Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Có thể mua Máy Hút Mùi Canzy CZ-MR90 ở đâu?

Có thể mua Máy Hút Mùi Canzy CZ-MR90 ở đâu?
Máy Hút Mùi Canzy CZ-MR90

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN MÁY HÚT MÙI CANZY CZ-MR90

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.380.000
9.600.000
9.735.000
9.735.000
10.384.000
10.384.000
10.384.000

Thông số kỹ thuật Máy Hút Mùi Canzy CZ-MR90

Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
Xuất xứ: Ý
Model: CZ MR90
Kiểu dáng: Hút mùi kính cong
Chất liệu kính, Inox sang trọng
– Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển phím bấm 3 cấp độ
– Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hút: 1400 (m3/h)
Độ ồn: < 45Db
Ống thoát: 150mm
Kích thước: 700/900mm

Mô tả sản phẩm Máy Hút Mùi Canzy Canzy CZ-MR90

Đối với người phụ nữ, công việc nhà bếp luôn luôn là bận rộn khiến bạn trở nên mệt mỏi với đám khói dầu từ việc nấu nướng, mong muốn loại bỏ đi tất cả khói dầu đó, bạn đang tìm một sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ đám dầu khí ám mùi ấy. Như ta đã biết, Canzy từ lâu đã là một thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp trên thế giới đã và đang mang lại sự tin tưởng của người sử dụng trên toàn quốc và tại Việt Nam dòng sản máy hút mùi Canzy CZ-MR90 cũng đã được tin dùng và đánh giá rất cao trong đó có máy hút mùi Canzy, độ ồn thì siêu âm với thiết kế đơn giản nhưng từng đường nét lại toát lên sự tinh tế và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Máy hút mùi Canzy CZ-MR90 là dạng máy hút mùi mặt kính cong, giúp bạn có thể bố trí dễ dàng vào những không gian hẹp mà không hề tốn diện tích. Cùng với dòng công nghệ hiện đại của Châu Âu giúp mọi thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-MR90

Máy hút mùi Canzy kiểu dáng lắp tường có bộ lọc bằng nhôm 3 lớp không gỉ báo hiệu độ bão hoà của dầu mỡ, báo hiệu thời điểm cần làm sạch. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, thậm chí còn có thể rửa trong máy rửa chén bát, mang tới sự tiện dụng và tiết kiệm thời gian nội trợ cho người phụ nữ hiện đại. Bên cạnh đó, kiểu dáng mặt kính cong như vậy đưa cho người khác ấn tượng về kiểu dáng, bên cạnh đó còn có thể gắn áp tường dễ dàng và tiện lợi, việc lắp đặt cũng như giúp không gian bếp gia đình nhà bạn trở nên rộng thoáng hơn rất nhiều. Với máy hút mùi CZ-MR90 bài toán về không gian nội thất cũng như tiết kiệm diện tích được giải quyết một cách triệt để hơn bao giờ hết.


Máy Hút Mùi Canzy CZ-MR90

Máy khử mùi Canzy với thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế sẽ giúp tô điểm cho căn bếp của bạn thêm phần sinh động. Bên cạnh đó máy hút khói Canzy có công suất 260W kèm 2 đèn dây tóc 40W với công suất hút theo tiêu chuẩn Châu Âu vô cùng hiện đại. Máy hút khói Canzy CZ-MR90 MR70 có công suất hút tối đa 600m3/h và được điều khiển bằng nút nhấn với 3 tốc độ hút nhưng độ ồn tối đa chỉ 58dB không gây ồn quá nhiều trong quá trình sử dụng, cho không gian bếp luôn thông thoáng và sạch sẽ để chúng ta luôn có sức khỏe tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.