Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ Chef's EH-DIH333 nên mua ở đâu?


Bếp từ Chef's EH-DIH333


BẢNG SO SÁNH CÁC ĐẠI LÝ GIÁ RẺ NHẤT

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
11.820.000đ
12.510.000đ
12.510.000đ
12.510.000đ
12.999.000đ
13.900.000đ



Bếp từ Chef's EH-DIH333 mang thương hiệu của Chefs Việt Nam và được lắp ráp tại Việt Nam. Bếp có nhiều tính năng hỗ trợ đun nấu như: chế độ rã đông, hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ thấp.

Thông số kĩ thuật 
Số bếp nấu 2 bếp
Kiểu dáng bếp Hình chữ nhật
Kiểu bếp Bếp âm
Công suất tổng 3600W
Mức công suất nấu 9 mức
Khóa bàn phím
Hẹn giờ
Chất liệu mặt bếp Kính Schott ceran
Điều khiển Cảm ứng
Chức năng khác
Kích thước mặt bếp 750x450mm
Kích thước khoét đá 680x380mm
 Bếp từ âm Chefs EH-DIH333 được nhà nghiên cứu đánh giá là thực sự an toàn, không hề ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe người sử dụng nhờ chế độ hoạt động thông minh và sản xuất trên dây chuyển Châu Âu hiện đại.
Bếp từ Chef's EH-DIH333 


Tại sao nên chọn Bếp từ Chef's EH-DIH333

Bếp được thiết kế trên mặt kính hình chữ nhật có kích thước rộng 730x420x60 mm với 2 bếp nấu. Các bếp nấu có đường kính bằng nhau 22cm công suất 2200W và lên tới 2300W khi sử dụng nấu nhanh Booster. Hai bếp có thể tự động san sẻ nhiệt khi quá nhiệt max 3600W.

Điều khiển thiết kế đơn giản, độc lập cho từng bếp. Điều khiển riêng cho hẹn giờ tiện dụng khi nấu. Khi nấu các món cần nhiều thời gian, chỉ cần cài công suất và hẹn giờ. Dải điều khiển 9 cấp độ từ thấp đến cao thích hợp nấu nhiều món khác nhau.
Tự ngắt khi nhấc nồi ra khỏi bếp nấu, tự tắt bếp khi để quên. Bếp có cảnh báo dư nhiệt vùng nấu. Hệ thống bảo vệ quá tải,quá áp, quá nhiệt. Bảng điều khiển siêu nhạy nhận cả khi tay ướt. Hiển thị led dễ dàng điều khiển trong quá trình sử dụng.

Bếp có nhiều tính năng hỗ trợ đun nấu như: chế độ rã đông, hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ thấp. Chức năng kích công suất nấu nhanh Booster. Chức năng hẹn giờ nấu giúp nấu các món hầm, ninh,… cần nhiều thời gian. Bếp còn được chia thành nhiều mức công suât khác nhau tùy chỉnh phù hợp với các mức đun nấu.

Bảng điều khiển cảm ứng hoạt động độc lập cho từng vùng nấu. Thiết kế giao diện đơn giản, khoa học, dễ sử dụng. Ngoài ra, bếp hỗ trợ hàng loạt các tính năng thông minh khác như hẹn giờ nấu cho từng bếp nấu có báo âm thanh, chia sẻ công suất tự động giữa 2 bếp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi,...an toàn cho người sử dụng.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh sản xuất tại Đức nhiệt độ ổn định, độ bền cao. Bề mặt chống trầy xước, chống sùi (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp), chịu lực chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C.

Bụng bếp bằng thép, với các khe tản nhiệt, quạt tản nhiệt giúp làm mát bếp trong quá trình dùng. Bếp có thể đặt dương hoặc đặt âm tùy ý, kích thước khoét đá khi đặt âm 670x380 mm.

Bếp phủ đen sang trọng, hình chữ nhật với 2 vùng nấu phù hợp với nhiều gia đình. Khi mua Chefs EH-MIX333 tại Bếp Việt, bạn sẽ được lắp đặt miễn phí khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Nấu ăn không khói, không khí độc bảo vệ sức khỏe người dùng là những gì mà bếp điện từ Chefs EH-MIX333 mang tới cho người chọn lựa. Ngoài ra, quý khách hoàn toàn có thể bật quạt trong khi nẩu mà không ảnh hưởng tới công suất của bếp, rất phù hợp với khi hậu nóng của Việt Nam

Sản phẩm kết hợp 1 vùng điện với 1 vùng từ tiện dụng bởi nó tích hợp tính năng ưu việt nhất của cả 2 dòng bếp.

Vùng điện sử dụng mâm nhiệt EGO nhập khẩu từ Đức với độ bền trên 8000 giờ, khi bếp hoạt động sẽ phát sáng những vòng tròn đồng tâm không gây khó chịu cho người nấu. Vùng nấu điện được chia thành 2 vòng ra nhiệt phù hợp với kích thước của nhiều loại đáy nồi tránh gây hao tổn điện năng, nhiệt lượng dư thưa khi nấu các nồi có size đáy nhỏ.

Vùng từ có chức năng tự nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt trong vùng đáy nồi đặt trên bếp. Kết hợp với chức năng Booster kích công suất lên mức cao nhất, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bếp từ có thể chuyển hóa tới 90% lượng điện tiêu thụ thành nhiệt năng đun nấu, nhờ đó nhiệt lượng tỏa ra môi trường thấp. Tổng công suất của bếp là 3600W phù hợp với lưới điện của nhiều gia đình.

Bụng bếp bằng thép phủ sơn tĩnh điện siêu bền, chống oxi hóa, chống ăn mòn cực tốt trong môi trường nhiều dầu mỡ. Hệ thống tản nhiệt gồm khe tản nhiệt và quạt turbin hoạt động êm ái, giảm nhiệt nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật in dưới bụng bếp với đầy đủ xuất xứ, chi tiết sản phẩm. Bếp được thiết kế lắp âm cho không gian gọn gàng, sang trọng. Bếp sử dụng nguồn điện 220V/ 50Hz phù hợp điện lưới Việt Nam. Kích thước mặt bếp là 750x450mm, kích thước khoét đá là 680x380mm theo tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.