Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415

Bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN ĐIỆN VITROCERAMIC TEKA TB 6415


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.110.000
9.240.000
9.240.000
9.790.000
9.817.500
9.820.000
11.550.000

Thông số kĩ thuật của bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415

Số bếp nấu4 bếp
Kiểu dáng bếpHình vuông
Kiểu bếpBếp âm
Công suất tổng6300W 
Mức công suất nấu 9 mức 
Khóa bàn phím Có 
Hẹn giờ 
Chất liệu mặt bếp Eurokera
Điều khiển Cảm ứng 
Chức năng khác 
Kích thước mặt bếp 600 x 510 mm
Kích thước khoét đá 560 × 490 mm

Mô tả sản phẩm bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415

Bếp điện Vitroceramic Teka với mặt kiếng Vitroceramic chịu nhiệt, chống nứt và chống trầy xước tuyệt đối. Sản phẩm đảm bảo các tính năng an toàn và tiết kiệm năng lượng khi nấu nướng, có chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh. Đồng thời, sản phẩm được điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén, điều chỉnh nhiệt độc lập cho từng bếp đảm bảo nhu cầu đun nấu của gia đình.

TỔNG QUAN VỀ BẾP ĐIỆN MẶT KÍNH VITRO CERAMIC TEKA
Ceramic là một loại chất liệu gốm sứ tinh thể đen với những đặc điểm nổi bật như: chịu nhiệt tốt, bền, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, và mang đến độ sáng bóng cho mặt kính. Do đó đây là chất liệu thích hợp và tốt nhất để sử dụng cho bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện nay, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của mặt bếp vì đây là chất liệu khó bị bám bẩn, dễ lau chùi.

Bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415
Bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415
Ngoài ra, kính Ceramic là một vật liệu có độ cứng siêu hạng, vượt thép không gỉ từ 3 đến 4 lần nên sản phẩm bếp từ có sử dụng mặt kính Ceramic có độ bền cao (chịu được tải từ 1000 – 4000 Mpa).

Nguồn gốc và đặc điểm của mặt kính gốm Vitro Ceramic:
Kính gốm Vitro Ceramic là loại kính chịu lực xuất xứ từ hãng danh tiếng Schott Ceran (Châu Âu). Cấu tạo bề mặt kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic (bản thân silic là một nguyên tố tương đối trơ) do đó chịu được độ nóng, lạnh cũng như nhiệt độ có sự thay đổi đột ngột.
Ưu điểm mặt kính gốm Vitro Ceramic:

Mặt kính gốm Vitro Ceramic  là có sự giãn nở khi nhiệt độ thấp, thấp hơn kính tiêu chuẩn. Còn khi nhiệt độ lên tới 700 độ C, thì sự giãn nở của kính gần như không đáng kể (nhỏ hơn 190 lần so với thép không gỉ). Do đó dường như vật liệu này không giãn nỡ vì nhiệt độ hoặc không bị làm nóng.

Bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415
Bếp điện Vitroceramic bốn Teka TB 6415
Kết quả là bếp hoạt động rất hiệu quả và cách nhiệt. Đặc biệt, thay vì sử dụng điện hoặc gas để phát sinh nhiệt, bếp cảm ứng từ sẽ sử dụng cảm ứng từ để làm nóng các dụng cụ nấu có khả năng dẫn từ như sắt hoặc thép. Điều này có nghĩa là chỉ có dụng cụ nấu được đun nóng, bề mặt bếp sẽ hoàn toàn mát lạnh và không gây bỏng khi bạn vô tình để tay lên bếp. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách vừa nấu nướng vừa vệ sinh bếp. Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, chỉ bằng một cái chạm nhẹ, mọi thông tin cài đặt sẽ sẵn sàng. Với bếp từ, không khí bếp sẽ không bị làm nóng, không có khói lửa, không đốt oxy nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường, nhất là với những căn hộ hiện đại khép kín.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.