Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ đôi Chef's EH-DIH888 có nên mua bếp này không?

Bếp từ Chef's EH-DIH888 nhập khẩu từ Đức( Germany) chính hãng, kích thước 70cm với thiết kế hình chữ nhật, gồm 2 bếp đun nấu tiện lợi có kích thước bằng nhau 22cm công suất max 2.2kW ( riêng bếp trái với booster 3700W.
Bếp từ Chef's EH-DIH888 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
18.270.000đ
19.350.000đ
20.099.000đ
21.500.000đ
21.500.000đ
23.457.000đ

Thông số kỹ thuật
Hãng Chefs
Model EH-DIH888P
Loại bếp Bếp từ
Màu bếp màu đen
Số bếp nấu 2
Công suất Max 3,7 kW
Vùng nấu từ trái
- Kích thước 20 cm
- Công suất: 3.5 kW
Vùng nấu từ phải
- Kích thước 20 cm
- Công suất: 3.7 kW
Điện áp 220V / 50Hz
Tổng trọng lượng 8 kg
Kích thước sản phẩm 750 x 450 x 60mm
Kích thước lắp đặt 670 x 370mm
Xuất xứ Đức
Bếp từ Chef's EH-DIH888 

Đôi nét về Bếp từ Chef's EH-DIH888 

Bếp từ Chefs EH DIH888P có thể nói là những mẫu bếp từ đưa khái niệm công nghệ Inverter của hãng Chefs đến với công chúng. Đặc điểm nổi bật của công nghệ thông minh này đó là sự thống nhất của các chi tiết, tạo nên sự ổn định trong quá trình bếp hoạt động. Bản cập nhật này là một sự tiếp bước cho công nghệ inverter đã rất thành công đó. Trên nền tảng ý tưởng là sự tinh tế của hãng bếp số 1 Việt Nam, bếp từ Chefs EH DIH888P được mạnh dạn gia tăng các chi tiết táo bạo, nhưng cũng tạo ra cảm giác thanh lịch trên tổng thể.

 - Nhiều chức năng thông minh được thể hiện ngay trên bàn phím, sự tiện nghi của bếp từ Chefs EH DIH888P sẽ khiến người sử dụng cảm thấy bất ngờ như tính năng tạm dừng "PAUSE", chức năng giữ ấm "WARMING" với 3 mức nhiệt độ là 60oC, 75oC và 80oC, chức năng booster công suất của bếp có thể tăng đến 3700w chỉ sau 1 phím ấn và 1 lần thao tác, ngoài ra bếp còn có đến 9 chương trình nấu ăn tương đương với các mức công suất từ 90w đến 2200w.

- Mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính Schott Ceran nguyên mảnh, với các trang trí nhìn đỡ đơn điệu hơn so với mẫu EH DIH888 trước đó, có khác một chút ở phiên bản bếp từ Chefs EH DIH888P này đó là số hiệu mặt kính Schott Ceran sử dụng đó là CHF888150604.

- Bếp từ Chefs EH DIH888P có chế độ bảo hành khá dài hạn lên đến 3 năm, chế độ bảo hành bằng tem điện tử dễ dàng sử dụng và tránh việc khách hàng làm mất phiếu như các cách bảo hành truyền thống, và bảo trì đến trọn đời theo chương trình của hãng Chefs tại Việt Nam.
Bếp từ đôi Chefs EH-DIH 888 có nhiều tính năng thông minh như tự động tắt bếp khi để quên/khi không có nồi nấu, nấu siêu nhanh với mức công suất cực cao 3700W, …Bếp ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu,đảm bảo tuổi thọ cho linh kiện điện tử. Bếp gồm 2 vùng nấu từ phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt. Ngoài ra bếp còn nhiều tính năng đặc điểm nổi bật khác, mời bạn tham khảo bên dưới bài viết của chúng tôi.
- Thiết kế bàn phím cảm ứng của bếp từ Chefs EH DIH888P 2 khu vực điều khiển riêng biệt của từng vùng nấu thuận tiện hơn cho người sử dụng, không bị rối như sử dụng các bếp có 1 bàn phím chung, đặc biệt là những người già.

