Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T nên mua ở đâu là rẻ nhất hiện nay?

Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T
Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T 

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA HÚT MÙI CHEF'S EH-NARSIS90T


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.990.000
12.639.000
9.766.000
9.766.500
8.617.000
8.043.000

Thông số kĩ thuật của Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T


  • Thương hiệu: Chef's
  • Mã sản phẩm: EH-Narsis90T
  • Công suất động cơ (W): 115
  • Công suất hút (m3/h): 550
  • Điện áp (V): 220
  • Tần số (Hz): 50
  • Trọng lượng sản phẩm (Kg): 15
  • Kích thước sản phẩm (cm): 90 x 39 x 58
  • Loại động cơ: Hộp kín
  • Chất liệu lưới lọc: Hợp kim nhôm
  • Khử mùi bằng than hoạt tính:
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Đường kính ống thoát (cm): 12
  • Độ ồn (dB): 56
  • Kiểu đèn chiếu sáng: Halogen
  • Kiểu lắp đặt: Gắn tường
  • Chất liệu sản phẩmInox cao cấp : 430
  • Màu sắc: Đen
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Xuất xứ sản phẩm: Châu Âu
  • Bảo hành (tháng): 24

Mô tả sản phẩm Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T

Máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T - Mẫu máy hút mùi sang trọng lịch sự được nhập khẩu từ EU đem đến sự hài lòng đến từng chi tiết cho người dùng.Với kiểu dáng hiện đại, công suất hút khử cao, máy hút mùi Chefs mang đến một không gian bếp sang trọng theo phong cách Châu Âu.
Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T
Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T 
Thiết kế gây ấn tượng của Chefs EH-Narsis90T
Kiểu dáng cách điệu giúp cho máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T có dấu ấn đặc biệt với người dùng.Vẫn là thiết kế dạng ống khói nhưng được cách tân nhờ mặt kính cong độc đáo, gây ấn tượng mạnh.

Khử mùi kính cong kích thước 90cm
Mặt kính cường lực dày 8mm phủ đen toàn bộ sản phẩm có chịu nhiệt cực tốt, dễ vệ sinh
Phím điều khiển của máy là phím cảm ứng 4 tốc độ hiện đại và dễ sử dụng
Bộ lọc mỡ gồm lưới lọc hợp kim 5 lớp có thể tháo rời, giữ lại lượng dầu mỡ khi nấu ăn bay ra, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng. Lưới lọc mỡ này của máy có tác dụng ngăn cản dầu mỡ bám vào động cơ bên trong giúp cho máy hoạt động hiệu quả nhất.

Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T  - máy hút mùi và những tính năng vượt trội
Tích hợp nhiều tính năng nổi bật máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T  phù hợp với không gian bếp rộng, hứa hẹn mang lại sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.

Chefs EH-Narsis90T sử dụng động cơ turbin đôi công suất hút lớn 550 m3/h, nhanh chóng mang lại không khí thoáng mát cho phòng bếp.
Độ ồn tối đa < 56Db với trong quá trình hoạt động máy không gây ra tiếng ồn, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Máy có chế độ hẹn giờ thông minh. Khi đến thời gian đã đặt máy sẽ tự động hoạt động hút khói khử mùi căn bếp của bạn.
Với 2 bóng đèn LED máy sẽ cung cấp ánh sáng để công việc nấu ăn của bạn được thuận tiện hơn. Máy sử dụng nguồn điện 220V/ 50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.

Bài viết liên quan hút mùi Chef's EH-NARSIS90T

Bài 1:
Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T
Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T 
Hút mùi Chef's EH-NARSIS90T  có thể sử dụng hai tính năng khử mùi, đó là khử mùi trực tiếp và khử mùi tuần hoàn. Tùy từng không gian bếp mà bạn có thể chọn tính năng khử mùi thích hợp cho bếp.
Bên cạnh đó, máy được trang bị các tính năng thông minh như tự động thông báo thời gian làm sạch tấm lọc (30 giờ), tự động thông báo thời gian thay than hoạt tính (300 giờ).

