Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp điện từ Taka IR2EU uy tin, giá rẻ


Bếp điện từ - IR2EU
Bếp điện từ - IR2EU



BẢNG SO SÁNH GIÁ  BẾP ĐIỆN TỪ - IR2EU:


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
13.800.000đ
13.990.000đ
14.000.000đ
15.920.000đ
THIÊN KIM HOME 15.920.000đ
16.999.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẾP ĐIỆN TỪ - IR2EU:


Bếp điện từ TAKA IR2EU bao gồm 2 vùng nấu hỗn hợp Điện - từ.
- Bụng bếp nhập khấu chính hãng Copreci - Xuất xứ Tây Ban Nha
- Mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh (Xuất xứ Đức)- Mặt kính Schott Ceran - Germany vát cạnh, có khả năng truyền nhiệt tốt, chống sốc nhiệt lên tới 800 độ C
- Ngắt nhiệt tự động với mâm nhiệt EGO Hilight 2 vòng riêng biệt.
- Mâm từ tự động nhận biêt kích cỡ xoong nồi (ngắt bếp khi dụng cụ nấu có đường kính <12 cm).
- Tính năng nấu nhanh Booster cho bếp từ, tiết kịêm thời gian nấu
- Bếp hồng ngoại được cài mặc định ở chế độ an toàn nhất (khi khởi động bếp luôn ở chế độ công suất min, đảm bảo độ ổn định nguồn điện cho mọi gia đình).
- Tính năng bảo vệ bàn phím
- Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp
- Nhẹ nhàng trong sử dụng với phím quang cảm ứng.
- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
- Bếp luôn được đặt ở chế độ khóa trẻ em, nâng cao độ an toàn cho người sử dụng (Child lock).
- Tự động tắt bếp khi để quên
- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
- Kích thước mặt: 720 x 410 mm
- Kích thước khoét đá: 695 x 330 mm
- Quản lý chất lượng và lắp ráp bởi Taka Việt Nam

 

MÔ TẢ CHI TIẾT BẾP DIỆN TỪ - IR2EU:


Bếp điện từ Taka IR2EU được sử dụng những linh kiện điện tử hiện đại bậc nhất của Tây Ban Nha cùng quy trình lắp ráp hiện đại theo công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Bếp điện từ đôi TAKA chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Bếp điện từ - IR2EU

Ưu điểm nổi bật bếp điện từ đôi Taka IR2EU

Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt 800 độ C và truyền nhiệt rất tốt, đây là loại mặt kính được rất nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng trên thế giới đều ưa chuộng và sử dụng.

Bụng bếp Copreci nhập khẩu chính hãng Copreci tại Tây Ban Nha, thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới. Nhờ vậy, bếp điện từ âm đôi Taka IR2EU không chỉ đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm mà còn đáp ứng được những tính năng hiện đại, tiên tiến nhất.

Mâm nhiệt EGO cấu tạo mâm nhiệt EGO mang đến hiệu suất sinh nhiệt cao, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Ngoài ra, mâm nhiệt EGO Hilight có thể ngắt nhiệt tự động và tắt mở vòng đốt, thêm lựa chọn đun nấu cho bà nội trợ.

Tính năng Booster giúp nấu nhanh, tiết kiệm thời gian ở bếp điện từ Taka IR2EU. Chức năng này sẽ tăng cường gấp đôi nhiệt lượng nấu đảm bảo thời gian đun nấu ngắn nhất, giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiện ích hơn trong trường hợp bạn gấp gáp về mặt thời gian cũng như giúp chị em có thêm nhiều thời gian hơn để dành cho các công việc khác.

Tính năng hiện đại, thông minh khác

- Điều khiển cảm ứng với 2 bảng điều khiển riêng biệt, dễ dàng sử dụng
- Nhẹ nhàng trong sử dụng với phím quang cảm ứng
- Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp
- Tính năng tắt, mở vòng đốt, thêm lựa chọn đun nấu bên bếp điện
- Mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi (ngắt bếp khi dụng cụ nấu có đường kính 
- Chức năng hẹn giờ thông minh cho từng lò nấu


An toàn tuyệt đối
Với các chức năng an toàn như: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, chế độ khóa trẻ em, tự động ngắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp,...bếp điện từ 2 vùng nấu Taka IR2EU đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, ngay cả khi gia đình có trẻ nhỏ. 

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Taka IR2EU


Nhấn và giữ nút khóa để mở khóa. Tiếp đó nhấn và giữ nút nguồn để bật bếp

- Trên màn hình hiển thị 2 lò nấu, với bếp từ người dùng phải đặt dụng cụ nấu (thích hợp) lên trước, sau mới nhấn nút điều khiển tăng công suất

- Để tăng, giảm công suất, chọn phím + hoặc -

- Đối với bên hồng ngoại, bếp luôn ở chế độ đốt vùng nấu trong, muốn nấu toàn bộ vùng nấu thì người dùng nhấn trực tiếp lên phím có ký hiệu 2 vòng tròn đồng tâm

- Chức năng hẹn giờ cho từng lò nấu: Chọn phím biểu tượng hẹn giờ (nằm giữa phím nguồn và khóa). Chọn công suất lò nấu mà bạn muốn cài đặt hẹn giờ, sau đó  chọn phím + hoặc - (nằm giữa phím nguồn và khóa) để tăng giảm thời gian hẹn giờ. Muốn tắt chế độ hẹn giờ, người dùng chọn phím biểu tượng hẹn giờ.

- Với lò nấu từ thì bếp có chế độ ninh nấu, có nghĩa là nếu ở mức 1, 2, 3 thì khi nấu người dùng sẽ nhận thấy được thức ăn trong nồi sôi lên rồi lại tắt đi, ở mỗi mức thì thời gian đun và ngắt cũng khác nhau

- Khi sử dụng xong và tắt bếp, trên mặt bếp luôn hiển thị cảnh báo (H), tức là lúc này mặt bếp còn nóng, người dùng không được chạm tay lên mặt bếp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.