Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Chậu rửa bát đơn Cata CDP-1 nên mua ở đâu là rẻ nhất?

Chậu rửa bát đơn Cata CDP-1
Chậu rửa bát đơn Cata CDP-1

Thông số kĩ thuật chậu rửa bát đơn Cata CDP-1

Mã sản phẩm
: CDP-1
Tên sản phẩm
: Chậu rửa bát
Hãng sản xuất
: CATA
Chất liệu
: Thép không gỉ AISI 304
Chiều sâu
: 175 mm

Mô tả sản phẩm chậu rửa bát đơn Cata CDP-1

Chậu rửa bát đơn Cata CDP-1
Chậu rửa bát đơn Cata CDP-1

  • 1 cạnh và 1 chậu vuông
  • Chất liệu: Thép không gỉ AISI 304
  • Lắp nổi
  • Chiều sâu của chậu: 175 mm
  • Lọt tủ: 450 mm

Bài viết liên quan chậu rửa bát đơn Cata CDP-1

Giới thiệu hãng thiết bị nhà bếp Cata:
Cata là thành viên đầu tiên của tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới CNA Group – Tây Ban Nha, sản phẩm Cata là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha, lò nướng Cata là dòng sản phẩm độc quyền của Tập đoàn Cata&Roca.

Được thành lập từ năm 1947 tại Catalan. Cho đến nay đã hơn 70 năm nhưng các sản phẩm của Cata như máy hút mùi, lò nướng và các sản phẩm bếp từ của hãng này vẫn luôn đứng ở vị trí dẫn đầu về chất lượng. Cata khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường với rất nhiều model khác nhau.

Hiện nay Cata được nhập về Việt Nam với 2 đầu mối nhập khẩu chính là ALC và Đức Chính, trong đó ban đầu ALC trong Nam và Đức Chính ngoài bắc, hiện nay ALC cũng phát triển mở rộng ra bắc khiến giá cả của Cata tại miền bắc tốt hơn so với giá tại miền Nam.

Cata được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi sản phẩm ra đời là sự cải tiến rõ rệt cả về tính năng lẫn kiểu dáng nhằm hoàn thiện cũng như phù hợp với nhu cầu và mục đích cho người dùng.

Chậu rửa chén Cata được sản xuất và nhập khẩu Tây Ban Nha vì vậy giá thành rẻ hơn và nằm trong phân khúc thị trường giá rẻ được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Tập đoàn CNA Group tại thành phố Torelló của đất nước tây Ban Nha sở hữu rất nhiều thương hiệu  thiết bị nhà bếp nổi tiếng như: Cata, Nodor, Apelson, Fagor. Cata là thương hiệu đầu tiên, gốc rễ của tập đoàn gia dụng CNA số 1 tại Tây Ban Nha, Cata cùng các thương hiệu anh em phủ sóng khắp các căn bếp trên thế giới, có 3 nhà máy đặt tại Tây Ban Nha, Trung Quốc và Brazil. Trong đó, không ít nhà nội trợ Việt đã quen với Fagor hay Cata như một cái tên bảo chứng cho thương hiệu và chất lượng hàng đầu.

Máy rửa bát Cata đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường bếp tại Việt Nam. Các dòng máy rửa chén bát nhập khẩu này của Cata được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có mức giá thành rất hợp lý so với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt.

Vài năm trước sản phẩm Cata được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam qua ALC Corporation đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất theo các tiêu chuẩn Châu Âu.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.