Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV hàng chuẩn nhập ở nước nào?

Chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV
Chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV

Thông số kĩ thuật chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV

Chủng loạichậu rửa âm bàn
Code02607300
Số lượng hố02
Chất liệuGranit
Chống tràn
Phụ kiện đi kèmbộ xiphong chậu

Mô tả sản phẩm chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV

Chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV
Chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV

  • Chậu vuông đôi
  • Chất liệu: Hỗn hợp đá thạch anh
  • Lắp âm
  • Chiều sâu của chậu: 200 mm
  • Lọt tủ: 800 mm

Bài viết liên quan chậu rửa bát đôi Cata FRS-2 SV

Địa chỉ mua chậu rửa bát Cata uy tín:
Trên đây là những thông tin cơ bản của chậu rửa Cata, giúp quý khách sẽ biết thêm về nguồn gốc xuất xứ của chậu rửa Cata, chậu rửa Cata có tốt không hay chậu được làm bằng chất liệu gì

Để mua chậu rửa bát Cata chuẩn chính hãng quý khách hãy liên hệ các đại lý chính thức của Cata hoặc đến các siêu thị điện máy nhưng ở điện máy thường không chuyên sâu và bán sản phẩm giá rẻ. Để hưởng ưu đãi tốt nhất và sản phẩm đa dạng thì các đại lý luôn đáp ứng đủ yều cầu của quý khách.

Tại đây quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiêp của các chuyên viên và đồng thời nhận được các khuyến mại cho chậu rửa bát Cata.

Tạp chí điện máy là đại lý chính thức phân phối sản phẩm chậu rửa chén bát cao cấp nhập khẩu hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại giảm giá kèm quà tặng hấp dẫn

Tất cả sản phẩm của Cata đều có CO CQ Parking List đầy đủ, các bạn có thể an tâm sử dụng, tất cả sản phẩm đều phải trải qua khâu kiểm tra khắt khe trước khi tới tay người tiêu dùng nên hoàn toàn yên tâm về uy tín & chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.