Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Chậu rửa đơn Cata CD1 có bàn lệch trái phù hợp với căn bếp gì ?

Chậu rửa đơn Cata CD1 có bàn lệch trái
 Chậu rửa đơn Cata CD1 có bàn lệch trái

Thông số kĩ thuật Chậu rửa đơn Cata CD1 có bàn lệch trái

Mã sản phẩm CD1 - cánh trái
Hệ thống chống tràn
Kiểu dáng1 hố, 1 bàn
Chất liệuThép không gỉ
Sơn chống ồn
Độ dày1 mm
Kích thước780x480x180 mm

Mô tả sản phẩm chậu rửa đơn Cata CD1 có bàn lệch trái

  • Chất liệu: thép không rỉ
  • Lắp nổi
  • Hệ thống chống tràn
  • Đáy chống ồn
  • Kích thước (mm): 780 x 480 x 180
  • Lọt tủ: 400/800 mm
  • Chiều sâu của chậu: 180 mm
  • 1 bàn và 1 chậu

Bài viết liên quan chậu rửa đơn Cata CD1 có bàn lệch trái

Kinh nghiệm lựa chọn chậu rửa bát phù hợp nhất với gia đình
Khi chọn chậu rửa bát cho gia đình bạn cũng cần kiểm tra khu vực để chậu trước khi mua chậu vì mỗi gia đình có khoảng không gian bếp khác nhau. Hãy căn cứ vào kích thước của tủ bếp đã thiết kế để lựa chọn, xem nên chọn kích thước chậu bao nhiêu là vừa đủ.

Sau khi có được kích thước chậu, căn cứ vào nhu cầu sử dụng để đưa ra lựa chọn loại chậu có bao nhiêu hố sử dụng , loại  1 hố, 2 hố, 3 hố … hay có cần thêm bàn không. Việc lựa chọn chất liệu inox nào thì đa phần sẽ dựa trên chi phí bạn định mua chậu là bao nhiêu. Hãy căn cứ vào cả chi phí mà gia đình bạn có thể chi ra, để lựa chọn sản phẩm tốt nhất trong tầm giá đó. Dòng chậu rửa dương bàn có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Còn dòng chậu âm bàn thì mức giá thấp nhất phải là từ 3 triệu trở lên.
Địa chỉ mua chậu rửa bát inox
Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết này của tôi. Bài viết về các dòng chậu rửa inox của tôi còn sơ sài chưa đầy đủ hết các thông tin bạn cần. Nếu thấy cần thêm thông tin về chậu rửa bát tốt phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả. Thì bạn có thể để lại bình luận phía dưới để tôi bổ sung thêm. Ngoài ra bài viết này sẽ tiếp tục được cập nhật theo thời gian để bạn có được cái nhìn rõ nét hơn nữa về các sản phẩm chậu rửa bát – vật dụng không thể thiếu được trong nhà bếp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.