Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Hút mùi âm Chef's EH-R906E7 là sản phẩm có tốt hay không?

Hút mùi âm Chef's EH-R906E7
Hút mùi âm Chef's EH-R906E7

  BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA HÚT MÙI ÂM CHEF'S EH-R906E7

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
3.290.000
3.391.000
3.391.000
3.391.500
3.500.000
4.389.000

Thông số kĩ thuật của sản phẩm hút mùi âm Chef's EH-R906E7

Số động cơ Turbin
Kiểu dáng Âm tủ
Công suất hút 380 m3/h
Độ ồn < 56 dB
Chế độ hút khử trực tiếp Không
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút 2 tốc độ
Kích thước 700mm
Bộ lọc mỡ 5 lớp
Công suất động cơ 190W
Điều khiển
Chất liệu Inox, kính
Hẹn giờ  Không
Điện nguồn 220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm hút mùi âm Chef's EH-R906E7

Máy hút mùi Chefs EH-R906E7 thiết kế âm tủ độc đáo điều khiển bằng phím công tắc bấm không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tạo nên phong cách thực sự đẳng cấp cho căn bếp của gia đình. Sự kết hợp giữa chất lượng cao và tính thẩm mĩ của bếp làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Máy hút mùi Chefs EH - R906E7 có những tính năng cơ bản sau:

  • Xuất xứ Trung Quốc
  • Máy hút mùi âm tủ, dạng kéo
  • Màu sắc: Inox sáng
  • Phím điều khiển công tắc bấm
  • Máy hút mùi Chefs EH - R906E7 có công suất hút 380m3/h
  • Độ ồn tối đa <56dB
  • Đèn led halogen
  • Động cơ hộp kín siêu bền, 145W
  • Quạt hút mạ Teflon
  • Lưới lọc hợp kim nhôm 5 lớp
  • Chất liệu thân máy: inox cao cấp 430
  • Kích thước ống dẫn đường kính 150mm
  • Kích thước ( dài x sâu x cao) : W600 x D185(470) x H200mm
  • Trọng lượng: 8Kg

Hút mùi âm Chef's EH-R906E7
Hút mùi âm Chef's EH-R906E7

Bài viết liên quan đến hút mùi âm Chef's EH-R906E7

Máy hút mùi EH-R906E7 với thân máy đc làm bằng chất liệu Inox cao cấp 430 là chất liệu siêu bền, dễ lau chùi, vệ sinh, không sợ bị hoen gỉ. Thiết kế với tấm lọc hợp kim nhôm dày 5 lớp có khả năng ngăn chặn dầu mỡ bám vào động cơ, giúp cho động cơ luôn được sạch sẽ, đảm bảo tuổi thọ cho máy. Kích thước (dài x sâu x cao): 700 x 185(470) x 200mm,  máy có thể đặt ngay tại những không gian bếp chật hẹp mà vẫn không ảnh hưởng tới người sử dụng.

Máy hút mùi âm tủ sử dụng thông minh, khi kéo ra máy sẽ hút và đóng vào máy hút sẽ tự tắt. kiểu dáng gọn gàng tạo nên độ sang trọng của máy hút.

Là dòng sản phẩm giúp bạn và gia đình tiết kiệm được diện tích không gian bếp, máy hút mùi âm tủ Chefs EH R906E7 không chỉ dùng để hút mùi, nó còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc tạo không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Chefs EH R906E7 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, lắp ráp tại PRC và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Với kích thước 70cm, máy có thể đặt ngay tại những không gian bếp chật hẹp mà vẫn không ảnh hưởng tới người sử dụng. Thiết kế âm tủ độc đáo điều khiển bằng phím công tắc bấm không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tạo nên phong cách thực sự đẳng cấp cho căn bếp của gia đình.

Máy hút mùi Chefs EH R906E7 sử dụng động cơ hộp kín siêu bền giúp nâng cao tuổi thọ máy và tiết kiệm điện năng tuyệt đối và mang đến hiệu suất hút cao, công suất hút cao nhất của máy là: 380 m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau bạn có thể tùy chọn cho phù hợp với những món nấu khác nhau. Mang lại hiệu quả hút mùi tuyệt đối nhưng bếp lại có độ ồn tương đối thấp nhỏ hơn 56dB hoàn toàn không ảnh hưởng tới người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy húy mùi Chefs EH R906E7 còn được thiết kế với tấm lọc hợp kim nhôm dày 5 lớp dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao. Giống như các loại máy hút mùi khác máy hút mùi Chefs EH R906E7 cũng được trang bị 2 đèn chiếu sáng hallogen tiết kiệm điện đảm bảo đủ ánh sáng khi đun nấu. Máy hút mùi nhập khẩu Chefs EH R906E7 có 2 chế độ hút khử mùi khác nhau đó là: chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy qua hệ thống ống dẫn, với cả 2 chế độ hút này thì máy đều đảm bảo có công suất hút lớn và hiệu suất sử dụng cao.