- Bếp từ Chefs EH DIH888P sử dụng 100% linh kiện của Đức và được sản xuất, lắp ráp ngay chính tại Đức theo tiêu chuẩn cao nhất của liên minh châu âu EU, và được hãng Chefs đưa về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá tương đương với mẫu EH DIH888. khung viền bụng bếp được sử dụng chất liệu inox siêu bền giúp bảo vệ bụng bếp tốt hơn các dòng bếp thường và cánh quạt kiểu dạng xoắn ốc giúp tản nhiệt nhanh hơn và bếp chạy êm hơn.

 -Bảng điều khiển bếp Chefs EH DIH888
Điều khiển EGO TC : Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide TC siêu nhạy kể cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng được. Chính vì vậy khi có nước sôi trào vào thì bếp sẽ tự động tắt. Bạn dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

Quạt gió: Bếp sử dụng hệ thống quạt lồng sóc có tuổi thọ cao, độ ồn thấp mà tản nhiệt nhanh. Bạn vẫn sẽ nghe thấy tiếng quạt chạy trong khi sử dụng tuy nhiên là nó sẽ nhỏ không quá to khiến bạn phải khó chịu.

Vệ sinh: Chiếc bếp này sẽ biến việc vệ sinh bếp trở lên rất dễ dàng hơn bao giờ hết. Bề mặt bếp luôn luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng dễ dàng với 1 chiếc khăn ẩm.

Những tính năng mà bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức này thực hiện được
Tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi
Chức năng nhận biết có nồi được tự động kích hoạt khi vùng nấu bếp từ được bật sau 2,5 giây. Trong trường hợp trên bếp không có nồi màn hình hiển thị mức công suất đã chọn qua thì bảng điều khiển sẽ hiển thị lỗi “u” nhấp nháy. Sau khoảng thời gian 1 phút nếu bếp từ nhận thấy không có nồi thì bếp sẽ tự động tắt.

Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi
Chức năng này giúp bạn hoàn toàn yên tâm về bếp, nếu như bạn vô tình để quên bếp mà không có ở nhà. Bếp sẽ tự động tắt theo mức công suất là bạn để quên chưa tắt. Dưới đây là bảng tự động tắt của từng mức:

Chống trào
Khi bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó bạn có thể lau sạch chúng dễ dàng mà không lo bị bỏng

Khóa bàn phím trên bếp từ Chefs EH-DIH888
Hẹn giờ nấu
Hẹn giờ tắt bếp độc lập cho từng vùng nấu kéo dài từ 1 đến 1h59′ chỉ báo bằng âm thanh, tự động tắt vùng nấu ngay khi thời gian nấu hết. Bạn chỉ việc lựa chọn thời gian sau đó hẹn giờ tắt để bếp tự động nấu, khi bạn quay lại thì công việc nấu đã hoàn thành giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác.

Booster nấu nhanh
Giúp tăng công suất đầu ra của vùng nấu lựa chọn khoảng 55%. Cả 2 vùng nấu có khả năng tăng công suất lên 3.7 kW. Chức năng này giúp bạn tăng tốc độ nấu và giảm thời gian đứng nấu với những món cần đun sôi.

Khóa an toàn trẻ em
Bếp có chế độ khóa an toàn trẻ em độc lập dành riêng cho từng bếp. Chức năng này giúp ngăn ngừa trẻ nhỏ có vô tình chạm tay vào bếp thì cũng không điều khiển được. Khi bạn muốn điều khiển lại bếp thì chỉ việc mở khóa trên bảng điều khiển.


Hẹn giờ bếp từ Chefs EH-DIh888
Hiển thị nhiệt dư vùng nấu
bếp từ thời gian cảnh báo này phụ thuộc theo mức nhiệt do sensor đo tại vùng nấu mặt kính. Sau khi tắt bếp nếu nhiệt độ mặt kính > 65oC thì vẫn có cảnh báo chữ “H”. Khi nhiệt độ xuống dưới 65oC cảnh báo này biến mất

Chức năng ninh hầm nhiều mức nhiệt độ
Chức năng này có phép bạn ninh hầm ở 3 mức nhiệt 65 0C, 75 0C, 85 0C và có thể ninh hầm trong thời gian dài mà không lo bếp tắt, tốn điện. Vì bếp ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter ở chính 3 chế độ ninh hầm bếp từ này.

