Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Điều hòa âm trần hai chiều Funiki CH36 chính hãng giá tốt nhất

Điều hòa âm trần hai chiều Funiki CH36
Điều hòa âm trần hai chiều Funiki CH36

Bảng so sánh giá Điều hòa âm trần hai chiều Funiki CH36


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
28.790.000đ
28.900.000đ
28.950.000đ
28.990.000đ
29.050.000đ
29.100.000đ

Thông số kỹ thuật Điều hòa âm trần hai chiều Funiki CH36

Loại điều hòa Điều hòa âm trần
Khối trong nhà CH 36
Khối ngoài trời CH 36
Công suất lạnh 36000BTU (4.0HP)
Phạm vi làm lạnh 50m² - 55m²
Chiều Điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi
Công nghệ Inverter Không có
Môi chất làm lạnh R22
Ống đồng Ø10 - Ø16
Điện áp vào 1 pha - 220V
Công suất tiêu thụ trung bình 3.52kWh/3.72kWh
Kích thước khối trong nhà 250×845×845mm (24kg)
Kích thước khối ngoài trời 855×905×335mm (78kg)

Mô tả chi tiết Điều hòa âm trần hai chiều Funiki CH36

Funiki - Thương hiệu Việt Nam nổi tiếng
Funiki CH36 là sản phẩm thương hiệu Funiki Hòa Phát. Từ nhiều năm nay, thương hiệu Funiki đã có một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Từ khi thành lập đến nay, Funiki của điện lạnh Hòa Phát luôn xác định mục tiêu chính là phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam, tự hào thương hiệu Việt Nam có thị phần lớn nhất.




Năm 2018, Funiki có rất nhiều sự đổi mới để mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người tiêu dùng đồng thời khẳng định vị trí số 1 ở những lĩnh vực mà Funiki có tham gia kinh doanh. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ có giá thành hợp lý mà chắc chắn Funiki CH36 sẽ còn là lựa chọn tuyệt vời vì chất lượng và chế độ hậu mãi.
Phù hợp cho phòng có diện tích tầm 30m2.
- Màu trắng tinh tế, thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn.
- Chế độ Powerful: Cho phép làm nóng hay lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khóai được tạo ra ngay khi bạn bấm nút Powerful trên điều khiển từ xa.
- Chức năng Sleep: Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khỏang  2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 10c cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm.
- Tấm tinh lọc không khí Catechin: Chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan.
- Chức năng Auto start: Với máy có chức năng auto start  khi máy đang hoạt động mà đột ngột có sự cố mất điện thì với chức năng tự khởi động máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay sau khi có điện mà không cần điều khiển từ xa.

- Tính năng bảng mạch: Hệ thống bảng mạch có chức năng chuẩn đóan lỗi.
- Tiết kiệm điện năng: Loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng cao, kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, động cơ quạt dàn nóng đều sử dụng loại hiệu suất cao làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.
- Tính năng dàn trao đổi nhiệt: Dàn trao đổi nhiệt được phủ 1 lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.
- Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng: Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.