Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa hai chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8 24.000BTU

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8
Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

BẢNG SO SÁNH GIÁ ĐIỀU HÒA PANASONIC CS-Z24TKH-8: 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
32.600.000đ
32.800.000đ
35.690.000đ
35.790.000đ
37.000.000đ
37.400.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA PANASONIC CS-Z24TKH-8:

Loại máy 2 chiều
Công suất 24000BTU
Tiết kiệm điện Inverter
Phạm vi hiệu quả 20-30m2
Kháng khuẩn khử mùi Công nghệ lọc không khí NaNoe-G
Chế độ gió Đảo chiều
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh iAuto X
Loại Gas sử dụng R32
Tính năng khác - Mức tiêu thụ điện năng (5 sao)- Chế độ hoạt động siêu êm- Làm lạnh nhanh Auto X- Công nghệ lọc không khí NaNoe-G- Chế độ làm lạnh dễ chịu Aerowings

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐIỀU HÒA PANASONIC CS-Z24TKH-8: 

Thiết kế đẹp

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic CS-Z24TKH-8 có màu trắng tinh tế và mang lại sự sang trọng, đáp ứng nhu cầu về một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Mặt trước phẳng, dễ tháo lắp vệ sinh

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

Công nghệ iAuto-X

Với công nghệ iAuto-X trên dòng máy Panasonic CU/CS-Z24TKH-8 inverter 2017 sẽ tăng hiệu năng làm lạnh nhanh hơn 35% sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ làm lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập bởi người dùng. (Công nghệ iAUTO-X gồm hai công nghệ chính là: P-TECh và AEROWINGS.)
Công nghệ iAuto-X của panasonic mẫu mới 2015 bao gồm 2 tính năng chính đó là Fast Cooling và Shower Cooling . Sau đây mời các đọc giả tham khảo các video giới thiệu về các tính năng của công nghệ iAuto-X này.

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

Công nghệ đảo gió AEROWINGS mới

Với chế độ này, điều hòa Panasonic CU/CS-Z24TKH-8  sẽ làm lạnh nhanh hơn, không khí lan tỏa đều khắp trong phòng tạo cảm giác dễ chịu hơn, thoải mái hơn.
Công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua  các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài). Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

Công nghệ P-Tech làm lạnh mạnh hơn

Công nghệ P-TECh (Panasonic Thermal Enhancement Technology) là công nghệ gia nhiệt độc quyền của Panasonic cho phép máy nén lạnh đạt đến tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ khi khởi động. Đối với điều hòa Inverter thông thường, để tránh việc máy nén bị hư hỏng do thiếu dầu, máy sẽ được thiết kế để tăng dần tốc độ quay từng bước một sau khi khởi động. Tuy nhiên, với công nghệ P-TECh, điều hòa Panasonic CU/CS-Z24TKH-8 sẽ nhanh chóng đạt được tốc độ cao nhất ngay sau khi khởi động mà không gây hại cho máy nén. Điều này giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi bạn bật máy.

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

Công nghệ làm lạnh nhanh

Với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X, máy lạnh tạo ra luồng khí lạnh đều khắp phòng trong thời gian ngắn nhất để mang đến cảm giác sảng khoái tức thì.

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

Công nghệ Inverter – Khả năng tiết kiệm điện vượt trội 

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24TKH-8 inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Máy điều hòa không khí không sử dụng công nghệ Inverter chạy với tốc độ cố định khiến tiêu tốn nhiều điện hơn để duy trì nhiệt độ cài đặt. Theo đó, máy điều hòa thông thường duy trì nhiệt độ bằng cách BẬT và TẮT máy nén liên tục. Điều này khiến cho khoảng thay đổi nhiệt độ lớn hơn, dẫn tới lãng phí điện năng tiêu thụ. điều hòa Panasonic CU/CS-Z24TKH-8 inverter liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Điều này mang lại khả năng điều khiển chính xác cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt. 

Nanoe-G – Hệ thống lọc khí tiên tiến cho căn phòng bạn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24TKH-8 áp dụng công nghệ nanoe-G với Khả năng vô hiệu hóa Bên trong-màng lọc (Mới): Panasonic giới thiệu một hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc. Máy điều hòa sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng. Và năm nay, nó ứng dụng thêm một tính năng hoàn toàn mới đó là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

Chế độ hoạt động siêu êm 

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” trên điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-Z24TKH-8 để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm

Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z24TKH-8

Dàn tản nhiệt màu xanh 

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24TKH-8 với dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.