Chức năng nấu thông minh (Heat up time automatic)
Đây là chế độ nấu thông minh rất hữu dụng trong việc chế biến các món hầm, có thể hoạt động từ mức 1 đến mức 8. Chế độ này hiểu 1 cách đơn giản là khi bạn chọn nhấn giữ bất kỳ mức nấu nào từ 1-8 trong 2s thì bếp sẽ tự động tăng công suất lên mức 9 để đun sôi sau đó tự động giảm công suất về mức đã chọn và đun với mức đó cho tới khi bạn tắt bếp.

Chức năng tạm dừng
Đa phần các bếp tại Việt Nam không có chức năng này. Đối với Chefs EH DIH888 chức năng tạm dừng giúp bạn dừng quá trình nấu nướng lại trong khoảng thời gian 10p. Chức năng này thực sự hữu ích nếu bạn muốn bếp tắt sau 10p, bếp tự động tắt nếu bạn chọn chức năng này sau 10p mà không điều khiển bất kỳ phím nào.

4 nhận xét:

  1. Tư vấn mẫu bếp từ Chefs tốt nhất, giá dưới 20 triệu: Chefs một trong những thương hiệu lớn đến từ Đức, các sản phẩm của Chefs được đánh giá cao về sự tỉ mỉ.



    1.1. Bếp từ Chefs EH-DIH888: Chefs EH-DIH888 là bếp từ đôi, ứng cử viên sáng giá đầu tiên trong danh sách những bếp từ Chefs có giá dưới 20 triệu. Là một sản phẩm được đánh giá với những tính năng thông minh vượt trội, Chefs EH-DIH888 đã đánh gục những sản phẩm khác trên thị trường, chinh phục được sự hài lòng của khách hàng. Với mức giá 19.350.000 vnđ, Chefs EH-DIH888 hoàn toàn là lựa chọn phù hợp với gia đình Việt. Bạn cần xem thêm thông tin của Chefs EH-DIH888, hãy truy cập Bephoangcuong.com để hiểu rõ hơn.



    1.2. Bếp từ Chefs EH-DIH366: 

    Chefs EH-DIH366 là sản phẩm bếp từ đôi có cấu tạo rất nổi bật, tạo lên một thiết bị bếp từ cao cấp, hiện đại. Cùng với mức chi phí bình dân, Chefs EH-DIH366 đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cho căn bếp của mình. Chefs EH-DIH366 có mức giá là 16.650.000 vnđ.

    1.3. Bếp từ Chefs EH-MIX366: Bếp từ Chefs EH-MIX366 thiết bị kết hợp 2 trong 1, giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Có 9 mức công suất  khác nhau, người dùng dễ dàng chọn mức công suất phù hợp để nấu ăn. Chefs EH-MIX366 có đầy đủ những tính năng cơ bản của một thiết bị bếp từ, cùng cấu tạo từ chất liệu cao cấp, tạo nên độ bền và chắc chắn cho sản phẩm. Bếp từ Chefs EH-MIX366 có mức giá bằng với bếp từ Chefs EH-DIH366, 16.650.000 vnđ. 



    1.4. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A: Thật bất ngờ với một sản phẩm bếp từ cao cấp đến từ Chefs có giá chỉ  với 5.500.000 vnđ. Nếu nói là sản phẩm giá thành thấp chắc chắn chất lượng cũng không hề tốt. Đó là một nhận định sai lầm. Tuy giá thành thấp nhưng Chefs EH-DIH2000A vẫn đảm bảo những tính năng cơ bản của một thiết bị bếp từ, và thiết kế đều bằng những nguyên liệu cao cấp.

