Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Chậu rửa bát đơn Cata RS1 lắp đặt như thế nào?

Chậu rửa bát đơn Cata RS1
Chậu rửa bát đơn Cata RS1

Thông số kĩ thuật chậu rửa Cata RS1

Mã sản phẩm02602141
Tên sản phẩmChậu rửa Cata RS1
Thông số kỹ thuậtChất liệu: thép không rỉ
Lắp nổi
Hệ thống chống tràn
Đáy chống ồn
Kích thước (mm): Ø 475 x 180
Xuất xứ: Trung Quốc

Mô tả sản phẩm chậu rửa bát đơn Cata RS1

Chậu rửa bát đơn Cata RS1
Chậu rửa bát đơn Cata RS1
  • Chất liệu: thép không rỉMô tả sản phẩm 
  • Lắp nổi
  • Hệ thống chống tràn
  • Đáy chống ồn
  • Kích thước (mm): Ø 475 x 180

Bài viết liên quan chậu rửa bát đơn Cata RS1

5 mẫu chậu tham khảo thêm
Những từ kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều quá trình bán hàng và nghiên cứu sản phẩm. Trải qua quá trình kiểm tra trực tiếp tất cả các mẫu được nhập về. Tôi xin chia sẻ những mẫu chậu rửa bát có chất lượng tốt theo từng tầm giá

Chậu rửa bát âm bàn AMTS 8245
Mẫu chậu rửa bát mới xuất trên thị trường, kiểu dáng lắp đặt âm bàn đá. Tạo sự sang trọng hơn hẳn các mẫu chậu dương. Chậu rửa bát AMTS 8245 sử dụng chất liệu inox 304 không gỉ. Độ dày inox lên đến 3mm, độ sâu của hố chậu là 22cm. Mức giá bán của mẫu chậu này rơi vào khoảng trên 3 triệu động. So với các sản phẩm chậu âm bàn khác thì đã là một mức giá vô cùng hợp lý.

Chậu rửa bát Faster FS 8143
Thiết kế kiểu dáng lắp dương bàn đá, nên giá bán của chậu cũng nằm ở mức chỉ trên 2 triệu đồng. Bạn không có nhiều chi phí đầu tư mua các sản phẩm cao cấp. Bạn muốn một chiếc chậu dày dặn, chất liệu inox sáng bóng.Thì Chậu rửa bát Faster FS 8143 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chậu rửa bát Faster FS-8143
Thiết kế hai hố lệch nhau của Faster hướng đến thói quen sử dụng của người Việt. Hố chậu nhỏ dễ đặt các loại rổ inox hay rổ nhựa cho ráo nước. Chính vì vậy mặc dù không cần có bàn chờ thì vẫn dễ sử dụng sản phẩm này. Kích thước chậu là 810 x 430 mm, thích hợp với những không gian bếp bình thường không thật rộng.

Chậu rửa bát cao cấp Teka 2 1/2D right
Còn nếu như bạn không quá bận tâm về mặt giá cả hay kiểu dáng của chậu thì có thể chọn chậu của các hãng thuộc phân khúc cao cấp Teka. Mẫu chậu Teka 2 1/2D mang đến sự trải nghiệm không thể tốt hơn. Ngoài mang đến sự đảm bảo về thương hiệu chất, sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu. Chất lượng của chậu thì không có gì để bàn cãi.

Sở hữu thiết kế khác biệt không thể lẫn lộn với các hãng khác. Chậu có hai hố rửa bằng nhau, bàn chờ phẳng tiện dễ gạt nước. Nắp chặn rác hình chữ nhật, không cần có giọ rác bên dưới. Đã khắc phục nhược điểm của các mẫu chậu Teka khác, là dùng xiphong ấn thụt. Điểm đặc biệt nữa của mẫu chậu này là có nút nhấn pop-up cho việc đóng và thoát nước trở lên vô cùng dễ dàng. Chưa hề có hãng chậu nào chú trọng đến việc ứng dụng các công nghệ hiện đại như của Teka.

Chậu rửa bát AMTS 7641
Góp mặt trong top 5 sản phẩm chậu bán đáng mua. Không thể không kể đến sản phẩm chậu rửa bát AMTS 7641 loại lắp dương bàn. Đối với những gian bếp nhỏ, cần tiết kiệm diện tích thì mẫu chậu này đáp ứng nhu cầu đó. Mức giá bán chỉ trên 1 triệu đồng bạn đã có ngay một chiếc chậu rửa đáp ứng ” dùng bền – giá rẻ – kiểu dáng đẹp”.

Chậu rửa bát Fandi FD-8045
Sử dụng chất liệu inox 201, không sáng bóng như chậu AMTS. Chậu rửa bát Fandi FD-8045 thu hút bởi kích thước không quá to và có 2 hố chậu bằng nhau. Độ dày chậu là 0.8mm, độ sâu của hố chậu là 220mm. Khi sử dụng chậu này thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nước bắn vào quần áo mỗi khi rửa bát nữa. Kích thước này vừa tiết kiệm diện tích bếp, rất phù hợp với những không gian bếp nhỏ.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.