Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB (Thái Lan)

Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB (Thái Lan)
Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB (Thái Lan)

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN BẾP TỪ CANZY CZ-900GB CHÍNH HÃNG 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
8.450.000đ
8.925.000đ
9.800.000đ
9.850.000đ
9.990.000đ
TONGKHOBEPTU .VN 11.900.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại sản phẩm Bếp từ
Nhãn hiệu Canzy
Model CZ – 900GB
Điện áp 220-240V, 50/60Hz
Mặt kính Mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh sang trọng
Phím điều khiển Điều khiển cảm ứng kiểu phím bấm
Khu vực ra nhiệt 2 từ
Công suất Công suất bếp từ trái Booster: 2400W
Công suất bếp từ phải Booster: 2400W
Công nghệ Inverter tiết kiệm 30% điện năng
Tính năng + Chức năng Booster( Chức năng nấu nhanh ) bên từ
+ Nước tràn lên bàn phím tự động ngắt
+ Hẹn giờ tắt bếp
+ Khóa trẻ em – Child lock
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) – Pot detection
+ Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu – Residual heat
+ Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Cấp độ điều chỉnh Từ 1-9 cấp độ
Kích thước mặt kính 730x430mm
Kích thước khoét đá 680x380mm


ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN BẾP TỪ CANZY

Bếp từ Canzy sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Ý và đặt nhà máy lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau trong đó có:Đức, Tây Ban Nha, Italy, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Hiện tại, bếp từ Canzy nhập khẩu được chi làm ba phân khúc giá khác nhau đó là hàng cao cấp, hàng bình dân và hàng giá rẻ.


- Bếp từ Canzy thuộc phân khúc cao cấp có mức giá từ 15 - 22 triệu: Là những model bếp có xuất xứ từ Đức, Tây Ban Nha, Italy….sản phẩm được sử dụng linh kiện cao cấp như: mặt kính Schott Ceran của Đức, mặt kính K+ của Pháp, mâm từ E.G.O. Với việc sử dụng linh kiện này thì quý khách hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Một số model đang được ưa chuộng hiện nay: Bếp từ Canzy CZ-BMIX63S, bếp từ Canzy CZ-BM721T...Các loại bếp này đều có điểm nổi bật về tính năng là tích hợp tính năng Inverter tiết kiệm điện tới 30% công suất khi sử dụng.


Bếp từ Canzy giá rẻ nhất

- Bếp từ Canzy thuộc phân khúc tầm trung có mức giá từ 7 - 14 triệu: Là những model bếp từ được sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp tại Malaysia và Thái Lan, vì vậy mà giá thành của bếp sẽ rẻ hơn so với những dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu. Nổi bật với một số model như: Bếp từ Canzy CZ 400-2GB, bếp từ Canzy CZ 500-2ID ,bếp từ CANZY CZ-900GB…
- Bếp từ Canzy thuộc phân khúc hàng giá rẻ có mức giá từ 3 - 7 triệu: Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, bếp sử dụng linh kiện giá rẻ về tuổi thọ và độ bền của bếp sẽ không cao, trước khi mua những loại bếp này quý khách cần cân nhắc kỹ lưỡng. Model để quý khách có thể tham khảo: Bếp từ Canzy CZ 3002SS.

Chất lượng của Sản phẩm bếp từ Canzy 

 - Bếp từ Canzy có chất lượng tốt với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bếp từ Canzy được tích hợp những linh kiện, công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo tới tay khách hàng. Các sản phẩm tầm trung cao cấp của Canzy được tích hợp đĩa từ E.G.O nhập khẩu của Đức, mặt kính của bếp từ Canzy hiện được sử dụng bà loại mặt kính đó chính là : Mặt kính Schott Ceran của Đức , mặt kính K+ đảm bảo độ bền lên tới 10 , 15 năm khi sử dụng , và loại mặt kính thường Ceramic đối với dòng bếp từ giá rẻ tầm thì độ bền của sản phẩm tầm 7 đến 10 năm . 

Bếp từ Canzy giá rẻ nhất


Thiết kế 
Bếp từ Canzy có thiết kế hiện đại, bắt mắt với tích hợp nhiều họa tiết điểm nhấn. Mặt kính thường được mài vát cạnh tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Hiện dòng bếp từ Canzy có dòng bếp từ đôi , bếp từ ba có loại hình vuông và hình chữ nhật cho khách hàng có thể thoải mãi lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian thiết kế phòng bếp của quý khách . 
Công suất của bếp từ Canzy
Bếp từ Canzy được tích hợp công suất lớn và chia ra nhiều mức nhiệt khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng đun nấu. Thường những mẫu bếp từ đôi sẽ có tổng công suất là 4000w đến 4200w Booster lên tới 3000w hoặc 3700w, còn đối với dòng bếp từ ba vùng nấu tổng công suất lên tới 5500w - 7400w . Bếp thường có 9 cấp độ nấu . 
An toàn và tiết kiệm điện của bếp từ Canzy 
Bếp từ canzy được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu với mặt kính được cách nhiệt cách điện hoàn toàn + với khung và thân bếp được làm bằng thép không gỉ nên tạo độ bền cho sản phẩm 
Bếp từ Canzy dòng bếp cao cấp có sử dụng công nghệ biến tần Inverter G5 EGO cao cấp giúp khả năng tiết kiệm điện tối đa nhất cho người sử dụng. Cùng đó là tính năng nấu ăn nhanh Booster giúp đẩy công suất nấu lên mức cực đại . 

Bếp từ Canzy giá rẻ nhất

Tính năng của sản phẩm bếp từ Canzy
So với các dòng bếp thông thường khác thì bếp từ Canzy tiện lợi hơn hẳn, thuận lợi cho các mẹ nấu các món ăn ngon cho gia đình. Bếp từ Canzy có tích hợp tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện... Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nước tràn, chức năng chiên, sào, rán ở các dòng bếp cao cấp...
Chế độ bảo hành của sản phẩm bếp từ Canzy 
Bếp từ Canzy được bảo hành trực tiếp tại nhà trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, trong vòng 36 tháng - 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu bếp bị lỗi do nhà sản xuất.  Giúp khách an tâm sử dụng sản phẩm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.