Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ hồng ngoại hỗn hợp Chef's EH-MIX343 nên mua ở đâu?

  Bếp từ hồng ngoại hỗn hợp EH-MIX343

BẢNG SO SÁNH GIÁ CÁC ĐẠI LÝ BÁN RẺ NHẤT

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12.325.000đ
13.050.000đ
13.050.000đ
13.500.000đ
13.559.000đ
14.500.000đ


Bếp từ hồng ngoại hỗn hợp EH-MIX343 nên mua ở đâu? Bếp kết hợp một điện và một từ trên cùng một sản phẩm nên tích hợp những tính năng ưu việt nhất của cả 2 dòng bếp. Phủ đen sang trọng, mặt kính có độ bền trên 10 năm.

Thông số kĩ thuật
Hãng Chefs
Model EH-MIX343
Loại bếp Bếp điện kết hợp từ
Màu bếp màu đen
Số bếp nấu 2 ( 1 từ + 1 điện)
Công suất Max 5.2 kW
Vùng nấu điện trái
- Công suất: 2,2 kW
Vùng nấu từ phải
- Công suất: 2 kW. booster 3kW
Điện áp 220V / 50Hz
Tổng trọng lượng 8 kg
Kích thước sản phẩm 750 x 450 x 60mm
Kích thước lắp đặt 670 x 380 mm
Xuất xứ Việt Nam
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng
Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao
Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC
 Bếp từ hồng ngoại hỗn hợp EH-MIX343 


Tìm hiểu qua về Bếp từ hồng ngoại hỗn hợp EH-MIX343 

 Bếp điện từ Chefs EH-MIX343 có kích thước mặt bếp là 750 x 450 x 60 mm, kích thước khoét đá là 670 x 380 mm phù hợp với mọi không gian.

Bếp có 2 vùng nấu, 1 vùng từ và 1 vùng điện. Vùng điện cho phép sử dụng tất cả các loại xoong nồi, và có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp. Vùng từ chỉ dùng với dụng cụ nhiễm từ. Vùng điện sử dụng mâm nhiệt EGO nhập khẩu từ Đức, tích hợp chức năng chọn vùng nấu. Mâm có độ bền cao, nhiệt độ chuẩn không bị khó chịu cho mắt khi dùng lâu, dùng với mọi loại nồi. Công suất 2200W.

Sản phẩm được sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Ưu điểm của Schott là trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao, chịu nhiệt cao lên tới 1000oC, chịu lực, chống va đập cực tốt. Mặt kính chống trầy xước, có thể dùng dao cạo mà không ảnh hưởng, luôn sáng bóng dù sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, Schott Ceran có tính năng tản nhiệt nhanh và truyền nhiệt định hướng, chỉ có vùng nấu hơi nóng, những khu vực xung quanh vùng nấu của bếp từ đều nguội và mát, nếu bạn có vô tình chạm phải cũng không hề bị nóng, bỏng.

Ngược lại với vùng điện, bếp từ chỉ hơi nóng vùng nấu. Hiệu suất nấu lên tới 90%. Chức năng nhận diện vùng nấu chỉ sinh nhiệt vùng đáy nồi, tránh nồi thất thoát nhiệt ra ngoài. Vùng từ đường kích đường kính 22 cm tự nhận diện đáy nồi, truyền trực tiếp vào đáy nồi, giúp tiết kiệm điện năng khi nấu. Công suất 2300W- booster 3000W. Tổng công suất của bếp là 5200W.

Bàn phím cảm ứng hiện đại riêng cho từng vùng nấu, tích hợp 9 mức công suất nấu mọi món ăn, giữ được nguyên hương vị tươi ngon. Màn hình dễ quan sát, hiện thị các chức năng cũng như điện năng tiêu thụ. Chế độ hẹn giờ từng vùng nấu không lo thức ăn cháy hay hỏng, có nhiều thời gian rảnh.  Thời gian hẹn 9.30 phút. Ở vùng bếp từ còn có chức năng tự động nấu cơm. Chefs EH-MIX343 với các tính năng an toàn như: Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi (trên bếp từ), hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Bụng bếp làm bằng thép chống ăn mòn, chống oxi hóa rất tốt. Các khe tản nhiệt giúp làm mát bếp khi đun nấu, tăng hiệu năng sử dụng. Thông tin chi tiết sản phẩm in dưới bụng bếp.Điện áp: 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam. Trọng lượng: 9.0 Kg

2 nhận xét:

