Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Có nên dùng lò nướng Cata CDP 790 PYRO này không?

Lò nướng Cata CDP 790 PYRO
Lò nướng Cata CDP 790 PYRO 


BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
15.480.000đ
16.000.000đ
16.800.000đ
16.875.000đ
16.875.000đ
25.000.000đ

 

Thông số kĩ thuật lò nướng Cata CDP 790 PYRO 

Kiểu dángÂm tủ
Dung tích60L
Công suất2400W
Điều khiểnNúm xoay
Số chức năng nướng 11
Chức năng khác
Hẹn giờ
Khóa trẻ em
Chuông báo
Kích thước sản phẩm595 x 592 x 560 (mm)
Kích thước âm tủ 585 x 560 x 560 (mm)

Mô tả sản phẩm lò nướng Cata CDP 790 PYRO  

Hiện là một trong các mẫu lò nướng không thể bỏ qua của thương hiệu Cata, với thiết kế tương đối cổ điển cùng nhiều tính năng nổi trội, sản phẩm sẽ là thiết bị nhà bếp hữu hiệu giúp bạn tự tay chuẩn bị các món nướng thơm ngon đượm vàng như ngoài hàng ngay tại ngôi nhà của mình. Lò được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Thông số kỹ thuật:
Lò nướng Cata CDP 790 PYRO
Lò nướng Cata CDP 790 PYRO

Lò đối lưu. Lắp âm tủ.
Dung tích: 60L. Công suất: 3 – 3.57 kW
Đánh giá Lò nướng Cata CDP 790 PYRO:
Thiết kế tiện lợi

Lò nướng Cata CDP 790 PYRO đặc biệt có thiết kế nhằm mang lại sự tiện dụng nhất cho người dùng. Mặt trước bằng kính cường lực chịu nhiệt màu đen tạo vẻ sang trọng đồng thời giúp việc vệ sinh dễ dàng. Bao bọc xung quanh là thép không gỉ màu inox sáng bắt mắt, không in vân tay, không bám dầu mỡ, bảo vệ kính giúp tổng thể lò chắc chắn. Tay cầm chắc chắn bằng thép không gỉ với công nghệ softclose giúp việc đóng mở lò nhẹ nhàng và yên ắng. Dung tích lớn 60L cùng trang bị 5 tầng đặt khay nướng đáp ứng hầu hết nhu cầu nấu nướng của người dùng.

11 chức năng nướng đa dạng

Cata CDP 790 PYRO được trang bị tới 11 chức năng nướng cực đa dạng giúp bạn làm chủ căn bếp của mình. Từ các chức năng nướng thanh nhiệt dưới cho các món bánh cần chín đế hơn như pizza, bánh mứt; chức năng nướng hai thanh nhiệt cho các món thịt, cá đến các chức năng nướng đối lưu cho bánh ngọt, xiên quay. Không chỉ thế, lò được trang bị hai tính năng đặc biệt là rã đông thực phẩm và nướng nhanh với thanh nhiệt trên cho bít tết hay thịt nguội mỏng.

Điều khiển pop-up kỹ thuật số

Lò sử dụng núm vặn truyền thống được làm bằng thép không gỉ cực bền chống bám dầu mỡ, thiết kế cách tân pop-up có thể ẩn vào trong khi không sử dụng hoặc đã cài đặt xong chế độ nướng như một cách “khóa an toàn” để trẻ nhỏ không nghịch ngợm gây nguy hiểm, đồng thời tránh va quệt phải, tạo tổng thể máy phẳng và gọn hơn. Toàn bộ quá trình nướng được thể hiện trên màn hình kỹ thuật số hiện đại giúp bạn theo dõi dễ dàng.

Hệ thống làm sạch ECO Pyrolitic

Lò được trang bị hệ thống làm sạch nhiệt phân thông minh ECO Pyrolitic. Bản chất của hệ thống này vẫn là làm sạch nhiệt phân với cơ chế đốt thành tro các mảng bám trong lò. Tuy nhiên, công nghệ này tân tiến hơn giúp tiết kiệm điện năng tối đa và bảo vệ môi trường. Sau quá trình làm sạch, bạn vẫn cần lau lại khoang lò với khăn ẩm, các mảng bám được đốt cháy rơi xuống dưới lò rất dễ dàng lau dọn.

