Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ Taka - I2T tốt nhất thị trường

Bếp từ Taka - I2T
Bếp từ Taka - I2T

BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP TỪ BẾP TỪ - I2T


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.690.000đ
VINH PHÚC 6.900.000đ
7.840.000đ
THIÊN KIM HOME 7.840.000đ
9.800.000đ
9.880.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Bếp 02 từ
- Công suất lò trái: 200w-2000w
- Công suất lò phải: 200w-2000w
- Tổng công suất: 4000w
- Kích thước mặt kính 730x420 (mm)
- Kích thước khoét đá: 680x395 (mm)
- Mặt kính đen Ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao
- Bếp được thiết kế với 2 mạch điều khiển riêng biệt tiện lợi trong đun nấu.
- Quản lý chất lượng và lắp ráp bởi Taka Việt Nam

ĐÁNH GIÁ BẾP TỪ I2T

Hiện tượng “bức xạ từ” đang là một vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống. Với yếu tố đảm bảo an toàn xạ từ, các sản phẩm bếp từ Taka đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ quy chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm bếp từ Taka I2T là một trong những sản phẩm chất lượng như  thế.

Bếp từ Taka I2T sử dụng mặt kính nhập khẩu chính hãng NEG (Xuất xứ Nhật Bản). Kính NEG được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật nên có độ bền cao. Mặt kính này có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt, truyền nhiệt tốt nên rất nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng trên thế giới đều ưa chuộng sử dụng loại kính này. Mặt kính chống bám bụi, tạo thuận tiện cho bà nội trợ dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

Tổng công suất của bếp là 4000W. Cũng chính vì nguyên lý hoạt động đặc biệt nên bếp có chức năng tự động nhận diện vùng nấu. Bếp chỉ sinh nhiệt với vùng tiếp xúc với nồi, bởi vậy khi nồi nhỏ sẽ không bị thoát nhiệt ra ngoài. Bếp có một chỉ số nhiệt dư cho mỗi đĩa hâm để hiển thị những đĩa hâm mà vẫn còn nóng. Tránh chạm vào một đĩa hâm hiển thị chỉ số này. 


Bếp từ Taka - I2T
Bếp từ Taka -  I2T


An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Bếp từ cao cấp Taka - I2T được thiết kế đặc biệt bởi phím khóa, người dùng muốn khóa phím chỉ cần nhấn đồng thời cả 2 phím (+) và (-). Khi đã chọn được mức công suất cụ thể người dùng có thể cố định bằng cách nhấn nút khóa này.

Dễ dàng vệ sinh

Mặt kính bếp từ mặt kính làm từ kính Nippon chống bám bụi nên sau khi nấu nướng xong, các chị em chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng khắp bề mặt bếp là mọi vết dầu mỡ sẽ nhanh chóng biến mất, trở lại mặt kính sáng bóng như ban đầu.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.