Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ ba vùng nấu Bosch PKK651FP1E mua ở đâu giá tốt?




Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12.990.000đ
13.050.000đ
14.175.000đ
BOSS VN 17.400.000đ
Liên hệ
Liên hệ

Bếp từ ba vùng nấu HMH-PKK651FP1E là mã bếp từ hết sức đặc trưng của thương hiệu Bosch. Ưu điểm đó là không gian nấu rộng rãi, 3 vùng nấu độc lập giúp bạn thỏa sức trổ tài nấu nhiều món cùng lúc mà vẫn đảm bảo tiết kiệm thời gian. Hơn thế nữa Bosch là thương hiệu bếp từ danh tiếng nên chất lượng là điều không cần nói, mẫu mã đẹp, mặt kính sang trọng, tiết kiệm điện năng và 100% an toàn tuyệt đối là điều người ta luôn yên tâm khi sử dụng bếp từ Bosch.

Thông số kỹ thuật bếp từ Bosch HMH-PKK651FP1E

  • Kích thước mặt: 600 x 600
  • Số bếp nấu: 3
  • Chất liệu kính: Ceramic chịu lực
  • 17 mức gia nhiệt Series 6
  • Xuất xứ: Đức
  • Bảo hành: 12 - 36 tháng

ĐÁNH GIÁ BẾP TỪ BOSCH

Dùng bếp từ Bosch có tốt không? Nó phù hợp với những ai? Tại sao lại chọn thương hiệu Bosch... là 3 trong số vô vàn những câu hỏi mà bạn có thể đang thắc mắc. Tạp Chí Điện Máy xin gửi một số thông tin để bạn có thể tham khảo về dòng bếp từ thương hiệu này.

Những điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Bosch

Để trả lời câu hỏi bếp từ Bosch có tốt không, điều đầu tiên là khám phá thông tin về thương hiệu sản xuất này. Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất tại Đức với nhiều chi nhánh, công ty liên doanh tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới. Slogan “Invented for life” thể hiện rõ nét sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sản phẩm của Bosch – được tạo ra bởi sự quyết tâm, tỉ mỉ, sự sáng tạo vô hạn, kỹ thuật hiện đại và vật liệu tốt nhất.
Bosch cũng là thương hiệu đi đầu trong 3 lĩnh vực chiến lược: kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động, hàng hóa tiêu dùng với hàng nghìn sản phẩm được thiết kế, sản xuất và giới thiệu mỗi năm. Hiện nay Bosch vẫn đang đứng đầu danh sách các hãng sản xuất đồ gia dụng lớn nhất châu Âu.


Đặc điểm vượt trội chỉ có ở thương hiệu bếp từ Bosch

Trong số các thiết bị điện gia dụng, bếp từ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Bếp từ Bosch có thể được thiết kế, lắp ráp tại Đức, Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc tuy nhiên tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu của Đức. Theo các chuyên gia, quá trình giám sát chặt chẽ từ linh kiện, sản xuất, xuất xưởng với nhiều giai đoạn thử nghiệm chi tiết nhất đã đem đến những sản phẩm thực sự hoàn hảo với những ưu điểm vượt trội chỉ có tại hãng.

Bếp từ Bosch có thiết kế đẹp, sang trọng

Hiếm có thương hiệu nào luôn sản xuất tất cả các sản phẩm đều có thiết kế, kiểu dáng bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên như Bosch. Bạn có thể băn khoăn không biết bếp từ Bosch có tốt không nhưng chắc chắn không thể phủ nhận thiết kế này đều có mẫu mã đa dạng, sáng bóng và sang trọng với màu đen rất dễ kết hợp cùng nội thất nhà bếp.
Bếp từ Bosch được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp, được sản xuất từ gốm sứ thủy tinh với khả năng chịu được nhiệt độ cao đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt đến 1800 độ C và tản nhiệt rất nhanh. Mặt kính Schott Ceran hoàn toàn thân thiện, an toàn với người sử dụng, không chứa các loại kim loại nặng độc hại, chịu lực đến 50kg và chống trầy xước rất tốt.

Hiệu suất sử dụng và độ bền bếp từ Bosch cao

Để biết bếp từ Bosch có tốt không, không thể không nhắc đến mâm từ vì đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bếp. Mâm từ của bếp Bosch được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền, ứng dụng công nghệ Induction Zoneless cho phép bếp chỉ hoạt động trên vùng đặt nồi với hiệu suất lên đến 90% giúp thời gian đun nấu nhanh hơn. Bếp từ Bosch được thiết kế 3 vòng từ trường nhằm tận dụng hiệu quả năng lượng từ trường, từ đó giúp tiết kiệm điện năng, giảm hao phí tối ưu.

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng có bếp Bosch đặc biệt siêu nhạy với 17 mức độ cấp nhiệt. Đèn LED sáng đồng thời giúp hiển thị tốt hơn, dễ dàng cho người dùng hơn. Ngoài ra, đáy bếp Bosch được làm từ chất liệu thép trắng cao cấp, chống han gỉ, chống ô-xy hóa nên vẫn ặc biệt bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.