Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Có nên dùng máy hút mùi Cata âm tủ LF-2060 WH hay không?

Máy hút mùi Cata âm tủ LF-2060 WH
Máy hút mùi Cata âm tủ LF-2060 WH

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA LF-2060 WH

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
1.300.000 đ
1.400.000 đ
1.500.000 đ
1.990.000 đ
1.999.000 đ
4.000.000 đ

Thông số kĩ thuật của Máy hút mùi Cata âm tủ LF-2060 WH

Máy hút mùi dạng  gắn âm tủ
Bảng điều khiển  trượt
Công suất hoạt động 3 mức 
Công suất hút tối đa  350 m3/h
Công suất tiêu thụ tối đa  55W
Độ ồn 48-60 dB(A)
Lắp đặt  thuận tiện, dễ dàng
Đèn Halogen  có thể hiệu chỉnh độ sáng
Hoàn thiện với mặt kính  đen / trắng
Độ nén khí 170 Pa
Ống xả 120 mm
Xuất xứ Trung Quốc

Mô tả sản phẩm máy hút mùi Cata âm tủ LF-2060 WH

Máy hút mùi âm tủ Cata LF 2060 WH với 3 mức công suất hoạt động, công suất hút tối đa: 350 m3/h. Độ ồn thấp: 48 dB sẽ làm hài lòng bạn khi sử dụng. Tiện dụng trong không gian bếp chật hẹp. Phin lọc mỡ nhiều lớp bằng hợp kim dễ lau chùi.

- Máy hút mùi dạng gắn âm tủ

- Bảng điều khiển trượt

- 3 mức công suất hoạt động

- Công suất hút tối đa 350 m3/h

- Công suất tiêu thụ tối đa 55W

- Độ ồn: 48 dB(A)

- Lắp đặt thuận tiện, dễ dàng

- Đèn Halogen có thể hiệu chỉnh độ sáng

- Hoàn thiện với mặt kính trắng

- Độ nén khí: 170 Pa

- Ống xả: 120 mm

- Kích thước: 600 x 450 x 85mm

Bài viết liên quan máy hút mùi Cata âm tủ LF-2060 WH

1. Đánh giá máy hút mùi Cata có tốt không

1.1. Thương hiệu Cata của nước nào sản xuất

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi liệu máy hút mùi Cata có tốt không, đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua những nét tiêu biểu về thương hiệu Cata nhé. Xuất hiện trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1947 tại Catalan, cho đến nay thương hiệu Cata đã và đang liên tục tạo ra các sản phẩm máy hút mùi, hút khói tốt với sự góp mặt của 3 nhà máy sản xuất ở Trung Quốc, Tây Ban Nha và Brazil. Hiện nay, Cata đang thuộc Tập đoàn CNC Group, bao gồm Cata, Nodor và Apelson đã thu nạp thêm thương hiệu Fagor (Tây Ban Nha) và có những kế hoạch kinh doanh xa hơn trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam. Với lối thiết kế chú trọng đến tính chất đơn giản, tinh tế nhưng vẫn có công suất tốt, Cata đang ngày càng thể hiện sự đẳng cấp của mình hơn trên thị trường đầy cạnh tranh này.

1.2. Các dòng sản phẩm của Cata đa dạng

Máy hút âm tủ

Thuộc một trong những dòng máy hút mùi Cata chính hãng, máy hút âm tủ thể hiện tính đơn giản đặc trưng của thương hiệu này với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm được nhiều không gian và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng. Máy hút âm tủ phù hợp với những gia đình có phòng bếp nhỏ hoặc những gia đình sống tại các chung cư cao tầng. Tuy nhỏ gọn nhưng máy hút âm tủ lại có công suất hút rất lớn 60m3/ giờ và có chế độ hút khử bằng than hoạt tính, giúp những giờ nấu ăn không còn bị ngột ngạt nữa.

Máy hút cổ điển

Máy hút mùi cổ điển hay còn gọi là máy hút áp tường hoặc máy hút treo tường đang được nhiều gia đình sử dụng hiện nay bởi công suất lớn, bộ điều khiển dễ thao tác, và có độ ồn rất nhỏ, tạo cảm giác dễ chịu. Thiết kế của dòng máy này phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ.

Máy hút dạng kính

Đối với dạng máy này, người dùng có thể chọn lựa kiểu kính cong, kính thẳng hay kính vát. Cách xử lý mùi hiệu quả bằng việc thải thẳng khói và hơi nóng qua đường ống dẫn ra bên ngoài, máy hút mùi Cata dạng kính phù hợp cho những gia đình sống tại chung cư có lắp đặt sẵn ống dẫn khói. Ngoài ra đây còn là máy hút mùi có thiết kế sang đẹp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Máy hút dạng đảo

Đây là một trong những chiếc máy hút mùi cao cấp được sử dụng công nghệ hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng và có quá trình hoạt động diễn ra êm ái ái. Thiết kế bên ngoài bắt mắt, sang trọng và công suất bên trong lớn, đảm bảo hút và khử mùi hiệu quả, cho bạn không gian trong lành.

1.3. Thiết kế

Với tiêu chí càng đơn giản càng tốt từ nhà sản xuất, Cata chính là dòng máy hút mùi mọi gia đình đều cần có bởi thiết kế gọn ghẽ, ít chi tiết rườm rà, dễ dàng tháo lắp, sử dụng. Điều này là một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với các loại máy hút khác trên thị trường hiện nay.

1.4. Chất liệu

Cata thường sử dụng chất liệu inox được mài mờ cho máy hút kiểu kính và chất liệu Duralum cho dòng máy cổ điển.

1.5. Độ ồn

Một trong những điểm khiến máy hút mùi của Cata được người dùng thích hơn cả đó là độ ồn rất thấp mỗi khi hoạt động. Sở dĩ dòng máy này có thể làm được như vậy nhờ có chế độ tự phân chia công suất từ thấp đến cao (1, 2, 3) và áp dụng công nghệ di chuyển động cơ tự động.

1.6. Công suất hút

Với mức công suất hút 240W và được trang bị động cơ tuabin cao cấp, máy hút mùi thương hiệu Cata cho năng suất làm việc cực kỳ hiệu quả, vừa hút khói, khử mùi và lọc dầu mỡ trong quá trình nấu nướng liên tục nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt.

1.7. Cách sử dụng, chức năng

Các dòng máy hút của Cata luôn được trang bị nút bấm hoặc cảm ứng đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

1.8. Dịch vụ bảo hành

Các máy hút mùi hiệu Cata thường có chế độ bảo hành từ 24 - 36 tháng tuỳ theo từng loại máy. Đến với Adayroi.com, bạn không những được đặt mua online thiết bị điện nhà bếp với giá tốt mà còn được lắp đặt miễn phí và chính sách đổi trả minh bạch.

1.9 Mức giá bán hiện tại

Giá máy hút Cata dao động từ hơn 3 triệu - 7 triệu - 10 triệu - 20 triệu vnđ tùy theo loại máy, kích cỡ khác nhau. Đây là một trong những điều khiến nhiều khách hàng e ngại khi mua hàng bởi giá thành cao hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.