Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Dùng máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK có tốt không?

Máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK
Máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA AVLAKI 600 XGBK

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.990.000 đ
7.500.000 đ
7.950.000 đ
7.999.000 đ
8.400.000 đ
11.990.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính thẳng
Công suất hút1150 m3/h
Độ ồn60 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước900mm
Bộ lọc mỡ5 lớp
Công suất động cơ240W
Điều khiển
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ Không
Điện nguồn220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK

Khi lựa chọn máy hút mùi, người tiêu dùng luôn có xu hướng tìm kiếm những máy hút mùi với công suất hút tối đa và độ ồn tối thiểu. Hiểu được hai tiêu chí quan trọng nhất giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, Cata đã mang đến dòng máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK có công suất hút lên đến 620 m3/h và tiếng ồn rất thấp. Dòng sản phẩm này góp phần giúp Cata giữ vững vị trí đứng đầu trong thị trường thiết bị bếp ở Tây Ban Nha.

Máy hút mùi  AVLAKI 600 XGBK áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và các vật liệu cao cấp như inox không gỉ, sáng bóng, bền bỉ tạo điều kiện sử dụng lâu dài cho sản phẩm, hoàn thiện với mặt kính đen đem lại vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt và tô điển thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian lắp đặt máy hút khói khử mùi nhà bếp này.

Dòng máy hút mùi gia đình này của CATA được chứng nhận mức năng lượng A+, cùng công suất hoạt động tối đa 95W giúp gia đình tiết kiệm khá nhiều điện năng so với các dòng máy khác. Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn tối ưu nhất trên các dòng máy hút của CATA so với các dòng máy hút mùi truyền thống khác giúp loại bỏ ma sát trên động cơ và nâng cao tuổi thọ của máy hút mùi áp tường AVLAKI 600 XGBK.

Máy hút mùi Cata cho phép người dùng tăng giảm công suất hút dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng trượt lên tới 3 mức hoạt động và khả năng hiệu chỉnh độ sáng của đèn chiếu trên máy, phù hợp nhất với khu vực nấu ăn trong không gian bếp của bạn. Ngoài ra để lựa chọn được máy hút mùi nhà bếp áp tường phù hợp cho căn bếp, bạn nên căn cứ trên diện tích và chiều cao trong gian bếp của mình. Máy hút mùi phù hợp cần có khả năng lọc 6 - 10 lần thể tích khối không khí trong gian bếp của bạn trong vòng 1h.
Máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK
Máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK
  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường    
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • Dễ dàng cài đặt hệ thống
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 620 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 95W
  • Độ ồn: 53 - 65 dB(A)
  • Đèn Halogen có thể hiệu chỉnh độ sáng
  • Hoàn thiện với mặt kính đen
  • Độ nén khí: 200 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Bài viết liên quan máy hút mùi áp tường Cata AVLAKI 600 XGBK

Ưu điểm của máy hút mùi Cata AVLAKI 600 XGBK
Sản phẩm áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và các vật liệu cao cấp như inox không rỉ, sáng bóng, bền bỉ tạo điều kiện sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Hoàn thiện với mặt kính đen đem lại vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt và tô điển thêm sự sang trọng và hiện đại.

Máy hút mùi nhà bếp CATA AVLAKI 600 XGBK được chứng nhận mức năng lượng A+, cùng công suất hoạt động tối đa 95W giúp gia đình tiết kiệm khá nhiều điện năng so với các dòng máy khác.

Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn tối ưu nhất trên các dòng máy hút của CATA so với các dòng máy hút mùi truyền thống khác giúp loại bỏ ma sát trên động cơ và nâng cao tuổi thọ của chiếc máy.

Sản phẩm với bảng điều khiển cảm ứng trượt lên tới 3 mức hoạt động và khả năng hiệu chỉnh độ sáng của đèn chiếu trên máy, phù hợp nhất với khu vực nấu ăn trong không gian bếp của bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.