Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp điện từ Canzy CZ-07H giá tốt nhất cả nước

Bếp điện từ Canzy CZ-07H
Bếp điện từ Canzy CZ-07H 


CẬP NHẬT BẢNG SO SÁNH GIÁ CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.880.000đ
6.986.000đ
7.070.000đ
7.485.000đ
7.485.000đ
7.984.000đ

Mô tả sản phẩm Bếp điện từ Canzy CZ-07H

Bếp điện từ Canzy CZ-07H là bếp 2 vùng nấu với  một bếp từ và một bếp hồng ngoại. Ưu điểm của bếp từ là nhận nồi nhanh chính vì thế mà thời gian nấu cũng nhanh chóng hơn, bếp hồng ngoại lại không kén nồi giúp bạn có thể dùng nhiều loại nồi khác nhau.Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm 30% điện năng khi nấu các món ninh, hầm hay khôn không cần lo lắng quá về điện năng tiêu thụ. Công suất của bếp lần lượt là: Bếp từ Booster: 2400W và bếp hồng ngoại hai vòng nhiệt : 2200W.
Bếp sử dụng mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh sang trọng dày 8mm có khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt cực cao. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào sản phẩm mà mình đang chọn lựa. Điều khiển cảm ứng Slide cực nhanh và tiện lợi.
Kèm theo đó, bếp có nhiều ứng dụng cực kì thông minh như:
  • Tự động ngắt khi không có nồi, tự nhận diện vùng nấu
  • Nước tràn lên bàn phím bếp tự động ngắt
  • Hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Bếp điện từ Canzy CZ-07H

Bếp điện từ Canzy CZ-07H dùng có tốt không? 

Bếp điện từ hồng ngoại CZ-07H là bếp gồm 2 vùng nấu riêng biệt với một bếp từ và một bếp hồng ngoại. Ưu điểm của bên từ là nhận nồi nhanh chính vì thế mà thời gian nấu cũng nhanh chóng hơn, bếp hồng ngoại lại không kén nồi giúp bạn có thể dùng nhiều loại nồi khác nhau. Bếp cảm ứng hồng ngoại điện từ này sử dụng công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm 30% điện năng khi nấu các món ninh, hầm hay kho,... không cần lo lắng quá về điện năng tiêu thụ. Công suất của bếp lần lượt bên từ booster 2400W và bếp hồng ngoại hai vòng nhiệt  2200W, với tổng công suất là 4600W giúp bếp nấu nướng một cách nhanh chóng hơn các dạng bếp thông thường khác.
Kèm theo đó, bếp từ kết hợp hồng ngoại CZ-07H có nhiều ứng dụng cực kì thông minh như: tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi, tự nhận diện vùng nấu khi bạn bật bếp sau đó không có bất kì hoạt động, điều khiển gì tiếp theo, không có nồi nấu thì bếp sẽ tự động tắt, đảm bảo độ bền cho bếp cũng như an toàn cho người dùng. Bếp còn trang bị các tính năng an toàn như nước tràn lên bàn phím sẽ tự động ngắt giúp cho bếp tránh tình trạng cháy nổ, gây hỏng bếp. Chức năng hẹn giờ giúp cho bạn có thể làm nhiều việc cùng một lúc khi nấu mà không phải trông chừng bếp. Khóa an toàn trẻ em làm cho toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.