Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ Taka TK-I2A1 giá rẻ nhất thị trường.

Bếp từ Taka TK-I2A1
Bếp từ Taka TK-I2A1


SO SÁNH GIÁ CÁC ĐẠI LÝ:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.200.000đ
9.680.000đ
ST BEP24h 10.500.000đ
PhoBep .COM 10.500.000đ
BEP AN BINH 10.643.000đ
10.864.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM:

- Bếp 02 từ
- Công suất lò trái: 200w-2000w
- Công suất lò phải: 200w-2000w
- Tổng công suất: 4000w
- Kích thước mặt kính 730x420 (mm)
- Kích thước khoét đá: 680x395 (mm)
- Mặt kính đen Ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao
- Bếp được thiết kế với 2 mạch điều khiển riêng biệt tiện lợi trong đun nấu.
- Quản lý chất lượng và lắp ráp bởi Taka Việt Nam

Mô tả sản phẩm Bếp từ Taka TK-I2A1 

 Bếp đôi điện từ Taka TK-I2A1 là sự ra đời hoàn hảo và cải tiến nhờ công nghệ hiện an toàn nhất hiện nay, bếp tiết kiệm nhiên liệu trong thời buổi kinh tế cực hiệu quả với bộ phận gia nhiệt EGO của Đức biến điện năng thành nhiệt năng, tăng hiệu suất nấu nướng nhanh chóng đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người sử dụng. Đặc biệt, bếp Taka TK-I2A1 kết hợp với hệ thống bảo vệ tự động ngắt điện khi phát hiện đặt sai vị trí hoặc sai vật liệu đun, sẵn sàng làm hài lòng hầu hết các bà nội trợ.
Bếp từ Taka TK-I2A1 giá rẻ nhất thị trường.
Bếp đôi điện từ Taka sử dụng mặt kính cường lực được nhập khẩu từ Đức mang thương hiệu nổi tiếng của hãng SCHOTT (CHLB Đức) dày tới 4mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 8000C, chống sốc nhiệt và độ bền cao cho bạn yên tâm sử dụng. Bếp phù hợp với nhiều dụng cụ nấu nướng như: nồi từ, nhôm, gang, thép..

Bếp từ Taka TK-I2A1 giá rẻ nhất thị trường.

Taka TK-I2A1 được thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy, bộ điều khiển thông minh rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói toả nhiệt đều 2 bên lò đốt làm tăng hiệu suất nấu nướng đến 95% so với các loại bếp thông thường khác

Chức năng hẹn giờ giúp người nội trợ chủ động thời gian khi chế biến các món hầm, kho đồng thời tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP TỪ TAKA I2A1: 

Tiết kiệm nhiên liệu: Cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả 90% và thất thoát 10%. Đồng thời, bếp từ đôi Taka I2A1 có tổng công suất cao 4000W, giúp nấu nướng nhanh, tiết kiệm điện năng.

Độ bền cao: Mặt kính SCHOTT được nhập khẩu từ Đức vừa có khả năng chịu nhiệt cao đồng thời có thể chống bám bẩn giúp cho công việc vệ sinh mặt bếp trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế hiện đại: Bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với nhiều tính năng nấu nướng khác nhau giúp các bà nội trợ dễ dàng sử dụng.

An toàn tuyệt đối, dễ dàng sử dụng : Bếp từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP ĐÔI ĐIỆN TỪ TAKA TK-I2A1:

 - Tránh xa tầm tay trẻ em
- Không chạm vào dây nguồn khi tay ẩm ướt
- Không sử dụng nồi khi không có thức ăn hoặc nước
- Không chạm tay vào vùng mặt kính nằm trong vòng tròn trong và sau khi sử dụng bếp. Mặt kính sẽ gây bỏng.
- Không nướng trực tiếp trên bề mặt bếp
- Đảm bảo rằng dung tích của nồi hoặc chảo sử dụng không quá lớn
- Nếu mặt kính có vết nứt, vỡ cần cắt nguồn điện của bếp ngay để tránh bị điện giật
- Không sử dụng thiết bị gần nơi ẩm ướt
 -Không để các vật dụng kim loại như: dao, thìa, dĩa…trên mặt bếp vì chúng có thể bị đốt nóng quá mức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.