Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ đôi Taka TK-I2SN mua ở đâu giá rẻ

Bếp từ đôi Taka TK-I2SN
Bếp từ đôi Taka TK-I2SN 


BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP TỪ TAKA TK-I2SN 




Nhà cung cấp
Giá bán
Nơi bán
8.660.000đ
Liên hệ
Liên hệ
TTBNT
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Bếp 02 từ
- Công suất lò trái: 200w-2000w
- Công suất lò phải: 200w-2000w
- Tổng công suất: 4000w
- Kích thước mặt kính 730x420 (mm)
- Kích thước khoét đá: 680x380 (mm)
- Mặt kính đen Ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao
- Bếp được thiết kế với 2 mạch điều khiển riêng biệt tiện lợi trong đun nấu.
- Có cảm biến đa điểm
- Có nút nấu nhanh booster, tạm dừng khi nấu
- Quản lý chất lượng và lắp ráp bởi Taka Việt Nam

ĐÁNH GIÁ BẾP TỪ TAKA CÓ TỐT KHÔNG?

- Bếp từ đôi dương Taka TKI268GE sử dụng mặt kính Schott Ceran. Đây là loại kính cao cấp được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt. Gốm kính này có khả năng chống lại các cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 800 độ C. Hơn nữa chất liệu này còn rất thân thiện với môi trường, không chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimon.

Bếp từ Taka đôi
Bếp từ Taka sử dụng trong gia đình

- Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng) chính là một trong những đặc tính an toàn nổi trội của sản phẩm.
Tính năng Booster
- Bếp từ gia đình Taka TKI268GE hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn, công suất bếp từ trái là 2300W và công suất bếp từ phải là 2300W. Ngoài ra bếp còn được trang bị tính năng nấu nhanh Booster, đây là tính năng rất thông minh, chỉ với 1 nút bấm lập tức công suất của bếp lên công suất tối đa là 3700W giúp thức ăn được nấu nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nấu ăn đáng kể.

- Tính năng tự động chia sẻ công suất cũng là 1 trong những tính năng an toàn tuyệt đối khi sử dụng, khi 1 bếp đang nấu với công suất cao, bếp kia sẽ tự động giảm công suất, không vượt quá công suất tổng quy định, tránh trường hợp đoản mạch hay chập cháy khi sử dụng.

Tự động tắt bếp khi không có nồi

Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ Taka TKI268GE  không thể sinh ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một vài giây bếp sẽ tự động tắt.

Chạm trượt 9 mức công suất

Bếp từ âm Taka TKI268GE thiết kế bảng chạm trượt cảm ứng với 9 mức độ công suất cho chị em thoải mái lựa chọn mức nhiệt nấu phù hợp với từng món ăn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.