Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Có nên chọn bếp gas ba Cata LCI 912 hay không?

Bếp gas ba Cata LCI 912
Bếp gas ba Cata LCI 912

Thông số kĩ thuật bếp gas ba Cata LCI 912

Thương hiệu
Cata
Xuất  xứ
Chính hãng Cata
Sản phẩm
Bếp gas âm Cata LCI 912
Cấu tạo
Mặt kính cường lực
Kiềng thép
Loại bếp
Bếp gas âm
Lò nấu
3 lò nấu
Bộ chia lửa
Bộ chia lửa Sabaf 3 vòng lửa
Chức năng hâm
Đánh lửa
IC ( Pin )
Cảm ứng ngắt gas
Kích thước bếp
860 x 500 x 100 mm
Kích thước khoét đá
725-845 x 420-480 mm
Khối lượng

Bảo hành
24 tháng

Mô tả sản phẩm bếp gas ba Cata LCI 912

Thiết bị nhà bếp Cata đã cho ra đời dòng  sản phẩm bếp gas Cata LCI 912 cao cấp của thương hiệu Tây Ban Nha. Với tính năng an toàn tuyệt đối trong khi nấu nướng kèm theo  nhiều tính năng tiện nghi và hiện đại. Đại lý cung cấp bếp gas Cata LCI 912 chắc chắn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Sau đây là bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của sản phẩm này!

  Bếp gas Cata LCI 912 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với màu đen huyền nhằm tôn lên sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp gia đình bạn. Bếp sử dụng mặt kính cường lực, có thể chịu các cú va chạm từ bên ngoài lên mặt bếp ngay cả khi bạn đánh rơi xoong nồi hoặc bát dĩa lên mặt kính thì vẫn không ảnh hưởng gì đến độ bền của kính. Dễ dàng vệ sinh sau khi nấu, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ mọi vết dầu mỡ sẽ được đánh bay trả lại mặt bếp sạch bóng.
Bếp gas ba Cata LCI 912
Bếp gas ba Cata LCI 912
Mã sản phẩm 08005403
Tên sản phẩm Bếp ga âm LCI 912
Thông tin chính
Bếp ga âm 3 vùng nấu:
1 bếp vòng lửa trung (1.75 kW)
2 bếp ba vòng lửa (4.2 kW)
Đánh lửa bằng điện
Hệ thống ngắt ga an toàn
Kiềng bếp bằng thép chịu nhiệt
Bộ phân phối ga
Mặt kính đen
Công suất tối đa: 10.15 KW

Bài viết liên quan bếp gas ba Cata LCI 912


Bếp gas ba Cata LCI 912
Bếp gas ba Cata LCI 912
 Bếp gas Cata LCI 912 gồm 3 lò nấu: mỗi lò nấu được thiết kế các mức công suất khác nhau tương ứng 1 bếp vòng lửa trung(1.75kW), 2 bếp ba vòng lửa(4.2kW). Bạn có thể thoải mái chuẩn bị nhiều món ăn cùng 1 lúc, tiết kiệm được thời gian cho đình. Kết hợp với 2 pép hầm giúp bếp tiết kiệm gas nhiều hơn khi nấu các món ninh, hầm. Thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần vặn núm điều chỉnh gas ngược chiều kim đồng hồ là bếp sẽ chuyển qua chế độ hâm, dễ dàng nấu cơm hoặc các món kho, hầm nhừ mà không phải lo lắng về vấn đề cháy khét trong quá trình đun nấu.

 Kiềng bếp gas Cata LCI 912 được làm bằng thép chịu nhiệt chống trơn trượt, chắn chắn, có độ bền cao. Bạn thoải mái sử dụng các loại nồi cỡ lớn mà không phải lo lắng về độ nặng của nồi.

