Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Hướng dẫn cách chọn bếp điện từ Elmich ICE -1830

Bếp điện từ Elmich ICE -1830
Bếp điện từ Elmich ICE -1830

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA BẾP ĐIỆN TỪ ELMICH ICE-1830

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
1.550.000
1.649.000
1.698.000
1.890.000
2.079.000

Thông số kĩ thuật của bếp điện từ Elmich ICE -1830

Thương hiệu Elmich
SKU 9679684957316
Xuất xứ thương hiệu Czech
Model 4021830
Chất liệu Ceramic cường lực
Điện áp 220 VAC
Công suất 2100W
Kích thước 42,5 x 34,5 x 7,5 cm
Quy cách đóng gói 6

Mô tả sản phẩm bếp điện từ Elmich ICE-1830

 - Mặt kính ceramic cường lực, chịu nhiệt 700-900ºC, chịu tải 25kgge;">Mô tả sản phẩm của bếp điện từ Elmich ICE -1830 
- Mâm từ kép ba bằng đồng nguyên chất, cho khả năng bắt từ nhanh
- Công nghệ mâm từ mới SUPER TRIPLE COIL
- Sử dụng IGBT Siemens của Đức
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu
Bếp điện từ Elmich ICE -1830
Bếp điện từ Elmich ICE -1830
Thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Bếp từ cao cấp Elmich ICE-1830 thiết kế kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, nhiều tính năng tiện lợi giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Gam màu đen sang trọng, giúp mang đến nét tinh tế cho không gian bếp của gia đình.

Mặt kính ceramic chịu lực
Bếp từ cao cấp Elmich ICE-1830 với bề mặt bếp được làm từ chất liệu ceramic cao cấp bền đẹp, sáng bóng, dễ vệ sinh. Chất liệu cường lực cao cấp có khả năng chịu lực va đập mạnh, khả năng chịu tải khi đun ở nhiệt độ cao tốt (25kg), cho độ bền sử dụng lâu dài.

Công suất 2100W
Bếp từ cao cấp Elmich ICE-1830 có công suất vận hành lên tới 2100W sẽ giúp cho công việc nấu trở nên ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng.

Phím điều khiển cảm ứng
Bếp từ cao cấp Elmich ICE-1830 có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dễ dàng thao tác. Ngoài ra màn hình LED được tích hợp sẵn, giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác trong quá trình sử dụng.

Chức năng hẹn giờ nấu
Bếp từ cao cấp Elmich ICE-1830 trang bị chức năng hẹn giờ nấu giúp người dùng dễ dàng thu xếp thời gian để có thể làm được nhiều việc khác. Sản phẩm chỉ sử dụng với loại nồi có đế nhiễm từ.

Bài viết liên quan đến bếp điện từ Elmich ICE-1830

TẬP ĐOÀN ELMICH
Có trụ sở đặt tại cộng hòa Séc, Tập đoàn Elmich đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở châu Âu. Elmich là một trong số ít thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu.

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gia dụng ở châu Âu, Elmich đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên phân khúc thị trường đồ gia dụng trung và cao cấp. Mạng lưới của Elmich trải khắp các quốc gia châu Âu và châu Á, bao gồm Séc, Slovakia, Ba Lan, Hungary, Áo, Đức, Hồng Kong và Việt Nam..... Tại tất cả các nước trên, sản phẩm của Elmich luôn giành được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng.

Tập đoàn Elmich định vị qua thông điệp “Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chuẩn Châu Âu, phong cách hiện đại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”.
Elmich Việt Nam luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cấp, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu tới người tiêu dùng.

Chúng tôi cũng nhận thức rõ ràng trách nhiệm xã hội và cam kết phát triển vì sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy chúng tôi không ngừng phát triển các sáng kiến về sản phẩm với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng song hành với bảo vệ môi trường & xã hội. Các sản phẩm do Elmich Việt Nam cung cấp chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên hoặc nguyên liệu thân thiện môi trường, không độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Sản phẩm của Elmich được Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc và Viện Kiểm định ITC - Cộng hòa Séc công nhận thỏa mãn những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Châu Âu. Đặc biệt sản phẩm của Elmich còn đạt các tiêu chuẩn của chứng chỉ CE- bộ tiêu chuẩn cao nhất đảm bảo sản phẩm hàng hóa tuân thủ mọi quy định của Châu Âu và được phép lưu thông trong thị trường Châu Âu và Châu Á.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.