    Trả lờiXóa
  2. Bếp từ Chefs EH-DIH888 là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Chefs được sản xuất tại Cộng hoà Liên bang Đức theo hình thức hợp tác OEM và nhập khẩu về Việt Nam. Bếp từ mới có đầy đủ hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn Bếp từ Chefs eh dih888 cho căn bếp của mình. Người tiêu dùng Việt có nhu cầu rất cao đối với bếp từ đôi có nguồn gốc Đức, vì chúng vừa hợp phong thủy, vừa hợp kiến trúc, lại giải quyết được nhu cầu “sính” hàng “Made in Germany”. Thêm vào đó, sản phẩm lại được ứng dụng công nghệ Inverter, được chứng minh là có khả năng tiết kiệm điện hơn bếp từ thường và giúp bếp hoạt động ổn định ở các mức công suất thấp. Nhờ vậy, bếp từ Chefs EH-DIH888 được nằm trong danh sách bếp từ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi tham khảo.
    Bếp từ Chefs chủ yếu là các model bếp từ đôi, chỉ có 2 model bếp từ đa vùng nấu . Thiết kế bếp từ đôi thì được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hơn, bởi thiết kế bếp đôi rất phù hợp với không gian bàn bếp nhỏ của người châu Á. Bếp từ Chefs cũng tiết kiệm điện năng và phù hợp với mạng lưới điện châu Á hơn. Chính vì vậy các model bếp từ đôi của Chefs đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường này. Bếp từ Chefs rất dễ để làm sạch: Bếp từ Chefs với mặt kính gốm phẳng, nhẵn làm sạch một cách dễ dàng sau khi sử dụng đun nấu. Chỉ cần một chiếc khăn mềm sau khi để nguội bếp bạn lau nhẹ nhàng chiếc bếp của bạn đã sach sẽ, sáng bóng như mới không mất nhiều thời gian và công sức để làm vệ sinh như mấy chiếc bếp gas.
    Có nhiều loại bếp từ trên thị trường không nhận diện, sử dụng được những dụng cụ nấu quá nhỏ. Để khắc phục vấn đề này, dòng Bếp từ đôi Chef’s EH-DIH888 có 02 vùng nấu với đường kính 22cm, mỗi vùng nấu được thiết kế để tích hợp 01 mâm từ kép (02 vòng từ trong một mâm từ), nên có khả năng bắt từ ổn định, nhận diện và nấu được những loại nồi chảo nhỏ 12/14/16cm… với hiệu suất nấu cao, góp phần tiết kiệm điện năng. Một số bếp từ kể cả cao cấp như Bosch hiện này cũng có những mẫu không nhận được nồi nhỏ. Vì vậy, mâm từ kép được coi là một ưu điểm của model mới này. Khí hậu nóng, ẩm là nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến việc sử dụng và tuổi thọ của bếp từ, đặc biệt là môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Linh kiện bếp nhập khẩu thường có khả năng chống chịu kém với điều kiện Oxy hóa mạnh, nên hay bị lỗi và kém bền. Chef’s EH-DIH888 đã được nhà sản xuất đặc biệt chú tâm đến việc nhiệt đới hóa linh kiện để tăng khả năng thích ứng với môi trường, giúp bếp có tuổi thọ cao hơn.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  3. Bếp từ nhập khẩu Teka có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho người tiêu dùng tha hồ lựa chọn loại bếp phù hợp với phòng bếp của gia đình mình. Vùng nấu của bếp gồm bếp 2 - 3 - 4 vùng nấu với 10 dải nhiệt giúp bạn lựa chọn được chế độ nấu ăn thích hợp với từng món ăn khác nhau. Teka đã khéo léo cho ra những sản phẩm bếp điện từ mang thiết kế hiện đại, với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, cho bạn điều chỉnh nhiệt độ nấu ăn nhanh hơn và nhiều hơn mà không lãng phí nhiệt ra môi trường, đặc biệt Bếp từ Teka bảo đảm an toàn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. So với các loại bếp khác, bếp điện từ an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh hiện tượng cháy nổ nguy hiểm, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp mang lại không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ. Vì vậy, bếp điện từ Teka xứng đáng có mặt trong căn bếp nhà bạn.
    Bếp từ nhập khẩu gồm có 2 loại: sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc hoặc lắp ráp tại Việt Nam với các linh kiện được nhập 100% từ nước ngoài. - Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc là sản phẩm được sản xuất và hoàn thiện trực tiếp tại các nhà máy ở nước ngoài. Các bộ phận không bị tháo rời, sản phẩm còn nguyên khối và được xách tay hoặc vận chuyển về Việt Nam. Bạn là người yêu thích các thiết bị có kiểu dáng tính tế và thanh lịch? Bạn luôn muốn gian bếp của mình trở nên hiện đại và sang trọng hơn? Vậy chắc chắn bếp từ của thương hiệu Malloca sẽ Bếp từ Teka là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Đây hiện đang là một trong những sản phẩm nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Malloca có vô vàn các loại bếp từ với thiết kế, tính năng và mức giá khác nhau, đôi khi sẽ khiến bạn khó khăn không biết nên chọn loại bếp nào. Vậy hãy để Bep365.vn gợi ý cho bạn 3 bếp từ Malloca hiện đang là sản phẩm nổi bật trên thị trường nhé.
    Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây ban Nha, sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của không ít khách hàng trên thế giới cũng như ở Việt Nam bằng những ưu điểm nổi trội như: - Mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750oC, khả năng chịu va đập và chống xước hoàn hảo. Đặc biệt bếp từ Malloca với thiết kế màu đen bóng làm tăng tính thảm mĩ cho sản phẩm. - Bảng điều khiển dạng trượt, 9 mức công suất đa dạng, kết hợp với màn hình hiển thị LED đỏ vô cùng nổi bật. người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các mức công suất phù hợp cho quá trình nấu nướng. Malloca MI 732 SL. Bếp từ nhập khẩu 2 vùng nấu Malloca MI 732 SL cũng là một sản phấm khá nổi bật của Malloca trên thị trường bếp hiện nay. Công suất của 2 vùng nấu lần lượt là 2000W và 1800W, khi chức năng Booster được kích hoạt, công suất sẽ tăng gấp đôi, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Vùng nấu tự động nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt tại vùng có nồi nấu, tránh thất thoát nhiệt ra môi trường ngoài, tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  4. Bếp từ Bosch sử dụng trường điện từ sinh ra nhiệt ngay lập tức, giúp bạn có thể kiểm soát nhiệt độ tốt và dễ dàng điều khiển mức năng lượng và tiết kiệm điện năng rất nhiều. Nhiệt chỉ tạo ra khi bếp nhận biết được nồi/ chảo nấu đã được đặt trên bếp, tự động ngắt khi không sử dụng. Bếp từ Bosch có thể sản sinh ra nhiệt nhanh gấp đôi so với mức công suất hoạt động bình thường, nhanh hơn tới 40% so với bếp Gas. Giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu hiệu quả nhất. Các thiết bị gia dụng của thương hiệu Bosch đã mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, góp phần giúp cho cuộc sống hằng ngày trở nên dễ dàng hơn. Hỗ trợ rất nhiều cho những người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian nấu và tiết kiệm năng lượng cho gia đình. Bosch không ngừng nghiên cứu và đáp ứng các nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Bếp từ Bosch không những mang đến cho gia đình bạn những tiện ích tối ưu nhất, mà còn mang đến một không gian bếp sang trọng và vô cùng tiện nghi. Tham khảo các mẫu bếp từ Bosch: BOSCH PID675DC1E, BOSCH PID775DC1E, BOSCH PIJ651FC1E, BOSCH PIJ675FC1E, BOSCH PPI82560MS, BOSCH PUC631BB2E, BOSCH PUJ631BB2E
    Chúng ta đều biết rằng bếp từ luôn gây được thiện cảm với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, bếp từ loại nào, thương hiệu nào luôn là vấn đề đau đầu của mỗi người mua hàng. Đối với bếp từ Cata cũng vậy, khách hàng luôn băn khoăn về thương hiệu cũng như chất lượng của nó. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời cho việc nên hay không nên mua bếp từ Cata! Bếp từ Cata thiết kế đa đạng đảm bảo tính thẩm mỹ cao: với rất nhiều kiểu dáng đẹp, kích thước phù hợp với mọi không gian bếp, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp với không gian nhà mà không cần phải có ý tưởng thiết kế trước. Các dòng bếp từ Cata đều được thiết kế với mặt kính làm bằng chất liệu gốm kính Vitroceramic có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Màu sắc chủ yếu của Cata là đen, màu đen kết hợp với kính nên tạo được vẻ đẹp sang trọng riêng biệt trong không gian bếp của bạn.
    Để mua được Bếp từchính hãng có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể đến Siêu thị Bếp 365 - đại lý ủy quyền chính hãng của rất nhiều thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng thế giới. Chúng tôi trưng bày và phân phối các dòng bếp từ chính hãng đa dạng về mẫu mã để phục vụ tốt nhất, đáp ứng mọi sự lựa chọn và luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ tối ưu về giá, chúng tôi cũng xây dựng gói dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường bếp hiện nay.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.