 Tiêu chuẩn để đánh giá 1 chiếc bếp gas tốt đó chính là bộ mâm chia lửa. Sản phẩm bếp gas Cata LCI 912 được sử dụng bộ mâm chia lửa bằng hợp kim cao cấp chống cong vênh, dẫn nhiệt tốt và cho ngọn lửa xanh giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn.

 Ưu tiên cho sự an toàn là điều không thể thiếu trong sản phẩm bếp gas Cata LCI 912. Chính là hệ thống  ngắt gas an toàn. Tính năng này sẽ tự động ngắt gas khi ngọn lửa tắt do thức ăn tràn ra hoặc những tác động bên ngoài. Giúp thời gian nấu nướng của ban trở nên hoàn toàn thư giản.

 Sử dụng bếp gas Cata LCI912 sẽ mang lại cho gia đình bạn những bữa ăn ngon. Bếp được phân phối chính thức tại Phương Đông, Tại Phương Đông chúng tôi còn trưng bày rất nhiều thương hiệu bếp gas âm nhập khẩu như bếp gas âm Fagor, bếp gas âm Giovani, bếp gas âm Toji, bếp gas âm Teka...

Siêu tiện dụng với Bếp ga âm Cata LCI 912

Nếu gia đình bạn thường xuyên tổ chức tiệc tùng thì Cata LCI 912 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Được thiết kế 3 vùng nấu, bếp sẵn sàng nấu một lúc nhiều món ăn. Bạn vừa có thể hầm bếp 1, xào, rán ở bếp 2, bếp 3. Mọi người sẽ không phải đợi quá lâu cho một bữa ăn. Đây là tính năng ưu việt hơn hẳn bếp đơn, bếp đôi.

Với 3 vùng bếp 1 bếp vòng lửa trung là 1.75kW, 2 bếp 3 vòng lửa (4.2kW) tổng công suất nấu lên tới 10.75kW có thể nấu cùng lúc 3 bếp.

Kích thước khoét đá 720x 420 phù hợp với những căn bếp rộng rãi, không gian thoáng mát.

Chất lượng hàng đầu:

Mặt bếp được làm từ gốm kính ceramic chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ vệ sinh sau khi nấu.

Kiếng bếp làm bằng gang đúc, siêu bền, không cong vênh, chống trượt phù hợp với mọi dụng cụ nấu.

Mâm chia lửa hợp kim siêu bền, tiết kiệm ga, ngọn lửa đều, chính xác.

Điều khiển bằng núm vặn với 3 vùng điều khiển riêng biệt, dễ sử dụng. Đặc biệt nếu có sự cố ở 1 vùng nấu thì 2 vùng còn lại vẫn hoạt động bình thường mà không bị ảnh hưởng.

Với hệ thống đánh lửa bằng điện, bếp được bật lên nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu bởi tiếng động như những loại bếp đánh lửa bằng cơ.

Bếp ga âm Cata LCI 912 được đánh giá cao về tính an toàn. Chức năng ngắt gas tự động hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt. Khi bếp gặp sự cố bất thường về lửa, làm tắt lửa, sự cố rò rỉ thì bộ phận cảm ứng nhiệt nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự ngắt gas, tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas.

Trang bị hệ thống chống tràn, bếp tự động ngắt khi đun nấu.

Bếp được thiết kế tinh sảo, sang trọng, tiện dụng đáp ứng đúng các tiêu chuẩn châu Âu là lựa chọn hàng đầu cho những bà nội trợ thông minh.

Bếp được bảo hành chính hãng 2 năm giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

 Một số lưu ý khi sử dụng bếp ga âm Cata LCI 912

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
- Để xa tầm tay trẻ em
- Kiểm tra lại bếp và bình gas trước khi nấu
- Khóa ga cẩn thận sau khi sử dụng xong bếp
- Lau chùi vệ sinh bếp gas sau khi sử dụng, nên dùng một chút nước rửa chén cùng khăn mềm để lau bề mặt kính.
- Tránh va đập lên bề mặt bếp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.