Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ dưới 5 triệu đồng tốt nhất trong tầm giá!

Bếp từ với nhiều ưu điểm về tính tiện lợi, nấu ăn nhanh, an toàn và sạch sẽ... đang dần trở thành thiết bị nấu ăn phổ biến tại các gia đình hiện nay, đặc biệt là các khu vực thành thị.
Phù hợp cho mọi đối tượng người sử dụng, theo những nhu cầu và khả năng kinh tế khác nhau. Bếp từ có nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao. Trong phân khúc giá thấp, dành cho những gia đình thu nhập trung bình và thấp, bếp từ dưới 5 triệu là phù hợp hơn cả.
Tạp Chí Điện Máy đã tổng hợp những mẫu bếp từ gia đình dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay. Xét trên các tiêu chí: chất lượng, tính năng và mức tiêu thụ điện năng.

1. Dòng bếp từ Elmich SHB9101

Bếp được thiết kế hai vùng nấu với hai bảng điều khiển riêng biệt. Các phím chức năng được thể hiện rõ ràng, đơn giản, dễ thao tác với màn hình Led nổi bật. Hệ thống cảm ứng tự động ngắt an toàn khi quá tải nhiệt, điện. Đảm bảo an toàn hco người sử dụng.

Hai lò nấu bằng từ cao cấp với tổng công suất là 4400W (mỗi bên có công suất tối đa là 2200W). Khả năng đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với mục đích nấu nướng.

Mặt kính Ceramic, có độ bóng cao, chống trầy xước hiệu quả, chịu sốc nhiệt và chịu lực tốt. Bếp được tích hợp bảng điều khiển tách biệt cho từng bếp, các phím rõ ràng đơn giản dễ thao tác. Chỉ với vài thao tác bật bếp, chọn công suất là bạn đã có thể sử dụng để nấu các món ăn ngon cho gia đình.

Phần bụng bếp được làm bằng thép không gỉ, bền đẹp, sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi. Các khe tản nhiệt được tích hợp trên thân bếp, giúp làm mát bếp, kéo dài tuổi thọ linh kiện cũng như của bếp từ Elmich

Tích hợp công nghệ Inveter và hệ thống tự động nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi không có nồi, tự tắt bếp khi để quên. SHB9101 tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu, hiệu suất làm việc lên tới hơn 90%.

Bếp có khả năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chức năng khóa trẻ em – giải pháp đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Cùng chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt, thuận tiện.

Tham khảo mức giá bán bếp từ của các đại lý tại các tại đây

2. Dòng bếp từ Eurosun

Với những gia đình nhỏ, những cặp vợ chồng trẻ mới cưới thì bếp từ Eurosun là dòng bếp từ giá rẻ phù hợp. Đây là dòng bếp từ đôi, công suất mỗi lò nấu lớn (2000W), rút ngắn thời gian nấu ăn.
Mặt kính Ceramic được gia cố chắc chắn chịu sốc nhiệt cao đảm bảo an toàn cháy nổ với các cảm biến tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp. Mặt kính cách nhiệt tốt nên khi nấu, có thể chạm tay thoải mái vào mặt bếp mà không cảm thấy nóng. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và kích thước nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt âm bàn, tạo không gian thông thoáng và gọn gàng cho căn bếp gia đình.

Eurosun được trang bị điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, thao tác nhanh gọn, chính xác. Mỗi vùng nấu được thiết kế một bảng điều khiển riêng, tiện lợi, dễ sử dụng. Các phím chức năng hiển thị rõ với hệ thống đèn Led trên mặt bếp, bao gồm: phím bật tắt nguồn, phím tăng giảm nhiệt độ, hẹn giờ nấu, hệ thống khóa an toàn,… người dùng dễ quan sát và biết được chế độ, mức nhiệt mình đang dùng.

Giống như những dòng bếp từ hiện đại khác trên  thị trường hiện nay, bếp từ Eurosun được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ thông minh, giúp chủ động hơn về mặt thời gian nấu nướng. Với thao tác chọn thời gian phù hợp và kích hoạt chế độ hẹn giờ cho từng món, bếp sẽ tự hoạt động và tắt bếp sau khi hết thời gian cài đặt.

Vùng nấu có khả năng tự động nhận diện đáy nồi, nhiệt lượng tỏa ra truyền trực tiếp lên đáy nồi, không gây lãng phí năng lượng, tiết kiệm điện hiệu quả.

Tham khảo mức giá bán bếp từ của các đại lý tại các tại đây

3. Dòng bếp từ Canzy

Nếu như bếp từ Canzy có phần hơi kén nồi thì bếp điện từ Canzy lại khắc phục được yếu điểm này. Bếp được tích hợp một vùng hồng ngoại và một vùng từ. Bếp dùng được mọi loại nồi, tận dụng được những nồi cũ, nồi dùng cho bếp gas…Đây cũng được xem là một lợi thế quan trọng khiến dòng bếp từ này được sử dụng nhiều trong nhiều căn bếp gia đình.

