Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ đôi Faster FS-788I chính hãng giá tốt

Bếp từ đôi Faster FS-788I chính hãng giá tốt
Bếp từ đôi Faster FS-788I

BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP TỪ ĐÔI FASTER FS-788I

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.800.000
5.990.000
8.750.000
8.750.000
8.750.000
10.000.000

Thông số kỹ thuật Bếp từ đôi Faster FS-788I

Số bếp nấu2 bếp
Kiểu dáng bếpHình chữ nhật
Kiểu bếpBếp âm
Công suất tổng4000 W 
Mức công suất nấu 9 mức
Khóa bàn phím Có 
Hẹn giờ 
Chức năng BoosterKhông
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Điều khiển Cảm ứng 
Chức năng khác 
Kích thước mặt bếp 710 x 410 mm
Kích thước khoét đá 680 x 380 mm

Mô tả chi tiết Bếp từ đôi Faster FS-788I

Đánh giá bếp từ Bếp từ Faster FS 788I:

Tập trung vào những khách hàng có thu nhập tầm trung bình và trung bình thấp, các sản phẩm của Faster được thiết kế nhằm tối ưu hóa chi phí mà vẫn đem lại chất lượng ổn định, xứng đáng với mức giá. Sản phẩm bếp từ Faster FS 788I là một trong các mẫu mới hứa hẹn sẽ rất được ưu chuộng trong năm nay.

Mặt kính Vitro Ceramic

FS 788I sử dụng mặt kính Vitro Ceramic với ưu điểm là luôn bóng sáng sang trọng, chịu nhiệt, chịu lực và dễ dàng lau chùi. Mặt kính này tuy chất lượng không bằng các dòng Schott hay Eurokera nhưng vẫn đảm bảo làm tốt nhiệm vụ của mình. Đặc biệt là với mức giá này cùng nhiều tính năng khác thì bếp vẫn rất đáng cân nhắc. Ngoài ra, công nghệ Inverter tích hợp được Faster tuyên bố giảm đến 30% tiêu thụ năng lượng của bếp trở thành điểm cộng lớn khi lựa chọn mua hàng.

Điều khiển cảm ứng                                                                                                

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cực nhạy ngay cả khi tay ướt với hệ thống hiển thị đèn led bên dưới lớp kính giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của bếp. Ngoài ra bếp được trang bị hẹn giờ lên đến 99’ tiện lợi giúp bạn rảnh tay làm việc khác. Thiết kế lần này của Faster khá tối giản nhưng vẫn dễ sử dụng với một loạt phím cơ bản nằm hàng ngang, đảm bảo sẽ đem lại thoải mái cho người sử dụng.

Tính năng Booster

Ở một chiếc bếp tầm giá 10 triệu mà có tính năng Booster thì thật rất đáng chọn lựa. Tính năng này vốn chỉ thấy ở các dòng bếp từ giá 15 triệu đổ lên, giúp đẩy công suất lên cực đại và đun nóng cực nhanh. Hơn thế, tính năng này còn được trang bị cho cả hai mặt nấu. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thêm chi phí vì chiếc bếp từ gia đình mình còn kiêm luôn nhiệm vụ của một chiếc ấm siêu tốc với công suất gấp đôi. 

Các tính năng an toàn

Bếp được tích hợp các tính năng an toàn bảo vệ bạn khi sử dụng: tắt bếp khi không có nồi đặt lên, chức năng khóa an toàn cho nhà có trẻ nhỏ, đèn hiển thị nhiệt dư cảnh báo không chạm vào khi bếp còn nóng. Đặc biệt, bếp từ Faster FS 788I với chức năng cảm ứng chống tràn giúp giữ vệ sinh và an toàn cho bếp khi sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.