Sản phẩm có giá cả không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Nếu gia đình có không gian bếp rộng và nhu cầu nấu nướng cao thì máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo. Bếp Vũ Sơn cam kết cung cấp sản phẩm Máy hút mùi Chefs chính hãng giá tốt nhất 2018.
Không chỉ nổi tiếng với bếp điện từ, bếp từ, Chefs còn cho ra mắt mẫu máy hút mùi cao cấp nhằm hướng đến đồng bộ không gian bếp. Một trong số những mẫu máy hút mùi được đánh giá cao của Chefs phải kể đến là máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T. Với kiểu dáng hiện đại, công suất hút khử cao, máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T mang đến một không gian bếp sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Vẫn là thiết kế dạng ống khói nhưng được cách tân nhờ mặt kính cong độc đáo, gây ấn tượng mạnh với người dùng. Mặt kính cường lực dày 8mm phủ đen toàn bộ sản phẩm có chịu nhiệt cực tốt, dễ vệ sinh. Kiểu dáng cách điệu giúp cho Chefs EH-Narsis90T có dấu ấn đặc biệt với người dùng. Máy có kích thước là 900mm phù hợp với những không gian rộng rãi.

Máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T sử dụng động cơ turbin đôi nên có công suất hút cao, công suất hút cao nhất của máy là 550 m3/h với 4 mức công suất hút khác nhau bạn có thể điều chỉnh cảm ứng dễ dàng. Máy có độ ồn cao nhất là: 56Db, với độ ồn này hoàn toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng.
Máy hút mùi kính cong Chef's EH-Narsis90T với kiểu dáng được thiết kế dạng ống khói nhưng được cách điệu thêm mặt kính cong độc đáo, nên máy đặc biệt gây được ấn tượng với người tiêu dùng. Với kích thước 90 cm máy đặc biệt phù hợp với không gian rộng lớn. Máy trang bị mặt kính cường lực dày 0,8 cm phủ toàn bộ bên ngoài sản phẩm giúp máy chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.
Máy hút mùi kính cong Chef's EH-Narsis90T

Bài 2
Máy hút khói khử mùi Chefs sử dụng động cơ hộp kín hay còn gọi là động cơ turbin đôi, với khả năng hoạt động siêu mạnh mẽ và bền lâu giúp nâng cao tuổi thọ cho máy và mang đến hiệu suất hút cao. Máy hút mạnh mẽ với công suất 115 W cùng mức công suất hút lên đến 550 m3/h giúp máy hút và khử mùi hôi nhanh chóng hơn. Máy hút khói Chef's EH-Narsis90T được điều khiển bằng cảm ứng với 4 tốc độ hút hiện đại giúp bạn dễ dàng chọn mức độ phù hợp với những loại thực phẩm khác nhau. 

Máy hút mùi kính cong Chef's EH-Narsis90T với điều khiển cảm ứng tiện lợi
Máy hút khói khử mùi áp tường EH-Narsis90T của thương hiệu Chef's được trang bị tấm lọc hợp kim nhôm 5 lớp giúp giữ lại lượng dầu mỡ không cho đi vào động cơ bên trong giúp cho máy hoạt động hiệu quả nhất và giúp động cơ sử dụng được lâu hơn, ngoài ra tấm lọc có thể tháo rời để vệ sinh được dễ dàng. Máy hút khử mùi này được trang bị 2 đèn Halogen hoạt động với công suất 2×20W cho khả năng chiếu sáng tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo cho máy đủ ánh sáng giúp bạn khi đun nấu.

Máy hút mùi kính cong Chef's EH-Narsis90T với chức năng hút hiệu quả
Đặc biệt, máy hút khói khử mùi nhà bếp có thể sử dụng chức năng là khử mùi trực tiếp và khử mùi tuần hoàn, hai loại chức năng này tùy thuộc vào không gian bếp giúp bạn có thể chọn tính năng khử mùi thích hợp cho bếp. 

Bên cạnh đó, máy với tính năng thông minh giúp tự động thông báo thời gian làm sạch tấm lọc (30 giờ) và tự động thông báo thời gian thay than hoạt tính (300 giờ). Ngoài ra, máy hút khói áp tường với chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi, bạn chỉ cần hẹn giờ rồi có thể đi làm hoặc nghỉ ngơi mà không phải lo lắng.

Máy hút mùi kính cong Chef's EH-Narsis90T với kích thước lớn 
Tuy nhiên, máy dù hoạt động mạnh mẽ nhưng lại không gây ồn ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn vì độ ồn của máy rất thấp chỉ 56dB.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.