  1. Bếp điện từ Chefs là thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng đến từ Đức, các sản phẩm bếp điện từ Chefs sử dụng linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt EGO - Hilight... và được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Việt Nam,.. Tuy được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng tất cả các sản phẩm của Bếp điện từ Chefsđều phải đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn chung của Chefs như độ bền, sự an toàn, tiết kiệm điện năng,... Bếp từ Chefs được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những công nghệ và vật liệu cao cấp nhất. Bếp từ Chefs sử dụng mâm từ Siemens tự động nhận dạng đáy nồi , mặt kính Schott Ceran ( Made in Germany ) có nhiều đặc tính nổi trội như khả năng chịu nhiệt , chịu lực cao. Hệ thống bo mạch điện tử của các sản phẩm được đảm bảo cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    Bếp từ CHEFS EH – MIX333 được lắp ráp tại Việt Nam những sử dụng hoàn toàn các linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là một điểm cộng khiến cho bếp dễ dàng gây ấn tượng mạnh với khách hàng từ giá thành nhưng chất lượng cũng không thua kém những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Ưu điểm:- Bếp từ Chefs có sự tích hợp hai vùng nấu ( 1 từ, 1 điện) trên cùng 1 mặt bếp, thêm nhiều tiện ích và mang lại cảm hứng hơn cho những bà nội trợ yêu thích sự tối giản. Mặt bếp điện từ làm hoàn toàn bằng kính chịu lực ceramic có khả năng chống va đập, chống chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C. Bên cạnh đó mặt kính này cũng không bị cong vênh, trầy xước, biến dạng khi nhiệt độ mặt bếp thay đổi đột ngột.
    Bếp từ Chefs EH-DIH888 được hoàn thiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, linh kiện của Đức nên có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ, ổn định, tiết kiệm năng lượng, là sản phẩm rất nhiều người dùng đánh giá cao. Sử dụng công nghệ EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC) có thể điều khiển rời 2 vùng nấu bằng 1 thao tác tăng giảm duy nhất khi người dùng kéo Slider. Bảng mạch của Bếp từ Chefs eh dih888 có mức chịu nhiệt lớn tới 105oC và tiêu thụ chưa đến 0,5W/h cực kì tiết kiệm điện. Và bảng điều khiển này còn rất dễ dàng vệ sinh. Sử dụng công nghệ EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC) có thể điều khiển rời 2 vùng nấu bằng 1 thao tác tăng giảm duy nhất khi người dùng kéo Slider. Bảng mạch này có mức chịu nhiệt lớn tới 105oC và tiêu thụ chưa đến 0,5W/h cực kì tiết kiệm điện. Và bảng điều khiển này còn rất dễ dàng vệ sinh.
    Bếp từ đôi CHEFS EH - MIX343,Mâm nhiệt EGO Hi - light ( Đức), 2 vòng nhiệt. Mặt kính Ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh. Mâm từ đường kính 22 cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh. Booster - max 3000W. Bàn phím điều khiển dạng trượt slide độc lập cho từng vùng nấu. Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút. Cung cấp tối đa công suất cho từng vùng nấu, max 5200W. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat. Khóa an toàn trẻ em. Tự động tắt bếp khi để quên. Tự động tắt bếp khi không có nồi. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Chefs vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  2. Bếp Từ Bosch PIJ675FC1E 3 vùng nấu xuất xứ Tây Ban Nha

    Bosch PIJ675FC1E là một sản phẩm bếp từ cao cấp của thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới Bosch. Được thành lập từ năm 1886 ở Đức, trải qua hơn 130 năm lịch sử tồn tại và phát triển, Bosch đã trở thành thương hiệu công nghệ khổng lồ về máy công nghiệp, thiết bị xây dụng, thiết bị nhà bếp. Với hơn 700 công ty và 400.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu.
    Bếp từ Bosch thường thiết kế dạng bếp vuông dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian căn bếp gia đình:
    - Mặt kính Schott Ceran đen bóng lịch sự cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất thế giới hiện nay.
    - 3 vùng bếp với công suất 1.4, 2.2 và 2.6kW được sắp đặt cân đối với khoảng cách vừa phải, thuận tiện cho các thao tác với nồi chảo mà vẫn giữ được sự gọn gàng thẩm mỹ.
    - Bảng điều khiển của Bosch PIJ675FC1E có dạng cảm ứng mượt mà, biểu tượng nút bấm đẹp, dễ hiểu, hỗ trợ đèn LED hiển thị đầy sống động.
    Nhìn chung, với ấn tượng vẻ ngoài tinh tế mà Bosch dày công thiết kế, bếp từ Bosch PIJ675FC1E sẽ đem một nét đẹp hiện đại, sang trọng của 1 chiếc bếp từ đẳng cấp hàng đầu châu Âu về với căn bếp nhà bạn.
    Tính năng, đặc điểm:
    - Kiểm soát nhiệt độ chiên xào với 5 cấp độ.
    - Chức năng bộ nhớ : bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.
    - Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu.
    - Chức năng làm sạch: giúp vệ sinh làm sạch bề mặt khi bếp đang hoạt động bằng phím khóa tạm thời
    - Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh
    - Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp
    - Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em
    - Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)

    Bếp từ Bosch ppi82560ms nhập khẩu chính hãng
    Bếp Từ Bosch PPI82560MS có chức năng Sprint tự động giảm thời gian làm nóng lên đến 50% giúp đun nấu nhanh hơn
    + Trọng lượng tịnh (kg): 10.281
    + Tổng trọng lượng (kg): 13,0
    + Chiều dài dây cung cấp điện (cm): 150
    + Kích thước thích hợp để cài đặt (HxWxD): 59 x 700-700 x 400-400
    - Mặt kính thiết kế màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức: Là một loại gốm kính cao cấp nhất dành cho bếp từ được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập tốt, chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C, và đặc biệt rất thân thiện với môi trường do kính không chưa các chất độc hại.
    - Bếp thiết kế với bảng điều khiển DirectSelect dạng cộng trừ giúp người dùng tăng giảm mức nhiệt 1 cách dễ dàng tiện lợi.
    - Công suất của một vùng nấu là 1,8kw, khi sử dụng chức năng Booster mức công suất có thể tăng cực đại lên tới 3,1kw cho mỗi vùng nấu
    - Chức năng hẹn giờ giúp căn giờ chuẩn xác khi cần hâm nóng hoặc đun lại thức ăn và tự động tắt nguồn sau khi thời gian kết thúc
    - Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ
    - Chức năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
    - Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h) 2 giai đoạn để báo hiệt khi bếp vẫn còn nóng, nhằm tránh xảy ra tai nạn khi bếp vẫn còn quá nóng để chạm tay vào
    - Bảng điều khiển: Cảm ứng

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Đức vui lòng liên hệ qua:
    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.