Dễ dàng vệ sinh chùi rữa
Bảo hành
Chính hãng 24 tháng

Mô tả chi tiết Bếp Điện Từ Faster FS 782HI

Bếp điện từ Faster FS 782HI chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với nhiều tính năng hiện đại và có thiết kế bền bỉ, thân thiện với người dùng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay của châu Âu. Bếp được trang bị 2 bếp nấu trong đó có 1 bếp từ và một bếp hồng ngoại mang lại khả năng nấu nướng đa dạng, nhanh chóng và hiệu quả không những giúp rút ngắn được đáng kể thời gian đứng bếp cho người nội trợ mà còn tiết kiệm được đến 30% lượng điện năng tiêu thụ so với các bếp từ thông thường khác trên thị trường hiện nay.

Bếp điện từ Faster FS 782HI được trang bị một mặt kính cường lực Victroceramic cao cấp mài vát ở các cạnh sẽ tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp riêng cho gian bếp nhà bạn. Ưu điểm lớn của mặt kính cường lực này là khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt cực cao đồng thời có thể chống được được trầy xước, từ đó giúp các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm sử dụng, trổ tài nấu nướng của mình. Mặt bếp sáng bóng còn hạn chế bám bẩn, dính dầu mỡ, thức ăn dư thừa nên sẽ rất dễ dàng vệ sinh, chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể làm sạch được mặt bếp, thật là tiện dụng phải không nào?

Bếp điện từ Faster FS 782HI sử dụng một bảng điều khiển cảm ứng ẩn dạng trượt thông minh và hiện đại, thể hiện 9 mức công suất cho phép bạn tùy chình phù hợp đối với từng món ăn, bếp còn được tích hợp chức năng Booster nấu siêu nhanh, khi kích hoạt chức năng này, mức công suất sẽ tăng lên vượt tối đa( 1500W Booster 2100W), giúp làm chín thực phẩm trong một khoảng thời gian ngắn, rất hữu ít trong những trường hợp khẩn cấp. Bếp còn có tính năng hẹn giờ tự tắt thông minh cho từng bếp, giờ đây, bạn sẽ thỏa sức nấu nướng mà không còn phải lo lắng các trường hợp thức ăn sẽ bị cháy khét hoặc quên tắt bếp gây ra tình trạng hao tổn điện năng không đáng có.

Ngoài thiết kế hiện đại, bền bỉ và khả năng hoạt động hiệu quả ra thì Faster FS 782HI còn rất được chú trọng đến tính an toàn và luôn đặt vấn đề về an toàn của người dùng lên hàng đầu, vì thế bếp được tích hợp hàng loạt các tính năng như: chế độ cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có dụng cụ nấu ăn trên mặt bếp, khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ quá áp, cảm ứng chống tràn,...Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế thích nghi tốt với điều kiện điện năng cũng như tình trạng khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ cũng như sự hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bếp điện từ nhập khẩu Faster FS 782HI với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, có giá thành phải chăng lại đang được giảm giá cực sốc chỉ có tại Kingshop.vn chắc chắn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho những ai đang có ý định trải nghiệm những tính năng mà dòng bếp từ cao cấp này mang lại.

Những đặc điểm vượt trội của mẫu Bếp điện từ Faster FS 782HI


Thiết kế thanh lịch, sang trọng: Bếp điện từ  FS 782HI là dòng bếp đôi với 2 vùng nấu riêng biệt: Vùng nấu điện (hồng ngoại) và vùng nấu từ, thiết kế mài vát cạnh thanh lịch và sang trọng. Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả, đun nấu nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
Bếp  sử dụng mặt kính Vitro Ceramic (Kanger) với ưu điểm sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt và có độ chống trầy xước cao, giúp tăng độ bền và thẩm mỹ cho bếp cũng như dễ dàng vệ sinh. Bếp có 2 vùng nấu điện và từ, không kén nồi nên rất tiện dụng.

Bàn phím điều khiển cảm ứng trượt Slider nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng : bếp có 9 mức công suất giúp cho người sử dụng điều khiển bếp một cách đơn giản với những thao tác trượt nhẹ.

Chức năng Booster thông minh: giúp nấu ăn siêu tốc giúp tiết kiệm thời gian vào bếp cho người sử dụng. Bếp có tổng công suất 4300W, lò trái 2200W, lò phải 1500 booster 2100W. Điện năng sử dụng 220 -240V/50Hz

Bếp điện từ Faster FS 782HI có đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn: Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ quá áp, cảm ứng chống tràn… FASTER luôn đặt sự an toàn của người sử dụng bếp lên hàng đầu vì vậy với các tính năng thông minh trên, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, Bếp thích nghi tốt với điều kiện điện năng cũng như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Dòng Bếp nhập khẩu từ Malaysia hội tụ những ưu điểm vượt trội như các mẫu bếp Châu Âu, với linh kiện kiểm định nghiêm ngặt, công nghệ lắp ráp hiện đại, nhưng lại có giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, đặc biệt phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau thời gian khảo sát được các đại lý và người tiêu dùng đánh giá rất cao cả về hình thức, chất lượng .

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.