Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Có nên mua bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285 không?

Bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285
Bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA BẾP ĐIỆN TỪ CAO CẤP SMARTCOOK EL-7285


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
710.000
715.000
845.000
849.000
950.000

Thông số kĩ thuật của bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285

  • Model ICS-7285                                                                                       
  • Chất liệu mặt kính:  Ceramic cường lực                                                       
  • Điện áp: 220-240 VAC                                                                                     
  • Tần số:  50-60Hz                                                                                     
  • Công suất: 1800-2100W                                                                                  
  • Nhiệt độ: 80°C-270°C                                                                                      
  • Hẹn giờ: Có                                                                                         
  • Cảnh báo âm thanh: Có                                                                                    
  • Loại nồi nấu: Sử dụng tốt nhất với nồi có đáy từ tính, có đường kính từ 12 đến 28 cm
  • Khối lượng:  1,96kg                                                                                         
  • Bảo hành: 15 tháng

Mô tả sản phẩm của bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285

Bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285
Bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285
Thiết kế đẹp mắt với màu trắng trang nhã

Bếp điện từ Smartcook EL-7285 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm có tông màu trắng chủ đạo cùng mặt kính chịu nhiệt cao cấp, khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp bạn thoải mái nấu nướng, dễ chùi rửa vệ sinh mỗi khi sử dụng.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Bếp có công suất lên đến 2000W mang lại hiệu quả làm nóng thức ăn nhanh chóng và khả năng sử dụng hơn 95% năng lượng được tạo ra giúp tiết kiệm điện năng.

Chức năng hẹn giờ nấu tự động

Sản phẩm có chức năng hẹn giờ nấu tự động thông minh và tiện ích giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Bạn có thể yên tâm làm việc khác và chờ thức ăn chín là có thể dùng bữa.

8 chế độ nấu thông minh

Bếp điện từ Smartcook EL-7285 tích hợp sẵn 8 chế độ nấu tiện dụng, nút tăng chỉnh nhiệt độ ngay trên mặt bếp cho bạn những sự lựa chọn phù hợp với từng món ăn và mục đích sử dụng khác nhau.



Bảng điều khiển dễ thao tác


Bếp được trang bị bảng điều khiển và nút nhấn điện tử hiện đại với hướng dẫn tiếng Việt giúp người sử dụng có thể thao tác dễ dàng và chính xác.

Bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285
Bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285

Bài viết liên quan đến bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285

Bếp điện từ cao cấp Smartcook EL-7285 có chức năng nướng ngoài trời
Smartcook EL-7285 là dòng bếp điện từ cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại của Séc nên khi nấu sẽ tiết kiệm tối đa 60% điện năng so với bếp từ thông thường giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Bếp từ mặt kính siêu bền

Bếp từ đơn có kiểu dáng sang trọng, góc bo tròn tinh tế với gam màu đen sạch sẽ. Bảng điều khiển điện tử hiện đại với các phím chức năng cực nhạy. Bếp từ Smartcook được cài đặt sẵn nhiều chế độ nấu tự động: nấu lẩu, chiên xào, nấu nước, nấu súp, nướng ngoài trời, hâm sữa... Bếp còn có đèn báo nguồn điện áp.

Bảng điều khiển điện tử

Dải nhiệt độ nấu có thể chỉnh từ 80 độ C - 270 độ C. Bếp từ hoạt động với công suất lên đến 2.000W cho khả năng nấu nướng rất nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các chị em nội trợ.



Chân bếp chắc chắn


Mặt bếp từ sử dụng chất liệu kính chịu lực nhiệt nên khi đặt các nồi inox đáy từ hay những chiếc chảo từ nặng lên bếp cũng không làm xước mặt bếp.

Bếp từ có tính năng hẹn giờ

Sản phẩm có chức năng hẹn giờ nấu tự động giúp người dùng có thể chủ động tắt bếp mà không phải trông chừng bếp nên bạn có thể làm được nhiều công việc khác.

Bếp từ đơn Elmich Smartcook EL-7285 - 2357285 gam màu trắng sáng, kính cường lực đen sang trọng hài hòa, phím điều khiển bằng nút nhấn cơ bền bỉ, mức công suất dễ dàng điều chỉnh. 8 chức năng nấu tự động thông minh được cài đặt sẵn. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Elmich. Mang đến cho thị trường sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ.

Bếp từ đơn Elmich EL-7285  là bếp đơn nên bạn có thể sử dụng để nấu ăn hằng ngày hay có thể sử dụng để nấu lẩu, tiện lợi trong những dịp họp mặt gia đình, bạn bè. Công suất lên đến 2000W nhanh chóng nấu các món ăn có nước tiết kiệm thời gian gấp đôi các dòng bếp thông thường vô cùng hiệu quả.

Dãy công suất 200 - 2000W tự tùy chỉnh tương ứng mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau. Hoặc bạn có thể chọn các chế độ nấu thông minh đã được cài đặt sẵn và được chú thích ngay trên mặt điều khiển vô cùng dễ dàng. Phím nhấn điều khiển bằng cơ đơn giản, dễ sử dụng và được đánh giá là bền bỉ nhất trong các loại điều khiển.

Mâm nhiệt lớn cho phép bạn sử dụng kể cả những nồi có kích thước giúp đẩy nhanh qua trình chế biết. Bếp sử dụng tối đa 95% lượng điện năng tiêu thụ, không sản sinh dư nhiên liệu vô cùng tiết kiệm.

Bếp điện từ Smartcook EL-7285 - 2357285 có chức năng hẹn giờ nấu tự động thông minh và tiện ích. Ngoài ra, bếp còn trang bị chế độ tự ngắt an toàn. Với chế độ này bạn có thể nấu các món kho mà không sợ cháy vì bạn đã căn giờ để tắt. Chức năng âm thanh để cảnh báo giúp bạn theo dõi được món ăn và kiểm tra được nhiệt độ tốt nhất.

Kích thước 400 x 320 x 90mm nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2,1Kg nhẹ nhàng thuận tiện cho việc di chuyển. Bề mặt phẳng, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Không chiếm diện tích, không tốn nhiều tiền, tiết kiệm lại vô cùng đẹp mắt. Bếp điện từ đơn Smartcook EL-7285 - 2357285 là sản phẩm cần được trang bị trong mọi gia đình.

Bếp Điện Từ Cao Cấp Smartcook EL-7285 - 2357285 sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình. Bếp nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp. Tuy vậy, bếp vẫn sở hữu công suất lên đến 2000W cùng 8 chế độ nấu thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Mặt kính được làm bằng kính chịu lực, sử dụng tốt nhất với các loại nồi chuyên dụng dành cho bếp từ.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.