Gam màu đen chủ đạo tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho gian bếp. Mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, hạn chế nứt vỡ và trầy xước khi đun nấu. Đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Bếp kết hợp Essen ES 889 BM cũng được tích hợp những tính năng thông minh như bếp từ Canzy. Vừa sở hữu những ưu điểm của bếp từ như nấu ăn nhanh, không gây khó chịu khi nấu, dù là vào mùa hè. Lại có được lợi thế không kén nồi của bếp hồng ngoại.

Tham khảo mức giá bán bếp từ của các đại lý tại các tại đây

4. Bếp từ đôi Taka TK-I02C

Bếp từ Taka là thương hiệu bếp đến từ Nhật Bản. Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay. Hiện nay, nhà sản xuất này ngày càng mở rộng thị trường với sự đa dạng model bếp từ bếp từ đôi, bếp điện từ hồng ngoại kết hợp hay bếp 3 – 4 vùng nấu.
Taka tung ra các model ở phân khúc tầm trung hướng đến đông đảo đối tượng người dùng tạo nên điểm mạnh, thu hút sự chú ý. Trong đó phải kể đến model TK – I02C – mẫu bếp đôi rất được ưa chuộng hiện nay. Thừa hưởng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, bếp mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng.

Bếp có kích thước nhỏ (730mmx420mm), phù hợp với mô hình nhà bếp, kể cả những gian bếp siêu nhỏ. Mặc dù có kích thước “khiêm tốn”, nhưng bếp vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại mà một chiếc bếp từ cần có. Với 9 mức công suất, tùy chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với mục đích. Bàn phím cảm ứng nhạy bén, chính xác, được thiết kế riêng cho từng vùng nấu.

Hoạt động trên nguyên lí làm nóng nồi bằng cảm ứng của sóng điện từ, mặt kính cao cấp không chứa chất độc hại như chì, asen…thân thiện với người dùng và môi trường.

Ngoài ưu điểm sóng điện từ nhỏ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bếp từ Taka I02C còn được ứng dụng công nghệ cảnh bảo thông minh: chế độ báo động nguy hiểm bằng âm thanh, chế độ khóa an toàn, tự ngắt khi có sự cố về điện áp, nồi nấu,…

Tham khảo mức giá bán bếp từ của các đại lý tại các tại đây

5. Bếp từ đôi Lorca TA1008C

Bếp từ đôi Lorca TA1008C có kích thước bếp: 710 x 435mm; kích thước khoét đá: 670 x 400 mm. So với nhiều mẫu bếp đôi khác thì model này khá nhỏ gọn.
Căn bếp gia đình bạn khá chật hẹp, bạn chỉ có thể mua bếp trong phân khúc giá dưới 5 triệu, nhưng lại cần bếp có đầy đủ chức năng hiện đại, chất lượng bếp tốt, tuổi thọ cao? Vậy thì Lorca TA1008C là lựa chọn số 1.

Bếp mang thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha, linh kiện Đức chất lượng cao. Mặc dù được sản xuất ở nước thứ ba (Malaysia) nhưng kế thừa được công nghệ sản xuất tiên tiến Châu Âu, dòng bếp này vẫn đảm bảo được chất lượng cao.

Bếp từ Lorca TA 1008C tự nhận diện đáy nồi, hiệu suất đạt 90% đun nấu cực nhanh. Chức năng khóa bàn phím, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu được thiết kế riêng cho từng bếp. Bếp sử dụng mặt kính chịu lực chịu nhiệt, tản nhiệt nhanh, không chỉ giữ cho linh kiện bếp được bền mà còn kéo dài tuổi thọ bếp.

Màn hình điện tử Led trong bếp từ TA 1008C của Lorca, hiển thị đầy đủ tính năng từ chế độ cho đến nhiệt độ nấu. Người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng. 9 mức nhiệt từ 60 đến 280 độ C, cùng 9 mức công suất từ 1 đến 9, tốc độ nấu nướng cực nhanh, phù hợp với những người bận rộn, có ít thời gian cho việc bếp núc.

Tham khảo mức giá bán bếp từ của các đại lý tại các tại đây

Trên đây là những mẫu bếp từ nằm trong phân khúc giá dưới 5 triệu nên mua nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Những mẫu bếp có giá bình dân này rất phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế thấp. Giá bếp “mềm” nhưng chất lượng tốt, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng cho mọi gia đình. Nếu các bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm về các dòng bếp này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.