Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Có nên dùng bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2) hay không?

Bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2)
Bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2)

Thông số kĩ thuật của bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2)

THUỘC TÍNH
THÔNG SỐ
 Mã sản phẩm
CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI
Hãng
Teka 
Loại bếp
Bếp gas âm
Chất liệu, màu sắc
Kính đen
Điều khiển
Cảm ứng
Vùng nấu 1
4.2 kW
Vùng nấu 2
4.2 kW
Vùng nấu 3
1.75 kW
Tổng công suất
10150 W
Khóa an toàn
Kích thước khoét đá (C.R.S)
410 x 710 x 54 mm

Mô tả sản phẩm bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2)

Bếp gas âm Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI được thiết kế trên dây chuyền hiện đại từ màu sắc đến kiểu dáng đều vô cùng độc đáo và tinh tế, theo đó màu sắc bếp dựa trên nền kính đen sang trọng, kiểu dáng lắp đặt âm vừa mang lại sự hiện đại đảng cấp cho mỗi không gian bếp vừa tiết kiệm được không gian lắp đặt thiết bị.
Bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2)
Bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2)
Thiết kế hiện đại, sang trọng
Mặt kiếng chịu nhiệt, vát cạnh
Điều khiển bằng cảm ứng
Kiềng bếp bằng gang đúc chắc chắn
Hệ thống ngắt ga tự động
3 bếp công suất mạnh mẽ đến 10150 W
Trang bị khóa an toàn
Bảo hành 24 tháng chính hãng

Bài viết liên quan đến sản phẩm bếp gas ba Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI BUT (E2)


Bếp gas âm kính Teka với 3 bếp nấu riêng biệt trong đó 2 bếp lớn hoạt động với công suất 4.2 kW và 1 bếp nhỏ với công suất 1.75 kW, vì thế bếp sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nấu ăn hằng ngày cho những gia đình từ 4 - 8 thành viên. Bếp gas âm Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI trang bị tính năng tự động ngắt gas, nếu đột ngột ngọn lửa bị tắt, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không thể xảy ra hiện tượng rò rỉ gas.

Thiết kế lắp âm của bếp gas âm kính Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI
Bếp gas Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI được tích hợp khả năng gia nhiệt nhanh, với 3 vòng lửa với độ điều chỉnh chính xác nhiệt độ cần dùng, có thể nấu nhanh hay ninh hầm thực phẩm trong thời gian dài đều được.

Bảng điều khiển của bếp gas âm kính Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI
Bếp gas Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI với thiết kế kiềng đỡ 4 chân bằng gang đúc chắc chắn có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho quá trình vệ sinh chùi rửa bếp.

Ngoài ra, kiềng bếp Teka CGW LUX 86 TC 3G AI AL 2TR CI với chất liệu gang cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao với lớp men chống dính vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như việc vệ sinh kiềng trở nên dễ dàng hơn.

Bếp gas ba âm kính Teka trang bị bộ chia lửa, linh kiện tốt nhất của châu Âu, vòi phun cho ngọn lửa công suất cực đại cho khả năng làm nóng nhanh. Các lỗ gas khuếch tán cho ngọn lửa trải đều, ổn định, tiết kiệm gas mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất.

Bếp ga Teka CGW Lux 86 3G AI AL DR được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với thiết kế 3 vùng nấu gồm 2 vùng nấu chính và một vùng nấu phụ giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Bếp được thiết kế đặt âm với mặt bếp sử dụng kính chịu nhiệt vát cạnh, đảm bảo độ bền và an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ điều khiển cảm ứng hiện đại với chức năng hẹn giờ và và khóa an toàn cho trẻ em.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.