Cửa kính 4 lớp

Để nhận biết của kính lò có tốt hay không, ta dựa vào 2 tiêu chí: chất lượng kính và số lớp kính. Chất lượng kính càng tốt thì đương nhiên khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt, độ trong càng tốt. Số lớp kính sẽ quyết định tới khả năng bảo toàn nhiệt bên trong của lò, cho hiệu suất điện năng tốt hơn và đồng thời ngăn nhiệt năng thoát ra ngoài làm nóng phòng hoặc gây nguy hiểm cho người dùng khi ở quá gần. Lò nướng Cata CDP 790 PYRO sử dụng của kính 4 lớp hiện là cao nhất hiện nay trong tất cả các thiết bị lò nướng nói chung trên thị trường. 

  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 11 chức năng nướng cơ bản và nâng cao
  • Chức năng nướng nhanh trên bề mặt
  • Điều khiển bằng núm pop-up và bộ hiển thị kỹ thuật số
  • Hệ thống làm sạch thông minh ECO Pyrolitic
  • Cửa kính bốn lớp các nhiệt tiếp tuyến
  • Hoàn thiện với mặt kính đen và thép không gỉ
  • 5 tầng đặt khay nướng
  • Phụ kiện: Khay nướng sâu và vỉ nướng
  • Dung tích: 60L

Bài viết liên quan lò nướng Cata CDP 790 PYRO 

Hướng dẫn thực hiện chức năng tự động làm sạch trên lò nướng CATA
1.Tháo gỡ tất cả các phụ kiện trong lò
2.Hòa 200 ml nước với xà bông (khoảng một muỗng cafe) rồi đổ vào lò
3.Chọn chức năng tự làm sạch AquaSmart với mức nhiệt 2000 C trong 15 phút
4.Giảm nhiệt độ về 00C và để nguội sau 20 phút.
Lưu ý: Không di chuyển lò hoặc tắt chức năng AquaSmart trong suốt thời gian lò đang hoạt động.
5.Sau 20 phút, tắt chức năng AquaSmart và sử dụng khăn mềm làm sạch bên trong lò khi lò vẫn còn ấm.

LÒ NƯỚNG CATA HÂM NÓNG THỰC PHẨM ĐÚNG CÁCH.

     Ngày nay, trong mỗi căn bếp của gia đình Việt đều bắt gặp thiết bị nhà bếp của một trong các hãng: D’mestik, Bosch, Siemens, Giovani, Cata....Trong đó, thương hiệu Cata sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích đáng kể.

       Cụ thể với lò nướng Cata thì ngoài chức năng chính là nướng thực phẩm, thì còn dùng để hâm nóng thức ăn. Đặc biệt là các món ăn đã được bảo quản trong tủ đá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hâm nóng thực phẩm bằng lò nướng Cata.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ hâm nóng.
           Dụng cụ đựng thực phẩm cần hâm nóng phải được làm từ những chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao và sử dụng được trong lò nướng như là: khay silicon chuyên dụng (chịu nhiệt lên đến 230 độ), nhôm, thủy tinh chịu nhiệt; gốm, sứ, sành (lưu ý là không có viền kim loại).

         Bên cạnh đó, bạnkhông được dùng vật chứa làm bằng nhựa, kim loại hay hộp xốp... vì những chất liệu này có thể bị mềm chảy hoặc thậm chí là gây cháy nổ  rất nguy hiểm.

Bước 2: Khởi động lò nướng.
        Trước khi cho thức ăn vào lò nướng Cata, bạn cần làm nóng lò trước bằng cách cắm điện và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp (khoảng 150-1600C) trước khoảng 10 phút để cho lò nướng đạt nhiệt độ ổn định. Bởi nhiệt trong lò tăng rất nhanh khi mới khởi động nên sẽ có khả năng sẽ làm cháy mặt ngoài của thức ăn nếu như bạn cho chúng vào từ đầu.

Bước 3: Cho thực phẩm vào lò.
        Thực phẩm cho vào vật dụng chứa đựng và đặt lên khay rồi cho vào rãnh giữa của lò nướng (bạn nên thao tác nhanh để tránh cho nhiệt thoát ra ngoài nhiều). Hãy chỉnh thời gian khoảng từ 10 đến 15 phút và thường xuyên kiểm tra để tránh thực phẩm bị cháy khét.

Bước 4: Kiểm tra thực phẩm
          Sau thời gian 10-15 phút, bạn hãy mở cửa lò nướng và kiểm tra xem thức ăn đã đạt độ nóng cần thiết chưa. Nếu chưa thì bạn cho thực phẩm vào lò trở lại và tiếp tục hâm nóng (Lưu ý là nhiệt độ trong lò không được thấp hơn 1200 độC và cũng không được cao hơn 1700 độC.

Bước 5: Lấy thực phẩm khỏi lò nướng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.