Hút mùi âm Chef's EH-R906E7
Hút mùi âm Chef's EH-R906E7
Máy hút mùi Chefs EH-R906E7 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu đặt tại Malaysia. Chefs EH-R906E7  ngoài chức năng khử mùi dầu mỡ mắm muối trong quá trình đun nấu còn trả lại không khí sạch cho phòng bếp là sản phẩm được các chị em tin dùng hiện nay.

Máy hút mùi Chefs với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy hút mùi Chefs EH-R906E7 thiết kế âm tủ độc đáo điều khiển bằng phím công tắc bấm không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tạo nên phong cách thực sự đẳng cấp cho căn bếp của gia đình. Sự kết hợp giữa chất lượng cao và tính thẩm mĩ của bếp làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Máy hút mùi EH-R906E7 với thân máy đc làm bằng chất liệu Inox cao cấp 430 là chất liệu siêu bền, dễ lau chùi, vệ sinh, không sợ bị hoen gỉ.
Thiết kế với tấm lọc hợp kim nhôm dày 5 lớp có khả năng ngăn chặn dầu mỡ bám vào động cơ, giúp cho động cơ luôn được sạch sẽ, đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Kích thước (dài x sâu x cao) : 700 x 185(470) x 200mm, máy có thể đặt ngay tại những không gian bếp chật hẹp mà vẫn không ảnh hưởng tới người sử dụng.
Tính năng vượt trội của máy hút mùi Chefs
Là một trong các sản phẩm máy hút mùi mới nhất với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng hiện đại hiện nay - Máy hút mùi Chefs EH-R906E7 dẫn đầu công nghệ trong dòng máy hút mùi.

Hút mùi Chefs EH-R906E7 với thiết kế động cơ hộp kín siêu bền bấp chấp thời gian, tiết kiệm điện năng tuyệt đối.
Công suất hút của máy hút khử mùi Chefs EH-R906E7 là 380 m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau bạn có thể tùy chọn cho phù hợp với những món nấu khác nhau và độ ồn tối đa <56db hoạt động cực êm ái.

Máy với hệ thống đèn 02 led sáng ấm cùng công suất hoạt động của bóng đèn là 2W / 1 bóng.

Hai đèn giúp chiếu sáng vùng nấu khi trời tối hoặc thiếu sáng việc nấu nướng của bạn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Máy hút mùi Chefs EH-R906E7 có 2 chế độ hút khử mùi khác nhau đó là : chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy qua hệ thống ống dẫn, với cả 2 chế độ hút này thì máy đều đảm bảo có công suất hút lớn và hiệu suất sử dụng cao.


Máy hút mùi Chef's EH-R906E7 là dòng sản phẩm âm tủ được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhiều trong các hộ gia đình, máy hút mùi âm tủ với chức năng hút khói và mùi nhanh, không gây ồn ra xung quanh, tích hợp nhiều chức năng thông minh, máy được thiết kế theo dây chuyền hiện đại và được nhập nguyên chiếc từ Đức chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn hỗ trợ đắc lực trong công việc chế biến thức ăn hàng ngày. Với kích thước sản phẩm là 70 cm máy phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của gia đình.


Máy hút mùi âm tủ Chef's EH-R906E7

Máy hút khói EH-R906E7 của thương hiệu Chef's có 2 chế độ  hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra ngoài. Đối với chế độ hút khử bằng than hoạt tính của máy thì có thể dùng cho phòng bếp không có đường thoát. Và chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài của máy hút mùi bạn có thể tiết kiệm chi phí thay than hoạt tính đồng thời có thể đẩy công suất hút lên cao, mang bớt 1 phần độ ồn, bụi bẩn, dầu mỡ thoát ra bên ngoài trong quá trình hút.

Chất liệu của máy hút mùi âm tủ Chef's EH-R906E7 
Máy hút khói khử mùi âm tủ Chef's EH-R906E7 điều khiển bằng phím công tắc bấm giúp bạn có thể điều chình các mức độ được dễ dàng. Máy hút khử mùi của thương hiệu Chef's sử dụng động cơ hộp kín siêu bền giúp nâng cao tuổi thọ máy và tiết kiệm điện năng tối đa, đặc biệt mang đến hiệu suất hút cao với công suất hút cao nhất của máy là 380 m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau bạn có thể tùy chọn cho phù hợp với những món nấu khác nhau.

Chất liệu lưới lọc của máy hút mùi âm tủ Chef's EH-R906E7
Máy hút khói khử mùi nhà bếp EH-R906E7 tuy mang lại hiệu quả hút tuyệt đối nhưng bếp không bị ồn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày trong gia đình bởi vì độ ồn tương đối thấp nhỏ hơn 56dB.


Máy hút mùi âm tủ Chef's EH-R906E7 với chức năng hút mạnh mẽ

Ngoài ra, Máy hút khói khử mùi Ch​ef's cũng được trang bị 2 đèn LED chiếu sáng hallogen vừa giúp tiết kiệm điện mà còn đảm bảo đủ ánh sáng khi nấu ăn. Bộ lọc mỡ bằng lưới lọc hợp kim 5 lớp giúp hút lượng mỡ trong bếp nhanh và giữ lại không cho dính vào bên trong máy, dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần tháo rời và ngâm nước ấm khoảng 15 - 20 rồi bắt đầu rửa là được.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.