Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ đôi Eurosun EU-T888G

Bếp từ đôi Eurosun EU-T888G
Bếp từ Eurosun EU-T888G

BẢNG SO SÁNH BẾP TỪ EUROSUN EU-T888G

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
20.090.000đ
20.601.000đ
20.601.000đ
20.900.000đ
22.890.000đ
23.072.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩmEU-T888G
Nhà sản xuấtE.G.O. Elektro-Gerätebau GmbH Germany & PKM GMBH & CO.KG
Loại sản phẩmBếp Từ
Số bếp nấu02
Mặt bếpKính Schott Ceran Germany
Tiêu chuẩn chất lượngEMC, CE
Chức năng chia sẻ công suấtMAX 4000W
Chức năng kích hoạt công suất "Super Booster"MAX 3700W
Công nghệ biến thần INVERTER thông minhTiết kiệm >35% điện năng
Tính năng nấu thông minhHeat up time Automatic
Chức năng nấu kết hợpBridge function
Tính năng hâm nóng ở nhiều mức nhiệt độ65ºC, 75ºC, 85ºC
Tính năng tạm dừng bếp khi nấuPause
Chức năng cảm ứng chống trào
hức năng keesrt nối không dây Wifi
Hệ thống khoá an toàn
Tự nhận diện vùng nấu
Hệ thống bảo vệ an toàn, khi quá nhiệt, quá áp
Tự động tắt khi khi xoong nồi rời vùng nấu
Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
Bảng điều khiểnCảm ứng Slide control
Số mức công suất9 mức công suất + Boster
Chế độ hẹn giờ99 phủt
Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
Công suất lò trái2300W + Boster 3700W
Công suất lò phải2300W + Boster 3700W
Nguồn điện220-240V/50HZ
Kích thước sản phấm760R * 450S*60C mm
Kích thước khoét đá675R x 370S mm
Bảo hành3 năm



ĐÁNH GIÁ BẾP TỪ EUROSUN

Bếp từ, bếp điện từ đang được rất nhiều gia đình chọn lựa nhờ những tính năng ưu việt, tích hợp nhiều chức năng phụ đun nấu, chế độ an toàn tuyệt đối, phòng chống cháy nổ tốt... là những gì mà khách hàng được tận hưởng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm bếp từ ra thị trường giúp người tiêu dùng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng... để mua sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Bếp từ Eurosun là thương hiệu Việt Nam được nhiều gia đình tin tưởng, chọn lựa, sử dụng. Để quý khách có những góc nhìn chi tiết nhất về dòng sản phẩm này TCĐM xin chia sẻ bài viết: "Đánh giá Bếp từ Eurosun có tốt không?". Những góc nhìn kĩ thuật từ các chuyên gia và đánh giá chung của người sử dụng khi chọn lựa bếp từ Eurosun để sử dụng nấu ăn hàng ngày cho gia đình.

Xuất xứ thương hiệu Eurosun

Eurosun là thương hiệu Việt Nam sản xuất, vận hàng theo phương thức O.E.M đặt hàng từ các nhà máy sản xuất tại Đức, Tây Ban Nha, Malaysia và quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Đánh giá chung về dòng bếp từ Eurosun

1. Thiết kế: Là dòng sản phẩm thiết kế theo phong cách châu Âu, phong cách bếp hiện đại, tinh tế, giúp quý khách có một không gian bếp đẹp, tiện lợi sử dụng.

2. Mặt kính Schott Ceran: Là mặt kính nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với độ bền cao, sử dụng trên nhiều dòng bếp từ cao cấp của trên các nổi tiếng châu Âu như Bosch, Cata, Teka, Fagor, Hafele... Mặt kính này có thể đảm bảo độ bền khi có giải sốc nhiệt lớn từ 650-1000 độ C và sốc lực lên tới 30 kg, lực nén lên tới 50kg đảm bảo độ bền tốt nhất cho sản phẩm.

3. Mâm từ E.G.O của Đức: Đảm bảo ra từ đều với mâm từ kép giúp nấu ăn nhanh tiên lợi và độ bền cao. Mâm từ này chuyên sử dụng trên các dòng bếp từ cao cấp.

4. Chế độ Inverter: Đây là phụ kiện được lắp đặt trên tất cả các bếp từ của Eurosun, công nghệ này giúp bếp nấu ăn ổn định ở các mức nhiệt giúp nấu ăn ngon hơn.

5. Chế độ Booster: Đây là chế độ kích công suất tới mức tốt đa ở một vùng nấu, chế độ này rất thích hợp cho người dùng khi nấu ăn các món như hầm, ninh, đun nước luộc rau...

6. Chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt: Đây là chế độ đảm bảo tiện lợi cho người dùng nấu các món ăn cần nhiều như hầm, ninh, kho tiện lợi, giúp các mẹ rảnh tay nấu nướng. Chỉ cần nêm nếm vừa lượng nước, chọn mức nhiệt phù hợp và đặt thời gian nấu ăn thích hợp là sau khoảng thời gian đó quý khách đã có một món ăn ngon cho gia đình.

7. Chế độ tự động nhận diện đáy nồi: Đây là chế độ giúp quý khách nấu ăn trên mội size nồi, nhiệt độ sẽ chỉ sản sinh trong vùng đáy nồi đặt trên bếp. Tuy nhiên, để đảm bảo nấu ăn tốt nhất, quý khách nên chọn lựa các size nồi từ 16-28 cm là phù hợp nhất.

8. Chế độ cảnh báo nhiệt dư: Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi nấu ăn xong mà mặt bếp còn nóng, bếp sẽ hiện cảnh báo "H" quý khách không được chạm tay vào vùng nấu ăn. Tại sao mặt bếp từ lại nóng lên như vây, đây là do hấp thụ nhiệt ngược từ đáy nồi xuống mặt kính trong thời gian dài, mặt bếp sẽ nguội rất nhanh nhờ hệ thống quạt tản nhiệt hiệu quả.

9. Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Khi nấu ăn không tránh khỏi những phát sinh không đáng có, lúc này các chế độ tự động ngắt sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian bếp nhà bạn.

10. Khóa bàn phím: Để tránh trẻ em nghịch ngợm và dễ dàng vệ sinh bếp khi đang nấu ăn, tất cả các bếp từ của Eurosun đều được tích hợp khóa bàn phím.

11. Chế độ bảo hành: Bếp từ Eurosun được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra tùy theo nhà phân phối mà khách sẽ được hưởng thêm các ưu đãi khác. 

Trên đây là đầy đủ các thông tin cập nhật về dòng sản phẩm bếp từ Eurosun đang được rất nhiều bà, mẹ nội trợ tin dùng. Quý khách khách có những góc nhìn chi tiết nhất từ các linh kiện điện tử sử dụng đến các chức năng, chế độ bảo hành...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.